Hí nhô 500 anh em 👋👋 lâu lắm chúng ta mới gặp lại nè .
Chắc các cậu biết đột nhiên tớ ngoi lên là có chuyện hóng rồi. Thực ra chap này là ở bên "Khi Idol theo đuổi tình yêu 2" nhưng vì một số lí do nên tớ đã gỡ bộ đó và chap này sẽ được chuyển qua phần 1 nhé.
Ai chưa đọc thì mong vui vẻ đọc nè còn ai đọc rùi thì lại lần nữa cũng ko có sao.
_______________________
Đầu tháng 9, bầu trời đã chuyển sang một màu mới, sắc lá cũng dần ngả vàng rồi rụng rơi, những cơn gió thu se lạnh thoang thoảng thổi qua, nước hồ trong veo như ánh mắt người thiếu nữ . Cảnh vật này phản ánh một mùa thu buồn mà cô đơn .
Jungkook cũng vậy, hắn chính là đã xa vợ được hai ngày rồi . Nghe quản lí của BlackPink nói rằng nhóm phải đi tham gia một buổi biểu diễn thời trang ở Pháp nhân tiện sẽ tổ chức buổi kí tặng Album mới .
Hazza vậy là sinh nhật năm nay của hắn sẽ vắng bóng cô !
Hôm nay là một ngày đặc biệt mà cũng không hề đặc biệt . Dù biết năm nào sinh nhật của mình cũng sẽ đến nên Jungkook không có hào hứng cho lắm, cái hắn quan tâm là cô - Lisa . Bởi vì không thể gặp cô trong 3 ngày tới vả lại đúng sinh nhật của mình cho nên tâm hắn có chút buồn .
Phải buồn chứ ! Sinh nhật mà không có vợ bên cạnh thì vui làm sao cho được .
Ngày 1 tháng 9 là vào chủ nhật, cũng đúng là ngày nhóm BTS sẽ có một show nho nhỏ ở sân vận động quốc gia ở Seoul và chắc chắn rằng sinh nhật của hắn cũng sẽ tổ chức luôn ở đây . Chỉ tiếc rằng vợ hắn vướng lịch trình nên không thể tham gia .
- Vợ ơi , bao giờ em mới về nhà ?
Jungkook nói vào chiếc mic trên tay mình , tay còn lại giơ cao điện thoại lên như cố cho khoảng không gian nhìn rộng hơn .
- Ồ .....
Tiếng các Fan bên dưới sân khấu rộ lên .
" Ya , anh đừng nói thế , cẩn thận các Fan ghen đấy . "
Thanh âm quen thuộc phát ra từ điện thoại của hắn . Màn hình sáng lên hình ảnh một cô nàng tóc nâu xinh đẹp , ai trông thoáng qua cũng đủ biết cô nàng chính là vợ hắn , là Maknae nhà BlackPink .
- Mọi người có ghen không ?
Jungkook nói lớn .
- KHÔNGGGG .....
Các Fan đồng thanh .
- Em thấy chưa , ở đây chỉ có em mới ghen thôi .
Ba kook cười híp tịt cả mắt lại , khuân mặt hiện lên vẻ vui sướng và hạnh phúc .
Phải hạnh phúc chứ . Từ khi công khai tình cảm cho đến khi cưới nhau, hắn và cô đã trải qua biết bao sóng gió . Cho đến bây giờ hai người đã được Fan chấp thuận và hiểu cho . Cũng vì vậy mà dạo này hắn rất chăm khoe vợ . Nào thì đăng ảnh chụp chung, đăng ảnh đi chơi, hoặc có hôm thì đăng lên mấy dòng tâm trạng các kiểu, nói chung một ngày hắn không đăng gì liên quan tới vợ thì hắn như sắp chết vậy . Nếu có thể, Fan cũng rất muốn cấp giấy chứng nhận cuồng vợ cho hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...