Chap 23 : Yêu và Yêu (3)

2.5K 151 33
                                    

Tiếp tục câu truyện ghen tuông .

Sau khi Show diễn kết thúc . Đúng như đã nói nói , BamBam liền nhanh chóng đi lên sân thượng của tòa nhà bỏ lại Lisa đang bối rối đứng giậm gót trước của cùng với đó là Jungkook vẻ mặt nghiêm túc,  lạnh lùng đến dọa người .

- Tôi bận chút việc , về nhà gặp sau .

Nói rồi Lisa lấy hết dũng khí trực bước đi thì bị Jungkook chặn lại .

- Em đi gặp tên Bam thật sao ?

Hắn khoanh 2 tay trước ngực , nghiêm túc nhìn thẳng mắt cô mà hỏi .

- Phải , tôi có chuyện cần giải quyết với cậu ấy .

- Được , em giải quyết đi , giải quyết sạch sẽ vào nếu không là hắn chết với tôi .

Jungkook trừng mắt nói , vẻ mặt không khác gì tên côn đồ đi đòi nợ , có điều là trông hắn đẹp trai hơn bọn họ thôi .

- Tôi biết rồi . Anh về trước đi , lát gặp lại .

Lisa thở dài thườn thượt mà bước đi .

Bam là bạn cô , Jungkook là người yêu cô , bây giờ Bam muốn yêu cô còn Jungkook muốn xử cậu ấy . Nếu cô bênh Bam thì hắn sẽ điên lên còn nếu cô bênh hắn thì hắn lại càng điên hơn . Bây giờ cô phải làm thế nào ?? Bây giờ cô phải đối mặt với Bam thế nào ?? Tình bạn và tình yêu , 2 cái đều quan trọng với cô . Nếu chọn tình bạn thì cô sẽ mất hắn và Bam sẽ tiếp tục ảo tưởng . Còn nếu cô chọn tình yêu thì cô sẽ mất Bam và sau này cô sẽ không còn hắn nữa .

Tại sao ông trời luôn dồn cô vào bước đường cùng ?

Tại sao cô luôn là người phải lựa chọn 1 trong 2 ??

Tại sao cô lại không thể sống 1 cuộc sống yên bình ??? 

Cô là đang hận ông trời vì sự bất công .

Cô là đang hận bản thân vì sự nhu nhược .

Trong đầu cô vừa phân vân vừa đặt ra rất nhiều câu hỏi thế nhưng mọi thứ chỉ diễn ra chưa đến 3 phút đi thang máy . Lalisa mày phải trở lại với thực tại tàn khốc rồi . Con đường phía trước thế nào là do mày quyết định .

Lisa bước chân ra khỏi thang máy rồi lại đi thêm 1 đoạn bậc thang nữa mới tới nơi . Thấy BamBam 1 thân tây trang đang đứng chống 2 tay lên lan can , khuân mặt cùng ánh mắt luôn nhìn về phía tòa nhà cao cao cách đó rất xa . Trông vậy sự tự tin của cô lại trở về con số 0 .  Bam là bạn thân chí cốt của cô , Bam là người có tình cảm với cô , điều kiện của cậu ấy cũng không hề thua kém ai kia thế nhưng vấn đề mấu chốt là cô không yêu cậu ấy và cậu ấy không phải là Jeon Jungkook . 

- Đừng đứng ở đó mãi , qua chỗ tớ đi .

BamBam vẫn giữ nguyên tư thế chỉ có thanh âm trầm khàn kia là phát ra khiến Lisa lo lắng .

Cô thận trọng bước lại chỗ BamBam đang đứng . 

- Cậu biết tớ hẹn cậu ra đây là để nói chuyện gì phải không .

Anh vừa nói vừa quay qua nhìn cô .

Lisa nghe rồi gật đầu .

- Vậy thì .... câu trả lời của cậu là gì ?

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ