Chap 30 : Hoa tuyết và mộng tưởng

2.2K 123 30
                                    

Em đang bay ... bay giữa thiên đường tuyết
Từng bông tuyết thật nhỏ xinh ... nhỏ xinh
Một chút gì đó thật lạnh ... thật lạnh
Vì bên em không có anh ... có anh ...

Em đang khóc ... đang khóc giữa đồng hoa
Từng cánh hoa thật mỏng manh ... mỏng manh
Nước mắt em sao mặn đắng ... mặn đắng
Em nhớ anh ... em nhớ anh ... nhớ anh .

Có ai hiểu được tâm trạng này của Lisa hay không ??

Mưa , là nước mắt của trời mây
Gió , là khúc nhạc buồn mênh mang
Nắng , là ánh sáng của thiên đường
Hoa , là tình yêu của trần gian

Tuyết , là bụi phấn của thần tiên
Mây là nét họa dài vô tận
Lửa , là trái tim của sự sống
Em , là hạnh phúc của đời anh .

Jungkook hắn sống cần hạnh phúc , Jungkook hắn chết cũng cần hạnh phúc .

Tháng mười hai như con đường dài vô tận dù ta có chạy mãi chạy mãi cũng chẳng hết . Tháng 1 mênh mông như bờ biển Đông , dù ta có bơi , có ra sức nơi cũng chẳng thể vào đến bờ . Tháng 2 không dài cũng chẳng mênh mông , nó chỉ lạnh lẽo và cô đơn như bông hoa tuyết cuối đông đầu xuân .

Hôm nay là 1 ngày không đặc biệt mà cũng rất đặc biệt . Đêm 30 trăng dù tròn nhưng cũng chẳng đem lại hạnh phúc . Nhớ ngày này năm ngoái , nhớ giờ này năm ngoái cô cùng hắn còn đang cùng nhau đợi phút giây giao thừa linh thiêng . Linh thiêng vì sắp sang 1 năm mới , linh thiêng vì cô nhận lời làm bạn gái hắn , linh thiêng vì bên cạnh cô có hắn , linh thiêng vì cô như được tái sinh 1 lần nữa . Thế nhưng bây giờ đã khác , đêm 30 cũng chẳng còn như xưa .

Cô ngồi 1 mình trên sân thượng của tòa nhà trọc trời nằm sát cạnh con Sông Hàn thân thương . Tòa nhà này là nơi ở mới của cô , mặc dù nó sang trọng , tiện nghi và có rất nhiều các anh chị tiền bối trong YG thế nhưng cô vẫn thích về lại căn nhà ngói hồng đầy ấm áp kia hơn . Đơn giản là vì ở đó cô rất thoải mái , tự do , bên cạnh còn có 6 anh chàng hàng xóm tốt bụng , đáng yêu và quan trọng hơn là ở đó có người cô yêu - Jeon Jungkook .

Chia tay với hắn đã được 2 tháng , Lisa không những không trở về con người cũ mà cô như biến thành 1 con người khác vậy . 1 con người chỉ biết đến công việc và công việc . Cô có thể ở lì trong phòng tập suốt 48 tiếng chỉ để nhảy đi nhảy lại 1 bài nhạc mặc cho chân không còn cảm giác , cô có thể ở trong phòng thu âm suốt 17 tiếng chỉ để hát đi hát lại 1 bài hát lạ ngoắc cho đến khi nào lạc giọng cô mới dừng lại . Trở về nhà cô có thể ngủ cho đến khi 2 mắt sưng lên vì ngủ quá nhiều . Lên trên sân khấu , cô cười còn nhiều hơn cả lũ tâm thần trong viện thế nhưng đó chỉ là 1 nụ cười vô nghĩ .

Mọi người bảo cô đang tự hành hạ bản thân , mọi người bảo cô đang bị điên nhưng cô lại nghĩ khác . Cô làm vậy là để thử thách chính mình , thử thách quên đi hắn . Tuy nhiên cô chưa bao giờ làm được điều này , hình bóng của hắn luôn xuất hiện mỗi khi cô có ý thức , kể cả lúc ngủ cô cũng nhìn thấy hắn . Những kí ức của cô về hắn không bao giờ phai nhạt , nó còn từng ngày từng ngày hành hạ tâm chí cô . Bài nhảy mà cô nhảy là do hắn tự biên ra , bài hát mà cô hát là do hắn viết lời , không phải cô ngủ quá nhiều nên mắt sưng lên mà đó là do mỗi tối cô đều khóc , khóc đến khi nào ngủ được thì thôi . Cô cười nhiều trên sân khấu là để chứng minh cho hắn thấy là cô đang rất ổn bởi vì chỉ có ổn thì người ta mới cười . Mà hình như là không phải vậy ?!

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ