Chương 126:
Tiếng vó ngựa thản nhiên mà tới, cái kia phỉ chạy nhanh đến tuấn mã, ở trước mặt hai người ngừng lại.
Tần Khanh cũng nhìn rõ ràng người đến hình dạng, người đến là cùng Lục Mạc Hàn hoá trang giống như đúc Mạc Ngôn Chi, Tần Khanh nhìn thấy như vậy hoá trang Mạc Ngôn thời gian, trong lòng tràn đầy nghi hoặc.
Hắn bản năng nghiêng đầu nhìn về phía Lục Mạc Hàn.
Lục Mạc Hàn nhưng là tựa ở Tần Khanh bên tai quốc mỹ lá gan nói một câu: "Chậm chút sẽ nói cho ngươi biết tình huống."
Mạc Ngôn Chi kéo qua mã đi tới bên cạnh hai người, thấy hai người tư thái thân mật, liền ở bạo trong mưa thấp giọng nói: "Mau mau đi theo ta, ta an bài xong địa phương, có thể đặt chân nghỉ ngơi."
"Ngươi không phải đi rồi chưa?" Lục Mạc Hàn kéo mã đi theo Mạc Ngôn thân một bên.
"Ta nhận được tin tức, lập tức chạy về xem các ngươi." Mạc Ngôn Chi điều khiển mã tiến lên, mưa xối xả đánh rơi ở áo tơi thượng, bắn lên óng ánh bọt nước.
Tần Khanh ánh mắt, ngắn ngủi cùng Mạc Ngôn Chi ánh mắt gặp gỡ.
Tiếng vó ngựa tiếng vang sách bãi tha ma, hai con mã sánh vai cùng nhau hướng về sương mù nơi sâu xa vội vã mà đi.
Ba người đi tới vùng ngoại ô một chỗ cũ nát chùa miếu bên trong, Mạc Ngôn Chi đem hai người mang đến chỗ này sau khi, lợi dụng muốn dẫn ra tướng quân những người kia vì là nguyên do, vội vã - giá mã rời đi làm việc .
Tần Khanh trong lòng có thật nhiều nghi vấn, cũng không rõ hiện nay tình huống.
Hắn nhìn Lục Mạc Hàn, nghĩ (muốn;nhớ) Lục Mạc Hàn vì đó giải đáp.
Lục Mạc Hàn ngồi ở bên cạnh đống lửa, trầm mặc nhìn lại hắn.
Cái này chùa miếu phi thường bí ẩn, bọn họ đến nơi này thì đêm đã khuya, nơi này chu vi mười dặm không có người ở, Lục Mạc Hàn lưng ngựa bao quần áo trên có lương khô cùng thủy.
Tần Khanh lấy ra, dùng ăn một chút.
Nhưng hắn đem đồ ăn đưa cho Lục Mạc Hàn thì, Lục Mạc Hàn nhưng không ăn.
Trong miếu đổ nát có một nửa địa phương đều ở nhỏ vũ, Tần Khanh ngồi ở Phật tượng có che chắn địa phương, mà Lục Mạc Hàn nhưng là ngồi ở bên cạnh hắn.
Trước người hai người đốt lên một đống lửa, dùng để sưởi ấm.
"Vừa nãy đi ra ngoài người kia, có vấn đề." Lục Mạc Hàn ngồi ở trước đống lửa, mắt sắc lạnh lẽo - nhìn chằm chằm vừa Mạc Ngôn Chi rời đi phương hướng.
Dưới mái hiên, mưa xối xả điên cuồng giội rửa.
Ầm ĩ tiếng nước mưa càng ngày càng mãnh liệt, làm nổi bật đến trong miếu đặc biệt u tĩnh.
"Ngươi là chỉ Mạc công tử?" Tần Khanh không rõ vì sao - nhìn về phía người bên cạnh.
Bên cạnh soái nam, quần áo sâu mặc dường như bóng đen như mị, mà sắc mặt mạc như sương hàn
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
Não FicçãoSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...