Chương 223:
Tần Khanh khí tức hơi có tăng thêm.
Trong miệng thở ra nhiệt tức, cũng dần dần nóng bỏng chước người.
Hơi thở kia hết mức hô tán ở Lâu Nhạn Thanh cần cổ.
Hoa mỹ cái màn giường ở ngoài, ánh nến thiển ảnh chập chờn.
Ngoài phòng sấm sét luân phiên, quang ảnh lấp lóe.
Lúc này, cái màn giường ở ngoài cách đó không xa, vang lên ngự y bình nhiên thanh mạc bàn giao âm thanh.
"Nếu ngươi không muốn ta quấy rối, vậy ta liền nên rời đi trước, ngươi cũng sớm chút nghỉ ngơi, để tránh khỏi tăng thêm 'Bệnh tình' ."
Giờ khắc này, tuổi trẻ ngự y đứng cách bên giường vài bước xa chỗ, chính mắt sắc bình tĩnh - nhìn chằm chằm cái màn giường khép hờ nơi mơ hồ lộ ra hoa lệ góc áo.
Cái kia áo bào bên trên nhẹ vũ vân hoa văn giao nhiễu, cẩm bạch hoàn mỹ góc áo giấu diếm vài sợi sợi vàng thiển hoa.
Ngự y sắc mặt không tâm cùng, đáy mắt màu sắc nhưng dường như hồ sâu giống như, thanh xanh thẳm.
Cái kia góc áo không thể nghi ngờ tiết lộ trên giường, cũng không phải chỉ có "Đại học sĩ" một người.
Lập tức ——
Tần Khanh nghe đến người bên ngoài chuyển bước rời đi.
Mãi đến tận phòng nhỏ cửa lớn bị một lần nữa đóng lại, hắn mới thoáng - thở phào nhẹ nhõm.
"Ngươi đang sợ hãi tối nay cùng ta 'Cùng giường' việc, bị Mạc Ngôn Chi biết được?" Lâu Nhạn Thanh tiếng nói bằng phẳng - hỏi ngược lại Tần Khanh, cái kia trắng xám đầu ngón tay vuốt ve Tần Khanh bả vai tóc đen, mà ung dung thong thả - thế Tần Khanh theo sợi tóc.
Tần Khanh chậm rãi ngẩng đầu lên, mắt sắc ôn hòa - nhìn lại Lâu Nhạn Thanh, cũng nhẹ giọng dành cho đáp lại: "Như vậy tình cảnh, bị ai nhìn thấy cũng không tốt."
Bị ai nhìn thấy, bị ai biết hiểu, đều sẽ rước lấy chê trách.
Lâu Nhạn Thanh thuận phủ Tần Khanh sợi tóc đầu ngón tay hơi có dừng lại. Sau đó, cái kia đầu ngón tay liền chuyển chậm rãi xoa Tần Khanh gò má.
"Xem ra, ngươi so với ta tưởng tượng, càng thêm lưu ý hắn." Lâu Nhạn Thanh gần trong gang tấc đất, ánh mắt hoãn nhiên - thưởng thức Tần Khanh mặt, tiếng nói nhẹ nông cạn trầm dễ nghe.
Cái kia chước nóng đầu ngón tay, phủ di đến Tần Khanh dung nhan bên trên, cái kia thương hoạn chỗ.
Tần Khanh mắt sắc bất ổn.
Hắn trầm mặc nắm lấy Lâu Nhạn Thanh tay, chậm rãi đem Lâu Nhạn Thanh tay kéo mở, cũng đè thấp.
Làm cho Lâu Nhạn Thanh tay, một lần nữa thả lại đệm chăn bên trên.
"Ngươi đừng nhiều lời nữa, uống thuốc canh giờ đến , ta đi đem dược mang lại đây." Nói xong, Tần Khanh thế Lâu Nhạn Thanh kéo đắp kín áo ngủ bằng gấm, liền trầm ổn - đứng dậy, đi thế Lâu Nhạn Thanh mang dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
SaggisticaSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...