chương 164*

108 10 9
                                    

Chương 164:

Thế nhưng ——

Quỷ diện lời kế tiếp, nhưng là đem Tần Khanh đánh vào luyện ngục bình thường: "Ta không tìm ngươi, chính là phải đợi chính ngươi chủ động tới cầu ta, để ngươi những kia ân khách nhìn một chút, trong lòng ngươi lựa chọn."

Trúng kế .

Tần Khanh trong đầu nghĩ tới, đều là chính mình gần đây tình cảnh cùng tao ngộ, tất cả những thứ này lại đều ở quỷ diện kế hoạch ở trong, mà hắn nhưng là dựa theo quỷ diện bày sẵn con đường, từng bước từng bước - đi vào ván cờ này.

"Mạc Ngôn Chi còn không biết hiểu ngươi ba lần bốn lượt đến nhà tìm ta, ban đầu ta chỉ là nói cho hắn, ngươi ở ta cánh đồng tuyết biên quan phủ tướng quân, hắn còn tưởng là thật phái người đi tới một chuyến." Quỷ diện bằng phẳng địa đạo ra Tần Khanh không biết nội tình.

Tần Khanh đứng không đi, nhìn chằm chằm trong bể nước, cái kia mặt nước không ngừng nổi lên gợn sóng.

Đáy mắt sóng gợn, dường như phản chiếu thủy ngân.

"Không biết tướng quân nói cho ta những việc này, đến tột cùng để làm gì ý." Tần Khanh đôi môi khô khốc thượng, tiêm nhiễm nước mưa, có thể nhưng không cách nào thoải mái.

Giờ khắc này, Tần Khanh trong lòng sóng lớn mãnh liệt phiên phóng túng lăn.

Quỷ diện ánh mắt theo Tần Khanh ướt át khóe mắt, một đường di đến Tần Khanh bị nước mưa thẩm thấu cổ áo: "Ngươi muốn cùng Mạc Ngôn Chi rời đi Hoa Lầu song túc lại tê, có thể không dễ như vậy."

Tần Khanh bị nước mưa phao đến trắng bệch ngón tay, thật chặt nắm trong tay đấu bồng.

Hắn trong bụng truyền đến mơ hồ đau đớn.

Làm như động thai khí...

"Hắn là có từng nói nên vì ta chuộc thân, có thể mặc dù là trong lòng ta có nghĩ tới cùng hắn rời đi Hoa Lầu, nhưng ta tình cảnh không cho phép ta làm như vậy." Tần Khanh cũng không ẩn giấu, cũng cho thấy có tự mình biết mình, sẽ không đi trèo cao Mạc Ngôn.

Cũng không với cao nổi.

Tuy rằng hắn có nghĩ tới cùng Mạc Ngôn Chi rời đi Hoa Lầu, nhưng là hiện thực tất cả để hắn chỉ có thể dừng lại.

"Ngươi không muốn hắn lại vì ngươi mạo hiểm, vì lẽ đó chính mình tìm đến ta muốn thêm hỉ, xem ra hắn đối với ngươi mà nói, cũng không phải chỉ là ân khách đơn giản như vậy." Quỷ diện thật yên lặng thế Tần Khanh nói ra tâm sự, đưa tay xảo diệu - đẩy ra Tần Khanh trên mặt ướt át sa, ánh mắt tinh tế đánh giá Tần Khanh môi khô khốc.

"Chỉ là ân khách đơn giản như vậy, không có cái khác." Tần Khanh gian nan giật giật môi, cực lực muốn cùng Mạc Ngôn Chi bỏ qua một bên quan hệ.

Quỷ diện kéo xuống Tần Khanh sa, đem khăn che mặt cầm ở trong tay nhìn một chút: "Nếu ngươi như thế quan tâm hắn, vậy ta cũng là càng không thể để ngươi toại nguyện."

"Ngươi nghĩ (muốn;nhớ) đối với hắn làm cái gì?" Tần Khanh dưới tình thế cấp bách nắm lấy quỷ diện ống tay áo, chặn lại rồi nghĩ (muốn;nhớ) lên đường rời đi quỷ diện.

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ