SNEAK PEEK

7.9K 112 32
                                    

Do you remember Tamara? Tyrones innocent cute little sister?  Well if you've read this story then I'm positive that you know her, and I'm pleased to inform you  that the next story is hers, at ipapasilip ko rin sa inyo ang buhay nina Nia at Tyrone after their second wedding 😊

                                                                     ****************************

 Tamara, a soon to be eighteen year old young lady , ay naisipang lumayas para sukatin ang kakayahan ng walang tulong mula sa mga magulang. Para maisakatuparan ito, nakipag sabwatan siya sa kanilang katulong, and guess what, this gorgeous young lady transformed herself  as a not so attractive girl. May malaking ngipin, sobrang kapal na kilay, dark skin ,at malaking nunal sa gilid ng kanyang ilong, a total opposite from Tamara na hinahangaan ng nakararami dahil sa taglay niyang ganda. She found herself working as maid sa Mansion ng mga Buenavista, kung saan niya makikilala ang playboy at ubod ng sungit  na si Dominic Buenavista ,na nahumaling naman sa nawawalang anak ng dating Pangulo ng bansa. Ang lalaking lalaitin siya ng tagos hanggang  buto. Kayanin niya kaya ang buhay gamit ang ibang katauhan at hindi kaaya-ayang anyo?  Ano naman kaya ang gagawin ni Dominic pag nalaman niya na ang taong inaapi niya at ang babaeng pinapangarap niya ay iisa lang?  Will he just give up and forget about her?  But how can he do that ?when  he's already ......            

"CAPTIVATED BY THE FORMER PRESIDENT'S RAN AWAY DAUGHTER"

LINK IS ALREADY AVAILABLE IN THE COMMENT SECTION OF THIS PART.







🎉 Tapos mo nang basahin ang My Arranged Marriage With The President's Son ✔ 🎉
My Arranged Marriage With The  President's Son  ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon