Chap 26 : Giận

2.9K 175 35
                                    

Tiếp tục với câu chuyện buồn ở MMA .

Jungkook sau khi nhìn thấy Lisa vừa khóc thảm thương lại vừa giận giữ như sư tử thì hắn chắc chắn rằng chính hắn là người khiến cô như vậy . Lisa cô trời sinh tính cách mạnh mẽ , rất biết kiềm chế cảm xúc thế nhưng hôm nay , tại 1 buổi lễ trao giải lớn cô đã chốn vào nhà vệ sinh để khóc , khóc thảm thương đến nỗi hắn phải bất lực vì không biết làm gì cả . Người có thể khiến cô khóc như vậy , người có thể khiến cô đau lòng như vậy trên đời này chắc chỉ có hắn mới làm được , bởi vì hắn đã không hề liên lạc hay báo trước với cô 1 tiếng nào về việc mình bận công việc . 4 ngày qua hắn nhớ cô , 4 ngày qua hắn lo lắng cho cô và cô cũng vậy , thậm chí cô còn hơn thế nữa ấy chứ . Không chỉ vậy mà hắn còn nhảy với người con gái khác , hắn còn ôm lấy người con gái khác trước mặt cô , trước toàn dân thiên hạ , trong khi đó cô mới là người yêu hắn thế nhưng cô lại phải giấu kín đi chuyện này . Nếu cô không yêu hắn , nếu cô không biết ghen là gì vậy tại sao cô lại chốn ở đây để khóc , tại sao cô lại lạnh lùng và giận giữ với hắn như vậy ?? Cái này chính là điều mà hắn muốn biết và cũng không hề muốn biết nhất . Bởi vì cô ra nông nỗi này chứng tỏ cô rất yêu hắn thế nhưng rất yêu thì cũng sẽ rất đau đớn , rất tổn thương .

Jungkook nghĩ đến việc cô phải chịu đựng đau đớn như vậy thì bước chân lại càng nhanh hơn . Hắn chạy lại chỗ ngồi mà chương trình đã sắp sẵn , vẻ mặt khẩn chương mà hỏi nhỏ Jimin huynh .

- Này, Rose-ssi có nói chuyện gì về Lisa cho anh nghe không ?

- Có , nhiều chuyện lắm . Mày muốn nghe chuyện của 4 ngày qua của Lisa chứ gì ?

Jimin thấy Jungkook hấp tấp lo lắng đi từ nhà vệ sinh ra như vậy thì anh chắc đôi trai gái này lại vừa xảy ra chuyện gì rồi .

- Anh mau kể đi .

Jungkook thúc giục .

Vậy là 2 người lại ghé tai nhau thủ thỉ 1 hồi .

- Chae nhà anh kể là 4 ngày mày biệt tích với Lisa khiến con bé nó buồn lắm ,  lúc nào nó cũng ôm khư khư cái điện thoại để chờ tin nhắn của mày xong khi nào về nhà là con bé lại chạy ra ban công đợi mày về . Có hôm nó còn đợi đến 11h đêm rồi ngủ quên luôn ngoài đó . Mày nhớ chiều qua anh có đi về lấy chút đồ không ?

- Nhớ , xong thế nào huynh mau kể tiếp đi .

Hắn thúc giục . Mỗi câu chữ liên quan đến Lisa đều khiến tâm tình hắn dậy sóng mạnh mẽ .

- Xong anh mày thấy con bé chạy chân đất ra ngoài cổng xem vì tưởng là mày về . Sau đó anh bảo là mày bận lắm thế nên nếu mày không liên lạc thì mong con bé thông cảm . Anh vừa nói đỡ mày xong thì tối nay con bé lại nhìn thấy mày nhảy cùng Seulgi và thế là nó chạy vào nhà vệ sinh khóc 1 hồi , cái này chắc mày cũng vừa biết đúng không ?

- Chết rồi , em phải làm thế nào bây giờ ? Sasa giận giữ lắm , lúc nãy cô ấy còn không thèm nhìn mặt em để nói chuyện cơ đấy .

Vẻ mặt hắn vừa đen vừa bế tắc tuyệt vọng . Tại hắn , tất cả là tại hắn . Thấy cô tức giận thì hắn cũng tức giận với bản thân . Thấy cô khóc đến thảm thương thì hắn tim hắn cũng muốn khóc theo . Thấy cô đau lòng thì tâm can hắn cũng đau đớn theo .

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ