Lí do 2 chap Ngoại truyện 1 và 2 bị gỡ bỏ là vì tình tiết hơi 18+ nóng bỏng. Nếu mọi người có nhu cầu đọc thì tớ sẽ chỉ cập nhật trong 1 khoảng thời gian nhất định thôi.
Một tháng sau khi Jungkook và Lisa đính hôn . Mặc dù tiết trời tháng hai lạnh giá đến âm độ thế nhưng mà sức hot của cặp đôi Lizkook vẫn chưa hề thuyên giảm , cộng thêm tin tức BamBam Got7 khóc trong lễ đính hôn của bạn thân khiến cộng đồng mạng lại càng nhao nhao hơn . Tuy nhiên nóng thế nào , trời lạnh ra sao thì nhà nhà , mọi người đều phải chuẩn bị để đón Tết . Thực ra thì năm nào cũng có Tết , Tết năm nào cũng như năm nào nhưng mà cái quan trọng hơn , Tết là dịp để anh em họ hàng , con cháu về quê chơi , để sum họp gia đình .
Có điều đối với Lisa lại khác , từ khi sang Hàn làm trannie thì số lần cô được về nhà ăn tết tính ra cũng chỉ có 3 lần còn đâu thì cô đi ăn nhà tết nhà các thành viên hoặc là cô đơn 1 mình đón tết ở Kí túc xá . Lần đón Tết khiến cô nhớ nhất có lẽ là lần của 2 năm trước . Tối đó là khoảng khắc hạnh phúc nhất đời cô . Cứ nghĩ rằng hạnh phúc hắn mang lại rất ngắn ngủi vì vậy mà cô phải cật lực ghi nhớ kí ức đó , ai ngờ 1 năm sau hay là giờ đây , hắn luôn mang lại hạnh phúc cho cô , hạnh phúc ấy nhiều đến nỗi mà cô không thể nhớ hết được . Cảm giác như ngày nào cũng là Tết vậy , đầm ấm , hạnh phúc , viên mãn ... v ..v .. v .. Suy nghĩ vớ vẩn của cô khi sắp chết ở suối nước nóng thật đúng .
" Hắn là đồ thiên thần cứu thế đáng ghét nhất cuộc đời cô ! "
Ông cha ta ngày xưa có câu " 30 chưa phải là Tết " thế nhưng nay mới 29 mà cả thành phố Seoul như chìm vào biển lặng . Dáng vẻ im lặng , hiu quạng trong màu trắng của tuyết khiến thành phố mất hết màu sắc phồn hoa , đông đúc , thay vào đó là sự cô độc , hiu quạnh .
Tính ... tong ... tính ... tong ...
Jungkook 1 thân quần áo bông ấm áp , bên ngoài khoác thêm chiếc áo phao đen dài đến bắp chân . Hắn kiên nhẫn đứng trước của KTX của BlackPink mà bấm chuông inh ỏi .
- Ra đây ra đây ...
Tiếng Lisa từ trong nhà vọng ra , cánh cửa màu đen bật mở .
- Không phải em đã bảo anh đợi dưới nhà sao ?
2 người đi vào nhà , cô vừa hỏi vừa lấy cho hắn 1 đôi dép bông hình con lợn màu hồng .
- Đợi em lâu quá nên lên đây xem thế nào . Đồ đạc vẫn ở ngoài lung tung thế này , em đúng thật là mèo vụng .
Jungkook lắc lắc đầu nhìn đống đồ vung vãi khắp phòng khách của cô , trong vali chỉ vỏn von có 3 bộ quần áo . Hazzi con mèo này tách hắn ra là sẽ chẳng làm được trò trống gì , nếu không phải hạn 1 năm chưa tới thì có lẽ hắn và cô đã về chung nhà rồi , bây giờ 2 người bị tách ra ở riêng để tập chung vào sự nghiệp hơn .
- Sắp xong rồi , anh đợi 1 lát đi .
- Anh đợi được nhưng ba mẹ không đợi được , nãy giờ mà mẹ đã gọi cho anh 5 cuộc rồi đấy .
- Ba mẹ mong em về chơi vậy sao ?
Lisa ngồi dưới sàn , nhanh tay xếp đồ đạc vào vali .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
De TodoTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...