______________________Jungkook vui vẻ dắt vợ đi tìm nhà mặc dù áo khoác và đôi giầy của hắn đã dành cho cô hết . Cái lạnh này đâu có là gì , chỉ cần hắn được ở bên cô , chỉ cần 2 người mãi mãi được nắm tay nhau như vậy thì dù bảo hắn ra đường khỏa thân hắn cũng làm .
" Vì vợ iu ta nguyện ngánh cả thiên hạ "
Khác với người đàn ông đang vừa lạnh vừa xung sướng kia , Lisa bên này dù ấm người êm chân tuy nhiên trong lòng cô như đang bị hàng vạn con kiến cấu xé . Dù luôn nghĩ mình sẽ chẳng còn quan tâm hắn , dù luôn miệng sỉ vả hắn thế nhưng trong thâm tâm cô vẫn luôn là người lo lắng cho hắn nhiều nhất .
Chắc chắn là vậy !!
Lisa nắm chặt tay Jungkook hơn , cô mong hắn sẽ nhận được 1 lượng nhiệt ít ỏi nào đó . Cô mong 2 người sẽ tìm thấy căn nhà kia ... thật nhanh ... bằng không cô sợ hắn sẽ bị lạnh chết mất . Người đàn ông này là của cô , người đàn ông này chỉ được 1 mình cô quan tâm vậy nên hắn nhất định không được có mệnh hệ gì . Cô sẽ không để việc đó xảy ra , cô sẽ từ từ mở lòng trở lại để chấp nhận hắn mặc dù không biết còn có sóng gió gì đang đợi 2 người , có lẽ lần này không đơn thuần chỉ là xa nhau 8 tháng thế nhưng cô sẽ không vì vậy mà buông tay hắn nữa . Lần này chỉ có thể là hắn nói lời chia tay trước còn cô thì sẽ không bao giờ bởi vì lời chia tay kia là lần đầu cũng là lần cuối cùng của cô .
" Jeon Jungkook , em nên chấp nhận làm cô vợ hờ của anh hay không ... ??? ... Chỉ cần 2 tháng thôi là quá đủ rồi . "
6h tối , đèn đường bật sáng , những cành hoa anh đào ngả bóng xuống mặt hồ , rung rinh theo từng cơn gió , lay động theo những gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ . Cuối cùng thì căn nhà số 22 màu hồng cũng đã xuất hiện . Đây là 1 căn nhà 2 tầng xinh xắn với kiến trúc cổ của phương đông , đằng trước nhà là 1 sân cỏ rộng rãi , có hồ bơi , có cây cảnh , có cả căn nhà kính nhỏ lung linh dưới màn đêm . Cả trong và ngoài căn nhà đều sáng đèn lên như đang đợi chủ về . Jungkook và Lisa vẫn nắm tay nhau , 2 người cùng đi qua cánh cổng sắt nhỏ xinh với hàng rào làm bằng dàn thường xuân xanh ngát. Con đường lát đá dẫn thằng vào cửa nhà , đôi vợ trồng son chầm chậm mở cánh cửa ra , 1 câu truyện cổ tích sắp được bắt đầu .
Jungkook đặt đôi giày của cô lên 1 chiếc kệ thủy tinh gần trước cửa sau đó không nhanh mà chậm hắn cũng bắt đầu tháo giày cho cô . Chiếc máy quay mini ở cửa đã bắt chọn khoảnh khắc này . Từ khi bước vào căn nhà , nhân viên phụ trách quay hình đã tách 2 người ra thay vào đó là 200 chiếc máy quay lớn nhỏ được lắp đủ thể loại ngóc ngách để có thể bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất của 2 người .
- Hầy ... về đến nhà rồi . Thật mệt chết ta mà .
Lisa than vãn , nhìn thấy chiếc ghế Sofa trắng êm ái cô không tự chủ được mà ngả lưng xuống đó . Chỉ 3 giây sau , mắt cô như dính lại với nhau luôn .
Chiếc Sofa này thật êm mà cũng thật khiến người ta buồn ngủ .
- Ngủ 1 giấc đi , lát có cơm rồi tôi sẽ gọi em dậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
AcakTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...