Chap 19 : Hẹn hò (2)

3.4K 190 31
                                    

Tại phòng chiếu phim .

Lalisa ngục đầu ở hõm cổ trắng trẻo , quyến rũ của Jung kook , cả cơ thể cuộn lại như chú mèo bé nhỏ , nằm gọn ghẽ trong vòng tay rắn chắc , khuân ngực nở nang của hắn . Cô êm êm ấm ấm , cô tham lam chiếm trọn trái tim hắn mà đi vào giấc ngủ .

Thế nhưng đổi lại , hắn thứ nhất không tài nào ngủ được , ngồi chống chọi lại với dục vọng , thứ hai ánh mắt của tất cả kẻ ra người vào trong phòng chiếu phim đều đổ dồn lên 2 người . Ngưỡng mộ có đấy , khinh thường có đấy , soi sét cũng không thiếu , vậy nên hắn phải dè chừng bọn họ từng tí một , ngộ nhỡ ai lại nhận ra hắn và cô thì coi như toi luôn . Cùng nhau đi xem phim , ôm ôm ấp ấp giữa chốn thiên hạ , cái này dù hắn có 10 cái miệng cũng chẳng thể bao biện .

Mạch suy nghĩ của hắn đang tương liên bỗng nhiên vì 1 hành động của cô mà bị đứt đoạn . Hình như Lisa khi ngủ thường hay mơ mà mơ toàn là mơ thấy đồ ăn , mà đã thấy đồ ăn thì đương nhiên phải ăn rồi . Cô không biết đã mơ thấy món gì mà lại đi cắn , mút mát da thịt trắng hồng ở phần cổ hắn khiến cho máu dục của hắn tăng cao , đôi mày đen nhíu lại vì đau lẫn nhẫn nhịn . Lần này thật giống với lúc cô uống say và hắn phải cõng cô về , chỉ là cảm giác khác hoàn toàn . Khi đó hắn thấy khinh thường , chán ghét vì nghĩ cô là loại con gái hám dục , thích câu dẫn đàn ông . Nhưng giờ thì hắn thật thấy hối hận vì đã nghĩ cô như vậy . Cảm giác của hắn lúc này chính là ngọt ngào và chịu đựng . Hành động của cô vừa đáng yêu vừa quyến rũ , bảo hắn nên ăn hay không nên ăn . Muốn ăn thì không nỡ vì cô đáng yêu thế cơ mà nhưng hắn lại rất rất muốn ăn vì độ quyến rũ của cô quả thật hơn tất cả những gì bỏng mắt , dâm dục mà hắn nhìn thấy .

Trong thâm tâm Jung kook đang đấu tranh kịch liệt , mồ hôi bắt đầu túa ra không biết là do nhẫn nhịn quá hay là máu dục tăng lên nhiều quá . Nhưng nói thế nào thì hắn vẫn phải tôn trọng cô , nếu hắn còn lỗ mãn như trước thì không biết cô sẽ hận hắn đến tận tim hay xương tủy nữa .

" Jung kook , có phải mày bị hôn đến ngu rồi không ? Mau ngăn Lisa lại đi chứ !! "

- Dậy thôi , hết phim rồi .

Jung kook gọi nhỏ , lấy tay đẩy đầu Lisa ra khỏi hõm cổ mình . Cô chưa tỉnh ngủ nhưng vì bị mất chỗ dựa nên đầu cứ gật gà gật gù , bịt mắt đã được tháo ra để lộ đôi mắt khép hờ chợp chờn sáng tối , đôi môi trái tim đỏ đỏ chu lên rồi lại chép chép miệng . Chính hành động này lại khiến tim hắn như bị kích điện , vừa đau lại vừa ngọt ngào .

" Trời má , đáng yêu quá đi !! 😫😫 "

- Mèo nhỏ dậy thôi nào .

Jung kook không kiềm chế được liền véo mũi Lisa khiến cô tỉnh ngủ lập tức .
Đang định lớn tiếng quát thì cô chợt thấy hắn làm khẩu hình im lặng . Giờ cô mới nhớ ra là mình đã ngủ trong lòng hắn giữa chốn thanh thiên bạch nhật . Cô quân tử không chấp tiểu nhân , rộng lượng tha cho hắn 1 mạng .

Mắt Lisa rời xuống hõm cổ Jung kook ,
Nhờ có ánh sáng của màm chiếu phim mà cô có thể nhìn rõ được nổi bật trên vùng da thịt trắng trẻo của hắn là dấu vết có đỏ có tím , có cả vết răng sâu , vết nước trắng trong mờ ám ở đó nữa .

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ