Chap 31 : Kẻ thứ 3

2.4K 164 73
                                    

1 đêm giao thừa đáng nhớ trôi qua đi thật nhanh , nhanh như cơn mưa lạnh mà Lisa đã phải hứng chịu .

Bệnh viện Seoul vắng lặng như tờ . Hầu hết các nhân viên của YG và y tá , bác sĩ của bệnh viện đều về quê ăn tết cả vì vậy mà người chăm sóc cho Lisa không ai khác chính là anh chàng Leader Kim Hanbin . Không phải vì anh không nhớ nhà mà là do anh gặp chục chặc với sản phẩm của mình . Và vậy nên anh quyết định ở lại đây là làm cho xong công việc rồi mới về quê ai ngờ đêm giao thừa anh lại bắt gặp Lisa đang bất tỉnh ngoài đường . Nếu ai là Fan của Family YG thì đều có thể thấy tình cảm của anh dành cho Blackpink là nhiều như thế nào trong đó tình cảm dành cho Lisa là đặc biệt hơn cả . Anh để ý cô từ khi cô là 1 phần của YG , lúc đó chỉ là sự thán phục đối với tài nhảy và giọng hát tuy nhiên lâu dần anh chợt phát hiện ra " anh đã thích cô rồi ! " . Thế nhưng vì lệnh cấm của bố Yang , vì tương lai được Debut anh đã kìm nó lại để rồi hôm nay thứ tình cảm đó lại bộc phát lần nữa .

Hanbin sốt ruột ngồi ở hàng ghế chờ , sau khi cánh cửa phòng bệnh mở ra anh liền lập tức chạy đến hỏi bác sĩ 1 cách dồn dập .

- Bác sĩ , cô ấy sao rồi ? Có nguy hiểm không ạ ? Tại sao cô ấy lại ngất ? Cô ấy ...

- Cậu bình tĩnh , bệnh nhân không có nguy hiểm gì cả . Chỉ là do dầm mưa lạnh , không ăn uống đầy đủ , sức khỏe kém lại làm việc với cường độ cao nên bị suy ngược cơ thể , máu thiếu lên não , cơ thể bị nhiễm lạnh , ...

Vị bác sĩ kia chặn họng Hanbin lại để nói thế nhưng kết quả là ngài chưa nói hết thì lại bị anh chặn họng ngược trở lại .

- Nhiều bệnh như vậy mà bác sĩ bảo không nguy hiểm ? Tôi nói trước , cô ấy là người nổi tiếng đấy nếu ngài không chữa trị tốt không khéo sau này lại bị lên báo .

Hanbin lên giọng mặc dù hành động này đúng là có hơi vô lễ thật thế nhưng Lisa của anh vẫn quan trọng hơn nhiều mấy cái lễ tiết vớ vẩn . Từ xưa đến nay anh luôn gắn mác " chàng trai thái độ "  rồi bây giờ thêm chút nữa cũng chẳng sao , nhất thì biến thành " chàng trai thái độ bố láo hơn xưa "

- Không ! đừng lo lắng , mấy cái này chỉ là triệu chứng thôi để lâu dần mới thành bệnh . Yên tâm đi , tay nghề y của tôi tốt lắm , không khéo chữa trị xong cô ấy lại càng nổi tiếng hơn ấy . Thôi , cậu vào thăm cô ấy đi , tôi xin phép đi trước .

Vị bác sĩ kia cũng thật biết nói đùa . Ngài không những không trách thái độ của Hanbin mà ngược lại ngài thấy nó rất buồn cười , rất đáng tôn trọng . Vì người mình thương mà giám lên mặt với bác sĩ chẳng lẽ cậu không biết bác sĩ có thể cứu cũng có thể giết người sao ??

( mẹ nóa ! Đúng là lương y còn hơn cả từ mẫu . Cầm dao cầm kéo lắm quá đâm ra cái đầu cũng sắc bén hẳn  )

- Vâng , cảm ơn bác sĩ .

Hanbin cúi đầu chào rồi nhanh nhẩu đi vào phòng bệnh .

Cô ấy mà anh hằng mong ước , cô ấy mà anh luôn hết mực để tâm bây giờ đang nằm ngoan ngoãn trên giường bệnh mà ngủ . Ôi ... viễn cảnh này sao lại như trong mơ vậy ? Có phải anh đang mơ không ? Liệu anh có thể lại gần cô hơn để ngắm chọn khuân mặt xinh đẹp kia đến thỏa thích mới thôi ? Liệu anh có thể chạm tới cánh mũi cao , đôi môi hồng , đôi má bánh bao trắng của cô ? Liệu anh có thể bắt đầu từ đây mà theo đuổi cô ???

[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ