Chương 167:
Đêm đó đêm khuya, ngoài phòng cuồng phong gào thét, đột nhiên rơi xuống bạo tuyết.
Đây là bắt đầu mùa đông tới nay to lớn nhất một hồi tuyết, chùa miếu mái hiên, đình viện, hành lang đều bị dày tuyết trắng thật dầy bao trùm.
Từng trận gió lạnh thổi qua, đem hành lang uốn khúc thượng đèn lồng thổi đến mức ngổn ngang chập chờn, liền ngọn nến từ lâu tắt.
Hành lang uốn khúc thượng u ám sâu sắc, trong sân gấp tuyết dồn dập, trong phòng ấm lô từ lâu bay lên, ánh nến lay động , tất cả đều là ấm tường khí.
Tần Khanh mới vừa rửa mặt xong, ngồi ở giường vừa sửa sang lại đệm chăn, có thể lại nghe được sau tấm bình phong người kia truyền đến một trận ho nhẹ âm thanh.
Người kia tối nay chưa ra ngoài...
Tần Khanh đăm chiêu - kéo xuống lụa mỏng cái màn giường, cũng từ bên gối trong bao quần áo lấy ra một tinh xảo dược hộp.
Hắn đỡ eo đi tới bình mặt sau, đem dược hộp đưa về phía bình phong một bên khác.
"Những thuốc này hoàn ngươi cầm, ăn vào phong hàn liền được rồi."
Tần Khanh ôn hòa ngữ khí, ôn hòa mà bình tĩnh, yên tĩnh bên trong khiến cho âm thanh tuyến cực kỳ rõ ràng.
Bình phong một bên khác không còn động tĩnh.
Nhưng rất nhanh, Tần Khanh liền nghe được người kia đứng dậy đến gần âm thanh, lập tức Tần Khanh trong tay dược hộp liền bị người kia tiếp nhận.
Tần Khanh còn chưa tới đến gấp đi trở về bên giường, liền nghe được bình phong một bên khác truyền đến một đạo rõ ràng cực kỳ âm thanh...
"Ngươi hôm nay nhọc lòng đi phương trượng nơi đó tố giác ta, hiện nay lại ân cần tặng dược, ngươi là thẹn trong lòng cho ta, vẫn là có ý đồ riêng?" Người kia thanh lành lạnh lạnh tiếng nói không dính phong trần, nhưng cũng không mang theo chút nào tình cảm.
Không có màn cách trở, người kia tiếng nói càng dễ nghe.
Tần Khanh mạnh mẽ - sững sờ ở giường một bên, bởi vì hắn cảm thấy thanh âm này phi thường quen tai.
Thật giống là...
"Ta cũng không ác ý, cũng không cái khác dụng ý, chỉ là ngươi ta cùng ở dưới mái hiên, ta không muốn bởi vì ngươi mà nhiễm phải phong hàn thôi." Tần Khanh ánh mắt gợn sóng dùng tay hư che miệng, hết sức khiến âm thanh nghe tới mông lung một chút.
Hắn quay lưng bình phong, không dám xoay người.
Sau tấm bình phong người kia không nói nữa, mà là chuyển bước trở về bên giường.
Tần Khanh lúc này mới cẩn thận mà xốc lên màn, đỡ eo không tiếng động mà ngồi xuống, cũng động tác chậm rãi lôi kéo chăn, lặng yên không một tiếng động lên giường.
Hắn điều chỉnh tốt phía sau đệm chăn sau, liền xuyên thấu qua màn nhìn về phía bình phong.
Tầm mắt rất mông lung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
No FicciónSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...