7h sáng . Đoàn người Running man tập chung đông đủ sau đó lên xe trở về Seoul - Thành phố của sự sầm uất và rắc rối .
Lisa cùng Jennie được xe của công ti đưa về kí túc xá , vừa chạm chân xuống đất thì từ đâu có 2 con động vật lạ lao ra như hổ đói khiến cô và Jennie giật mình sợ hãi .
- Jenjen ! laliz ! Ahh nhớ 2 người quá chừng , nhớ đến rụng rời tim gan luôn nè .
Jisoo cùng Rose đồng thanh , 2 người lao từ trong nhà ra mà ôm chặt lấy chị em của mình . Người nọ người kia nước mắt nước mũi dàn dụa .
- em cũng nhớ mọi người quá trời ! Nào nào lại đây , có quà cho 2 người đó .
Lisa không kiêng dè gì , trực tiếp mở vali ra lấy quà cho 2 nàng kia .
- Ây ây , từ từ đã . Đây là ngoài đường đó , mọi người có gì thì vào nhà nói sau .
Jennie kéo đám chị em vào nhà sau đó phóng ánh mắt sắc bén đến 2 anh em nhà Bangtan đang đứng ở trên tầng thượng kia . Ý nói là " Tránh xa 4 chị em chúng tôi ra , bằng không thì .... tạch ... "
Ở 1 góc khác ( au : bắt đầu đại hội vạch mặt nhau nào ! 500 ae mau mau nhô xem 📣📣 )
- Cô ấy cảnh báo anh sao ?
Suga chống tay lên lan can , vẻ mặt lạnh lùng khó hiểu trước cô nàng Jen dữ dằn của BlackPink .
- Hình như có cả em thì phải ?!
Jungkook cũng đứng gần đó , ngơ ngác hỏi lại vị huynh đài họ Min .
- Chắc chắn là có chú . À mà này tối qua 2 đứa làm gì nhau đến sáng mới mò về phòng ?
- Ơ .... huynh nhìn thấy sao ?
- Thấy , thấy hết là đằng khác . Chú cứ cẩn thận , phải suy nghĩ kĩ trước khi hành động đấy . 2 người cũng đâu phải người bình thường .
Suga dở giọng dặn dò . Anh mới sáng mở của đã thấy Jungkook đầu tóc quần áo rối bù đi ra từ phòng Lisa . Mặc dù chắc chắn tối qua 2 người có xảy ra chuyện nhưng anh tin là không phải loại chuyện kia . Chỉ là anh vẫn phải dè trừng trông coi cậu út BangTan vì anh sợ sẽ có 1 ngày 2 người bại lộ , tin tốt không thấy chỉ thấy toàn tin xấu . 2 đứa này 1 nóng 1 lạnh , 1 hấp tấp 1 không tỉ mỉ , rất dễ rò rỉ hình ảnh . Vậy nên Min Yongi anh sẽ bảo vệ chúng , Min Yongi anh sẽ khiến 2 đứa bên nhau hạnh phúc . Và đây cũng là cơ hội để anh theo đuổi ai kia .
- Huynh cũng cẩn thật . Jennie noona mạnh mẽ khó xơi lắm đó !
Jungkook còn chưa kịp cười đểu thì Taehyun từ đâu ập tới .
- Chú nói gì ? Suga huynh xơi Jennie ssi ? Uầy , huynh từ lúc nào đã tiếp cận mấy nàng nhà Blackpink vậy ?
Taehyung dở vẻ mặt xảo trá , đôi mắt cáo cong híp lại chỉ còn lòng trắng , miệng kéo cao lên . Vẻ mặt này đặc trưng quá còn gì , ai mà chẳng biết Kim Vuy 4D là đây .
- Chú mày thì sao ? Ngày ngày bám riết điện thoại , hì hục nhắn tin tán cô chị cả Blackpink - Kim Jisoo . Đừng tưởng anh mày thường ngày ít nói mà mắt kém đi nhớ .... Đấy cả thằng oắt Jimin kia nữa . Biết gì chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Khi IDOL Theo Đuổi Tình Yêu
RandomTác phẩm : Khi IDOL theo đuổi tình yêu Thể loại : Fanfic Lizkook , ngôn tình , lãng mạn , ngọt văn . Tác giả : Lưu Thập Nhất Phong Hãy tưởng tượng 1 ngày 2 idol này của nhà bạn quen nhau thì sẽ thế nào ? Chắc chắn là 1 tin lòng trời lở đất , chún...