Thông báo : đây là 1 chap đặc biệt , nếu ai dị ứng với sự việc phi lí và H thì không nên đọc .
😁😁😁😁😁😁
------------------------
Mưa . Xét về mặt khoa học thì ai cũng ai biết , nhưng nếu xét về mặt tâm linh thì ....... Mưa chính là thứ thiên nhiên ban tặng . Nó rơi xuống vạn vật , rửa trôi đi những gì là nhơ nhuốc nhất , đem lại sự mới mẻ và tinh khôi . Và ngay lúc này đây thành phố Seoul xinh đẹp đang chìm vào cảnh mưa lớn .
11 giờ tối . Tại căn nhà của 4 cô nàng hắc hường .
Jennie với bộ đồ ngủ , mò mẫm xuống bếp tìm nước uống . Cô bình sinh đã rất sợ tiếng động lớn , điển hình như tiếng sấm ngoài kia vậy . Đối với cô , nó không khác gì con động vật hung dữ có tiếng gầm rên kinh người . Cho nên tối vậy rồi mà cô vẫn không thể ngủ được .
Jennie uống nước xong lại rót thêm 1 li nữa định bụng mang lên phòng , ai ngờ vừa quay đi toàn bộ đèn do cô bật đều tắt ngóm .Mất điện sao ?
Liền mấy giây sau 1 tiếng sấm vang lên , to đến nỗi như muốn làm điếc tai người ghe , cùng vs đó là những tia xét đỏ giăng khắp bầu trời đêm , phản cả ánh sáng lên người cô thông qua cửa kính .
Jennie vì sợ hãi quá độ mà hét lên , li nước trên tay cũng rơi xuống đến choang 1 cái . Tâm cô từ lâu đã bất ổn , bây giờ lại phải đối mặt với thứ đáng sợ kia , ngoài việc khóc thì còn có thể làm gì khác đây .
3 cô nàng trên tầng nghe thấy tiếng hét của Jennie thì liền lập tức chạy xuống tầng , thấy Jennie ngồi thụp dưới sàn , 2 tay ôm đầu còn phát ra tiếng khóc rất thảm thương .
- Jennie , không sao có chị ở đây rồi . Không sao nữa rồi .
Jisoo chạy lại , ôm chầm lấy Jennie mà dỗ dành .
- Unie , chị mạnh mẽ nhất mà đừng khóc nữa , qua rồi .
Rosé cùng Lisa cũng ôm lấy 2 người kia , hết sức nói những lời động viên tích cực , thành ra 4 người la liệt dưới sàn , người khóc cứ khóc , người nói cứ nói .
Bỗng .... Oành .... 1 tiếng .
Nghe đâu lại tưởng tiếng sấm , 4 cô nàng cùng giật thót lên .
- Có chuyện gì ?
- Mấy em sao vậy ?
Không biết mấy anh chàng Bangtan từ đâu chạy tới , tay cầm đèn pin , khuân mặt hớt hải lo sợ . 2 câu nói vừa rồi là của Namjoon và Jin .
- Mấy anh ...... ?
Rosé ngạc nhiên không nói được gì . Còn Jennie cùng Jisoo , Lisa thì tròn mắt nhìn 7 anh chàng trước mặt .
- À là do tụi này nghe thấy tiếng hét cùng tiếng vỡ đồ ở bên này , sợ là có chuyện gì nên mới phá cửa tầng thượng qua đây xem .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...