chap 12 : GHEN (H nhẹ)

5.9K 260 55
                                    

Hallow mấy man 🖐🖐 ta đã trở lại rồi đây 😁 . Có ai nhớ ta ko vậy ? Nói nhớ đi rùi ta up truyện cho .... quá nhảm 😑😑 . Cảnh cáo trước khi đọc , H sẽ xuyên từ đầu tới cuối chap .

Thôi vào vấn đề chính nè .

______________ ^_ ^ ______________

- Tôi thấy tay anh lạnh nên .... ưm ...

Còn chưa nói hết câu , Jung kook bắt lấy cằm Lisa , hướng mặt cô lên cao hơn rồi mạnh mẽ đặt xuống môi cô 1 nụ hôn . Lisa bất ngờ , định cựa ra khỏi hắn nhưng tay hắn đã nắm chặt tay cô vẫn đang ở trong túi áo , tay kia thì dữ lấy gáy cô , ép cô phải tiếp nhận nụ hôn của mình , đồng thời khiến cho khoảng cách môi lưỡi của 2 người gần hơn .

Lisa cảm thấy khoang dịch của mình đang dần bị lấp đầy bởi thứ gì đó ngọt ngào , thơm mát . Đôi môi hắn ấm nóng mạnh bạo mút lấy 2 cánh môi trên dưới của cô , nếu như cô chống cự thì cánh tay hắn đặt sau gáy cô sẽ vận lực , ép chặt môi cô lại . Cộng thêm chiếc lưỡi kia nữa , nó giống 1 con giao long không địch thủ , dễ dàng cạy mở hàm răng cô mà vào trong khuấy đảo khiến đầu óc cô cứ quay mòng mòng , sức lực phản kháng chỉ qua 1 nụ hôn mà cũng hao sạch . Lisa hít thở đứt quãng , cánh tay mất sức không thể đẩy hắn ra nữa .
Cô dù không muốn cũng phải chấp nhận hắn , bởi vì trái tim cô đầu hàng rồi , lý trí cô cũng chẳng thể lên tiếng nữa . Lúc này cô không cảm xúc của mình là gì .

Ghét hắn ? Hận hắn ?
Hay là ..... Thích hắn ? Yêu hắn ?

Cô không biết nữa và cô cũng không muốn biết . Sự thật luôn mang lại đau đớn mà !

Bên này , Jung kook thấy cô yếu thế , tay dần dần buông lỏng , nụ hôn cũng không còn mạnh bạo nữa , giờ phút thì chỉ có 2 từ " Mơn chớn " để miêu tả thôi . Hắn chẳng mong cô đáp trả lại mình vì cô là con mèo ngang bướng , vì trong lòng cô không có hắn . Nhưng ngược lại , hắn cũng không muốn để cô phũ bỏ mình vì trong lòng hắn có cô , vì hắn rất muốn chiếm lấy cô . 2 loại cảm xúc trái ngược này như hòa cùng với nụ hôn kia , gián tiếp thể hiện ra .

Biết được cô đã mệt , Jung kook buông môi cô ra nhưng hắn lại không vội dãn rộng khoảng cách , ánh mắt 2 người chạm nhau , chiếc mũi cao cao cũng gần kề . Hắn chỉ mong muốn bức tường ngăn cách 2 người chỉ mỏng manh từng này thôi , như thế hắn sẽ dễ dàng , nhanh chóng phá vỡ nó để chạm đến được cô . Nhưng khi cô nhìn hắn bằng ánh mắt kia thì ..... hắn phải nghĩ lại rồi .

Lisa dằng ra khỏi người Jung kook , ánh mắt đầy tức giận , căm hờn nhìn hắn như trực muốn lao vào cắn xé vậy . Ở bên cạnh hắn , cái yếu đuối , cái tủi nhục mà cô phải nhận to lớn thế nào , chúng gấp hàng tỉ tỉ lần cái ấm áp , cái dịu dàng của sáng ngày . Uổng công cô nghĩ tốt về hắn , uổng công cô phí tâm tư về hắn , giờ thì cô nghĩ lại rồi .....
Lisa cô tuyệt đối không muốn chịu thiệt thòi !
Cô đứng dậy , nhanh chóng cởi chiếc áo khoác kia ra sau đó ném thẳng mặt Jung kook kèm theo là lời lẽ cay nghiệt vô cùng

- Bỉ ổi , vô liêm sỉ ... anh thật chẳng bằng hạt cát ở trong mắt tôi . Từ nay về sau anh chính là người mà Lisa này ghét nhất , khinh thường nhất .

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ