Tại rạp chiếu phim .
Jung kook mặc nguyên cây đen cộng thêm vóc dáng cao dáo , khí chất lạnh lùng khiến cho việc đi đường trở nên thật khó khăn . Hễ nơi nào hắn bước qua thì nơi đó lại có vô vàn ánh mắt bắn về phía hắn . Mặc dù hắn che kín mặt mũi , người đời cũng không nhận ra nhưng họ tin đây có lẽ không phải là người bình thường . Đã vậy phía sau còn có cục bông xanh biển xinh xắn nữa chứ . Uầy thật là 1 cảnh tượng đáng để xem mà !!
Nhắc đến cục bông xanh mới nhớ . Lalisa từ lúc bắt đầu đi cùng hắn là đã bị bao ánh mắt chú ý đến rồi . Cô thực muốn nắm lấy tay hắn , cô thực muốn đi bên cạnh hắn . Nhưng ai bảo hắn nổi bật như vậy làm gì chứ , hại cô càng đi càng lùi lại phía sau để tránh bị ảnh hưởng . Nếu có ai đó phát hiện ra hắn hoặc cô thì cũng chẳng ảnh hưởng gì . Cứ nói là muốn ra rạp xem phim giải trí thì ai có thể bắt bẻ ? Nghĩ đến đây Lisa lại thầm hài lòng với kế hoạch mình vạch ra . Nhưng tên đen thui 1 cục kia đâu dễ để lỡ mất 1 tối ngọt ngào như vậy , cô là thật không thể ngờ hắn lại vạch sẵn mọi thứ rồi , chỉ cần cô đi cùng hắn là xong .
- Đi chậm như vậy , chân cô ngắn quá hả ?
Jung kook không thể kiên nhẫn hơn nên đành lên tiếng . Hắn càng đi chậm đợi cô thì cô lại càng đi chậm hơn . Tốc độ của 2 người còn chẳng bằng thằng nhóc đội tai thỏ kookie kia .
- Chân anh ngắn thì có , đi chậm như vậy muốn tôi phải lết theo sao ?
Lisa bên này cũng chẳng vừa vênh mặt lên đấu khẩu lại với hắn . Nghe trừng hung hăng như vậy nhưng thực chất là cô không có hiểu ý hắn . Hắn chê cô là muốn cô đi nhanh lên 1 chút để còn hành động , ai ngờ cô lại nói toẹt ra luôn kế hoạch đi chậm của mình .
Hừ .... đời này thật lắm kẻ đi chơi quên mang não .
Vì biết cô hiểu lầm ý mình nên Jung kook cũng á khẩu , chỉ đành kéo tay cô lại cùng nhau đi đến quầy bán vé phim .
- Này , anh làm gì vậy ? Có muốn chết thì cũng đừng lôi tôi vào .
Lisa nói thầm , tay chân dùng dằng với hắn thêm 1 đoạn đường nữa khiến cho chị nhân viên hiểu lầm lại tưởng đây là 1 cặp đôi mới yêu , đang đi hẹn hò buổi đầu .
- Bán cho tôi 2 vé phim gì cũng được , miễn là giờ có thể vào xem .
Jung kook trầm giọng cố nói lái xang 1 â điệu khác bình thường để mọi người không nhận ra giọng thật của mình . Bên cạnh hắn là 1 cục bông xanh xanh đang cô kéo mũ len xuống hết cỡ , né tránh đi sự soi xét nghi ngờ của mấy người bán vé phim bên cạnh .
- Ờ .... 10 phút nữa là chiếu bộ phim ma *** anh chị có muốn xem không ạ ?
- Được , cho tôi 2 vé .
- Vâng ạ , phiền anh chị đợi 1 chút .
Chị bán hàng lúi húi bấm gì đó trên máy tính .
- Khô...gg ... Jung... nè .. anh biết tôi sợ ma nhất mà . Tiền vé tôi trả , mau đổi phim .
Lisa đứng cạnh Jung kook thì thầm.to nhỏ , 1 mực muốn đổi phim nhưng hắn nào có cho . Hắn biết cô sợ ma , lại biết giờ này sẽ chiếu phim ma nên mới chọn . 1 cơ hội tốt để thể hiện chất nam tính ga lăng như vậy thì làm sao có thể bỏ qua được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
AléatoireTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...