chương 235-236-237*

174 11 1
                                    

Chương 235:

Tần Khanh muốn tách ra động tác này, nhưng lại cảm giác được một luồng hơi thở quen thuộc tới gần cũng bao phủ ở bên môi.

Lúc này, Tần Khanh cũng là chậm rãi, nhỏ bé - nắm chặt Mạc Ngôn Chi vai cổ nơi phong mềm hồ cầu...

Tần Khanh cái kia lông mi khép hờ đáy mắt, hình như có quyển quyển gợn sóng thanh thiển tự cái kia mắt hồ nhộn nhạo lên.

Làm ngọn nến tắt thì, liền che lấp đi hết thảy.

Trong bóng tối, cái kia hơi thở quen thuộc chậm rãi hút ra, có thể ôm ấp nhưng là vẫn ấm áp.

Giờ khắc này ——

"Ngươi càng thêm không cần lo lắng sau này ngày nào đó ta biết... Để ngươi rời đi Mạc phủ, cũng không cần phải lo lắng ta sẽ lấy thê." Mạc Ngôn Chi tiếng nói ôn hòa.

Trong lúc nói chuyện, cái kia ngón tay thon dài, theo Tần Khanh cằm, chậm rãi di đến cổ áo.

Thế Tần Khanh đem vi sưởng tinh thêu cổ áo lôi kéo...

Trong bóng tối.

Dựa vào ngoài phòng cửa sổ diêm , thăm thẳm ánh nến chi vi quang...

Giờ khắc này, ngờ ngợ có thể thấy được lẫn nhau dung nhan.

Tần Khanh vẫn như cũ không nói - dựa vào Mạc Ngôn Chi, ánh mắt dừng lại ở tại tuấn dật dung nhan bên trên.

"Sau này ta nếu là muốn cưới vợ, vậy cũng sẽ chỉ là cưới ngươi xuất giá, sẽ không có người khác." Mạc Ngôn Chi bằng phẳng - xem thường, cũng đem Tần Khanh toàn bộ ôm lấy, bằng phẳng mức độ đến bên giường.

"Ta là nam tử, sao có thể cùng ngươi kết hôn." Tần Khanh bình tĩnh mà mở miệng, nhẹ giọng để cho đừng tiếp tục nói bậy.

Tầm mắt tối tăm gian phòng bên trong, hai người phù hoa bóng lưng vẫn như cũ rõ ràng.

"Ta còn tưởng rằng ta Tần Mỹ người người câm , hóa ra còn biết được trả lời phu quân vấn đề." Mạc Ngôn Chi đem Tần Khanh vững vàng mà đặt ở trên giường.

Động tác kia thật là nhẹ hoãn, làm như lo lắng thả đau Tần Khanh, gây nên Tần Khanh không khỏe.

Tần Khanh chậm rãi ngồi ở mềm mại da dê thảm thượng, tự nhiên - buông ra lôi kéo Mạc Ngôn Chi quần áo tay, thế nhưng ——

Mạc Ngôn Chi vững vàng - dắt Tần Khanh hai tay, mà ngồi ở bên giường nói cho Tần Khanh...

"Ngươi như vậy ôn hòa, ta sao cam lòng đưa ngươi để cho người khác."

Mạc Ngôn Chi tuấn nhã Dật Nhiên thái độ không thay đổi, cái kia phát quan dựng thẳng lên sợi tóc thuận hoạt phục tùng ở phía sau, cổ áo nơi phong mềm nhẹ vũ tăng thêm đến tuấn nhan thần thái sáng láng.

Nghe vậy, Tần Khanh liền thật sâu mắt nhìn người trước mắt.

Lẫn nhau trong mắt biểu hiện cũng như này bình định.

"Ta ngày mai sẽ mời ngự y, cho ngươi lái chút an thần trà uống." Mạc Ngôn Chi ánh mắt yên tĩnh - nhìn kỹ Tần Khanh, mà để trống một tay nhẹ nhiên - khẽ vuốt Tần Khanh gò má.

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ