Chương 99:
Tần Khanh từ không thử nghiệm qua như vậy tư thế, hắn thuận theo mà đem đầu tựa ở Lục Mạc Hàn bả vai, hai tay ôm chặt Lục Mạc Hàn bả vai.
Lục Mạc Hàn hai tay vòng qua Tần Khanh chân cổ tay, đem Tần Khanh sau lưng chụp chặt, làm cho Tần Khanh treo lơ lửng ở Lục Mạc Hàn trên người, hai người khoảng cách gần trao đổi hô hấp, cảm giác lẫn nhau nhiệt độ, thời khắc này không hề tầm thường tiếp xúc.
Này ngày sau, Tần Khanh điều dưỡng hai ngày, hai ngày này bên trong Hoa Lầu phát sinh rất nhiều sự.
Tô cô cô bị Lâu Nhạn Thanh gọi tới người, cho tàn nhẫn mà cuồng quất một cái, nguyên nhân là Tô cô cô để Tần Khanh hầu hạ Lục Mạc Hàn sự.
Có thể Tô cô cô hiện nay đã cưỡi hổ khó xuống, nếu là lại để Lục Mạc Hàn không gặp Tần Khanh, cái kia lại muốn được tội Lục Mạc Hàn, vì lẽ đó Tô cô cô cũng chỉ có hướng về Lâu Nhạn Thanh xin tha.
Cuối cùng Tô cô cô cho Lâu Nhạn Thanh gọi tới những kia tay chân quỳ một cả ngày, Lâu Nhạn Thanh bên kia mới buông tha Tô cô cô.
Từ khi ngày ấy chùa miếu việc sau, hiện nay toàn bộ tây châu trong thành người, cũng biết Lâu Nhạn Thanh là trêu đùa Vân Phi Hạc chơi, hiện nay Vân Phi Hạc làm cho bộ mặt hoàn toàn không có, càng không người dám tìm Vân Phi Hạc, bởi vì không ai dám đắc tội Lâu Nhạn Thanh.
Phủng Vân Phi Hạc tràng, cái kia chính là chẳng khác nào cùng Lâu Nhạn Thanh đối phó.
Hiện nay Vân Phi Hạc không chuyện làm ăn có thể làm, càng làm cho Tô cô cô đau đầu.
Hoa Lầu chi yến ngày đó Tần Khanh y theo Lâu Nhạn Thanh dặn dò chưa đi đãi khách, mà Tô cô cô từ lâu thu được Lâu Nhạn Thanh căn dặn, cũng tự nhiên là không dám để cho Tần Khanh đi ra ngoài đãi khách.
Đêm đó sau khi, Lâu Nhạn Thanh tìm một vừa tới Hoa Lầu không lâu tiểu cô nương, trực tiếp thế thân Vân Phi Hạc Hoa Lầu hồng bài vị trí.
Người phụ nữ kia không tính đột xuất, nhưng là đặc biệt nghe lời, trọng yếu là cầm kỳ thư họa mọi thứ đều sẽ.
Vân Phi Hạc như vậy dồn xuống, để Vân Phi Hạc càng là bộ mặt hoàn toàn không có.
Hoa Lầu chi yến ngày ấy Vân Phi Hạc cũng có đi, nhưng là đụng vào một mũi xám, có điều Vân Phi Hạc ngày đó tuyên bố , sau này sẽ không chỉ một tiếp nữ khách, sẽ bắt đầu tiếp nam khách.
Nhưng là khách mời phản ứng cũng không mãnh liệt, chỉ vì ở tây châu làm ăn người, đều sẽ không nghĩ (muốn;nhớ) vì vậy mà đắc tội Lâu Nhạn Thanh.
Tuy rằng Hoa Lầu là không còn Vân Phi Hạc chiêu bài này, có thể Hoa Lầu chuyện làm ăn cũng không kém, những cô nương kia cùng tiểu quan đều so với trước đây càng thêm ra sức tiếp khách.
Bởi vì hiện nay vị này hồng bài, nhưng là bất cứ lúc nào cũng sẽ bị hoa khôi cho kéo xuống, cũng biết Lâu Nhạn Thanh là vì để cho Vân Phi Hạc mất hết mặt mũi mới cố ý tuyển vị này mới tới cô nương.
Vị cô nương kia vận may rất tốt, không tới nửa tháng vốn nhờ dòng dõi thuần khiết mà bị người chuộc đi rồi, những người khác liền càng thêm có cơ hội tranh thủ đầu bảng vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
Phi Hư CấuSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...