chap 11 : Running man (2)

4.5K 249 31
                                    

Hallow mấy nàng 😜😜 . Thời gian qua xin lỗi vì au ko up chap mới được và lí do thì au đã giải thích . Chuyện ko vui đã qua , chuyện vui sẽ lại tới . Từ bây giờ au sẽ tích cực up truyện trả nợ mấy nàng nhé !! ☺☺
Ok vô đê !

------------------------------

Trong căn phòng ma , không khí lạnh lẽo u ám không thấy đâu , chỉ thấy cả 1 khung trời nhu tình ấm áp . 2 má bánh bao của Lisa bắt đầu nóng lên , ánh mắt ngượng ngùng né tránh đi ánh mắt sắc bén kia . Hình như hắn lại ghét cô hơn nữa rồi ? Tại sao cô lại ngốc như vậy chứ , cứ hết lần này đến lần khác khiến hắn không vui . Mà khoan .... từ lúc nào cô lại để ý tâm trạng của hắn như vậy chứ ? Chẳng lẽ cô đã ........

- Đi thôi , hết giờ rồi .

Jungkook nắm lấy tay Lisa dắt ra ngoài , dù hắn trầm giọng lạnh lùng thế nhưng hành động lại vô cùng ấm áp .
" Anh ta không ghét bỏ mình ?! "
Bỗng chốc lòng cô lại vui vẻ .

- Xin lỗi .

Lisa cúi đầu nhỏ giọng nói , vẻ mặt dù không thấy rõ nhưng tuyệt nhiên là 3 phần ăn năn 7 phần ngại ngùng xấu hổ .

Jungkook nghe rồi thầm vui vẻ , đôi môi nhẹ động , cong lên như vầng trăng khuyết . Đợi mà xem hắn từ từ thuần phục cô như thế nào .

- Từ sau đừng làm như vậy .... bất kì ai cũng không được .

Hắn trầm giọng vờ như đó chỉ là câu nói dặn dò nhưng thực chất đó lại là lời cảnh báo vô cùng sắc bén .

Nghe rồi Lisa bĩu môi thầm nói :

- Tôi cũng chỉ làm vậy với mình anh .

Jungkook bỗng siết chặt bàn tay Lisa hơn , nếu để tìm ra lỗ hổng giữa tay 2 người thì còn khó hơn cả lên trời .

Bất giác cô xoay đầu qua nhìn hắn lại bắt gặp ngay đôi mắt đầy dịu dàng , nắng ấm kia .

Tim cô đập nhanh
Tim hắn đập cũng nhanh .

Trời ơi đây là cảm giác gì vậy ? Sao cô lại thấy nóng thế này ? Sao tim cô lại đập nhanh thế này ?

Hắn không ghét cô , cô vui .
Hắn nhìn cô dịu dàng , cô nghĩ mình có cơ hội .

Thật vậy , cô nghĩ mình có cơ hội , cô nghĩ mình thích Jungkook hắn mất rồi !

Còn hắn , mỗi cử chỉ của cô đều khiến hắn rung động , trái tim hắn lúc nào cũng đập nhanh vì cô mặc dù lí trí thì kêu gào lên rằng ' Cô là kẻ 2 mặt , hắn ghét cô , ghét mọi thứ ở cô ' .
Hắn ghét hay thích cô , bây giờ cũng chẳng quan trọng . Rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả .

Mọi khúc mắc vẫn còn khi đi vào , nhưng khi đi ra mọi thứ đã đều được giải quyết , không những vậy trong lòng ai đó còn chắc chắn rằng mình đã thích đối phương .

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ