chap 15 ( chính ) Lisa bị bệnh

4.4K 204 26
                                    

Theo như ý nguyện của Lisa , Jungkook bọc cô trong chiếc áo choàng tắm của mình sau đó bế cô trở về phòng , do suối nước nóng nằm trong khuân viên của khách sạn cộng thêm trời đã tối muộn nên trên đường về 2 người không có đụng mặt với ai cả . Cái này thật hợp ý hắn vì 2 người đều là Idol nổi tiếng nếu lỡ để ai bắt gặp trong hoàn cảnh này thì có trăm cái miệng cũng không thể thanh minh . Mà bây giờ hắn cũng không quan tâm cái gì gọi là bảo vệ danh tiếng nữa . Tâm tình của hắn giờ chỉ có cô - con mèo bướng bỉnh đang bị bệnh mà ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn .

Jungkook bế Lisa về phòng của mình , hắn mở cửa sau đó đóng lại khóa chốt tiếp rồi tiến đến bên chiếc giường trắng phủ đầy ánh trăng bên cửa sổ . Nhẹ nhàng đặt cô xuống giường xong việc mà hắn đau đầu nhất bây giờ chính là làm sao thay bỏ bộ đồ ướt trên người cô xuống . Nói nghe thì dễ đấy nhưng làm lại rất khó , hắn có thể nhờ người giúp cô thay đồ nhưng hắn chưa chắc có thể bịt miệng được người đó . Dấu hôn trên người cô tuyệt nhiên không thể để ai biết được mà lại càng không thể để lộ quan hệ rắc rối của 2 người . Cách này được loại bỏ ngay trong đầu , Jungkook hắn giờ chỉ có thể tự tay mình thay đồ cho cô . Nhưng ..... nhưng cái này nghe lại càng khó hơn thì phải ?

' Nam nữ thụ thụ bất thân '

Cô cho dù là người trong lòng hắn , là người con gái đầu tiên lộ nhiều thứ nhất trước mặt hắn và là người hắn muốn chiếm hữu làm của riêng nhưng việc chỉ có thể động chạm mà không thể ăn thì thật là đau khổ .

" Ôi chết tiệt ! Jungkook mày lại nghĩ bậy rồi . "

Cái quan trọng bây giờ là cô đang bệnh và rất cần được sự chăm sóc từ hắn , nếu không công sức cô bỏ ra ban nãy để bảo vệ danh tiếng sẽ bay biến hết . Hắn có chịu đựng 1 chút thì sẽ có ngày được hưởng thụ cả đời . Không phải sao ?
Jungkook lấy trong túi của cô ra mấy bộ đồ cần thiết ( cái nào chả cần thiết hả anh ?! 😒😒 ) . Cởi bộ đồ ướt bên ngoài của cô ra , hiện giờ thân cô chì còn đúng 2 mảnh vải quan trọng nhất .

Đèn điện trong phòng không bật , hắn nương nhờ ánh trăng mà làm việc , cũng chính vì vậy mà cơ thể cô trong mắt hắn mập mờ không rõ ràng , độ quyến rũ tăng lên gấp bội , độ huyền bí tăng lên gấp vạn của vạn . Jungkook suýt phụt máu mũi , trong lòng thầm nhủ không ổn , hắn vội chạy vào phòng tắm xả nước lạnh đầy bồn sau đó cắm đầu xuống , dòng nước lạnh như làm nguội đi phần nào dục vọng của hắn .

Trở ra ngoài , hắn lấy cái bịt mắt mà người ta hay đeo khi đi ngủ rồi đeo vào . Hít thở thật sâu Jungkook chậm rãi mò lên thân trên của Lisa , đôi bàn tay thon dài vụng về cởi nút gài áo ra sau đó lại vụng về mặc áo vào cho cô và phần còn lại hắn cũng làm vậy . Trời ạ , Hắn thề đây là công việc khó nhất quả đất đấy .  Mắt chỉ còn lại 1 nàm tối đen không thể phân biệt phương hướng , đầu hắn chỉ có thể tưởng tượng ra cơ thể cô để dễ dàng mặc đồ , không chỉ vậy mà mỗi lần chạm đến gia thịt ấm nóng kia của cô thì cơ thể hắn lại càng nhộn nhạo lên , tiểu huynh đệ kia của hắn cứ phải ngồng sức kiềm chế , cổ họng nuốt nước bọt ừng ực đến khô rát . Hắn thật chỉ mong công việc khốn khồ này trôi qua thật nhanh để cho hắn được giải thoát khỏi trốn địa ngục .

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ