Chap 6 : phòng chờ

4.4K 241 58
                                    

Trước khi vô truyện thì Au có 1 số câu hỏi như sau :
1 . Mọi người nghĩ kết truyện thì Lizkook sẽ ra sao ?
2 . Mọi người tin Lizkook là có thật ko ? ( au mong là có thật lắm nè )

Ai có hứng thú vs 2 câu hỏi trên thì trả lời bên dưới nhé .

Ok vô truyn đây
--------------------

Lễ chao giải Gaon 2016 diễn ra vào 2 ngày sau khi ai kia mở lời xin lỗi đầu tiên .

6h chiều , Lisa do bận chụp ảnh cho 1 tạp chí thời trang cho nên đến muộn , chuẩn bị muộn hơn 3 cô nàng kia .

- Còn 30 phút nữa lễ trao giải bắt đầu ! Em cầm bộ đồ này rồi thay nhanh cho chị nhé !

Chị Stylist của BlackPink đưa cho cô 1 chiếc váy cầu vồng lấp lánh nổi bật

( Bạn nào ko biết thì nhìn ảnh phía dưới nhé )

Lisa cảm ơn và nhận lấy bộ đồ , sau đó nhanh chóng chạy vào phòng chờ của nhóm mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lisa cảm ơn và nhận lấy bộ đồ , sau đó nhanh chóng chạy vào phòng chờ của nhóm mình . Thế nhưng cô đã quên mất 1 điều rằng ở mọi lễ chao giải thì phòng chờ của các nhóm nhạc được xếp theo thứ tự abcd và thế là .......... ( đoán xem 😏 )

Căn phòng chờ đã tối đèn chỉ còn lại ánh sáng vàng hắt ra từ phòng thay đồ nho nhỏ . Lisa đang vội nên cũng chẳng bận tâm phòng thay đồ bật đèn thì sao , cô cứ vậy mà lao vào như con thiêu thân .

Cánh cửa mở cạch 1 cái , lisa tay cầm đồ bước vào thế nhưng bỗng chốc cơ thể cô cứng đờ không thể làm gì .
What the f**k wow sịt !!

Cái gì thế nào ??

Tại sao ...

Tại sao hắn ta lại ở đây ??

Tại sao hắn ta ko mặc đồ ??

Chẳng lẽ mình .... mình

VÔ NHẦM PHÒNG .

Lisa mở to đôi mắt , vẻ mặt thật ko có từ gì để diễn tả nổi . Vừa ngạc nhiên vì mình đi nhầm , vừa xấu hổ khi nhìn thấy hắn đang bán Nude . Trời má ! Tại sao cô không cử động được thế này ? Cơ thể cô mất phản xạ thật rồi !!

Về phía Jungkook , hắn là đang thay đồ , nửa thân trên để trần , thân dưới còn đang kéo quần dở , vậy mà cửa phòng lại mở ra , và Lisa cô bước vào như 1 vị thần . Hắn dù có lạnh lùng nghiêm túc thế nào , tâm vững chắc ra sao thì đối diện với hoàn cảnh này , bảo làm sao để không bất ngờ đây ? Mà cô cũng thật biết vào nhầm phòng , mở cửa cũng thật đúng lúc . Nếu đã nhìn thấy cơ thể hắn , vậy đời cô chỉ có thể nhìn hắn Nude , không được nhìn thằng đàn ông khác . Vì sao ? Vì cô là người của hắn rồi !!

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ