Dù năm có dài , tháng có rộng thì nhiêu đó cũng chẳng đủ để Jungkook và Lisa ở bên cạnh nhau . Công việc bận rộn khiến cả 2 không nhìn thấy nhau trong vài tháng liền , chuyện này là hiển nhiên . Vì là người nổi tiếng vậy nên buổi hẹn hò của 2 người cũng chẳng thể giống với bình thường . Tuy nhiên do là hàng xóm với nhau , do cả 2 nhóm có quan hệ mập mờ vì thế 2 người muốn tách nhau ra cũng chẳng được . Tính đến ngày hôm nay thì 2 người đã yêu nhau được 8 tháng 15 ngày , có 122 ngày bên nhau còn lại là xa cách , tổng cộng 1 ngày 2 người quan tâm nhau chưa đến 1 tiếng còn 23 tiếng còn lại dành cho công việc . Nếu là 1 đôi bình thường bạn sẽ thấy nhiêu đây cũng chẳng đủ nhét bõ kẽ răng thế nhưng đối Jungkook và Lisa thì đây là quá đủ vì họ không phải người bình thường .
Trước đây Jungkook đã từng chia sẻ mẫu bạn gái lí tưởng của mình , 1 cô gái cao trên 1m68 , thân hình mảnh mai và có 1 đôi chân đẹp , tính cách thì hơi trầm 1 chút nhưng phải tốt tính , thông mình . Nhưng rồi mẫu bạn gái này lại được thay đổi suốt qua các năm và càng ngày chúng ta lại càng thấy mẫu bạn gái của hắn rất xa vời với hình ảnh của Lisa . Có người nói hình mẫu này tương đồng với IU , lại có người nói hình mẫu này giống bạn gái cũ của hắn . Tuy nhiên lí do hắn thay đổi là để đánh lạc hướng , che mắt người đời mà thôi . Trong lòng hắn , Lalisa cô chính là hình mẫu lí tưởng duy nhất . Tính cách đáng yêu lại mạnh mẽ không đỡ nổi , nhiều lúc trái nắng trở trời không biết đâu mà lần . Bề ngoài vừa Sexy nóng bỏng lại mang đôi má , đôi mắt , đôi môi đáng yêu chẳng khác nào Búp Bê Babie , vóc dáng thì chuẩn model , đôi chân dài thẳng tắp của cô luôn khiến hắn phải thương nhớ và điểm quan trọng nhất là trái tim bé nhỏ của cô đã dành tặng cho hắn . Bây giờ dù có 10 Lalisa thì hắn cũng chẳng thèm liếc mắt vì cô là duy nhất trong lòng hắn .
- Nè , đang nghĩ gì mà chăm chú quá vậy ??
Lisa ngồi đối diện với Jungkook , thấy hắn không tập chung vào bữa ăn mà cứ mông lung nên cô cầm chiếc thìa gõ keng keng vào bát khiến hắn giật mình .
- Há ..? ... À không có gì , anh chỉ đang nghĩ đến em thôi .
Jungkook cười gượng , lời nói này của hắn không những thể hiện sự mặt dày vô sỉ mà còn thể hiện tình yêu sâu nặng của hắn với cô .
Người yêu còn đang ngồi trước mặt vậy mà tâm chí lại còn nghĩ đến người yêu được . Hazzi .... hắn đúng là 1 kẻ lụy tình mà !!!
- Anh bị điên sao ? Ăn nói tầm bậy ...
Cô khinh bỉ nói . Bình thường đâu thấy hắn điên vào giờ ăn , sao hôm nay lại phát bệnh vậy ? Nghĩ đến cô trong khi cô còn ngồi lù lù ở đây ? Tại sao cuộc đời cô không có lấy 1 buổi hẹn hò bình thường nhỉ ??
- Thật đó , bây giờ anh đang rất nhớ em ... nhớ đến phát điên luôn .... ah ...
Jungkook còn chưa nói hết mất câu sến sẩm thì liền bị cô nhét 1 miếng thịt vài miệng để chặn họng lại .
- Anh đừng nói , ăn đi , mau ăn hết đi , hôm nay em không tranh thịt với anh nữa . Mau im lặng ăn đi ...
Lisa cô sợ nhất mấy câu mật ngọt của hắn vì vậy mà cô đành hi sinh miếng thịt ngon để chặn họng hắn lại . Chỉ có khi ăn thì hắn mới trở lại làm người bình thường .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...