Chap 41: Kết thúc

2.7K 144 58
                                    

Bầu trời đã ngà ngà màu nắng sớm , những đám mây mang sắc bình minh lững lờ trôi theo cơn gió mát . Mặt biển nước xanh , sóng đánh vào bờ rồi tự tan ra thành những bọt biển trắng . Một buổi sớm đẹp như vậy nhưng không có nghĩa là cả ngày này sẽ đẹp .
(Đọc truyện ở trang chính thống như Wattpad sẽ có hình ảnh minh họa, đừng bỏ lỡ nhé!)
Hôm nay là ngày quay cuối cùng cũng có nghĩa là ngày cuối 2 người ở bên nhau . Ai mà biết được sau khi quay xong thì 2 người sẽ ra sao chứ ! Trở lại làm người yêu cũ , rất có thể . Thành người xa lạ , cái này nghe cũng rất được . Hoặc là hắn sẽ thành chồng của cô như lời hứa kia , cái này ... rất khó xảy ra . Lí do ... cô cũng chẳng biết nữa , chỉ vì cô cảm thấy tương lai của 2 người rất mù mịt nên cô nghĩ vậy . Thà cô đau khổ như trước hoặc làm cô thấy vui vẻ khi ở bên cạnh hắn chứ cảm giác mất phương hướng , không biết làm gì này còn khó chịu , nhức nhối hơn hai chuyện kia gấp nhiều lần . Liệu ước nguyện viển vông của cô có thành hiện thực hay không ? Đây chỉ là một ước nguyện rất nhỏ bé và chân thành , liệu nó có dành cho 2 người ?

Được bên cạnh nhau suốt đời .

Đây chính là ước nguyện của cô . Chỉ cần nó thành hiện thực thì cô đảm bảo sẽ không đòi hỏi bất cứ thứ gì nữa . Chỉ cần nó thành hiện thực thì bảo kiếp sau cô làm chó cô cũng làm . Chỉ cần nó thành hiện thực ... chỉ cần vậy thôi là quá đủ . Mọi thứ trên đời này cô đều nếm thử rồi , từ mất mát người thân , những tháng ngày khổ cực phấn đấu , tranh giành cho đến vất vả , gánh vác trách nhiệm nặng nề khó khăn và lại đến 1 tình yêu nhỏ bé bị dẫm nát đè bẹp , đau đớn ấy , thất vọng ấy , cảm giác muốn chết nhưng không thể chết ấy . Tất cả những thứ này liệu có thể bù lại một hạnh phúc giản đơn hay không ? Cô chỉ cần vậy thôi , chỉ đơn giản vậy thôi .

- Mèo lười , sáng rồi dậy thôi . Hôm nay chúng ta có rất nhiều việc phải làm đấy . Dậy mau đi nào ! Mèo lười của anh , dậy nhanh lên .

- Ư ư .....

Lisa bên cạnh lên tiếng khó chịu . Cô không muốn dậy , cô không muốn đối mặt với ngày hôm nay . Chẳng thà để cô ngủ nguyên một ngày còn hơn bắt cô phải nhìn mọi thứ kết thúc . Chỉ hôm nay thôi , cô chỉ muốn ngủ nướng ngày hôm nay thôi , có được không ?

- Dậy thôi nào , trời trưa rồi .

Jungkook vỗ nhẹ lưng cô .

Tư thế của 2 người lúc này rất đẹp mắt , rất giống với mấy cảnh Drama Hàn quốc . Lisa ôm eo hắn mà ngủ , cái mặt xinh xinh áp vào lồng ngực rộng lớn như biển , vững chãi như núi của hắn . Còn hắn thì để cô gối đầu lên tay mình , tay còn lại vòng qua ôm lấy thân hình nhỏ nhắn của cô , bàn tay nhẹ đặt lên tấm lưng cô giống như một sự che trở bao bọc . Thật ra thì hắn đã dậy từ rất sớm mà vệ sinh cá nhân xong thay đồ lịch sự rồi thế nhưng nhìn lên giường lại thấy con mèo kia bị mất gối ôm nên tỉnh giấc . Cô vẫn nằm nguyên trên giường , đôi mắt chập chờn nhìn hắn , tay vỗ vỗ lên giường phần của hắn ý bảo lên đó nằm cho cô . Và thế là Jungkook tự mình cười khổ leo lên giường tiếp tục làm gối ôm cho cô .

Lisa nghe hắn gọi dậy nhưng không đáp lại . Cô chuyển mình nằm lên người hắn , cả thân hình nhỏ nhắn gọn ghẽ nằm trên còn thân hình to lớn cơ bắp lại nằm ở bên dưới . Vì sợ cô bị ngã nên hắn nhanh tay ôm lấy người cô còn cô thì giống một đứa trẻ đang nũng nịu người mẹ vậy . Đầu cô đặt bên vai hắn còn khuân mặt thì áp đến cái hõm cổ trắng xinh nhưng rất nam tính của người bên dưới . Lisa đã yên vị có chỗ vững chắc vậy nên ...Ngủ tiếp ...

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ