Chương 131:
"Lâu công tử đưa ngươi cho ta tin thay đổi, ngươi vì sao còn muốn nói đỡ cho hắn?" Tần Khanh lẳng lặng mà nhìn Mộ Hồng Ca, ngón tay theo Mộ Hồng Ca cổ áo, xoa Mộ Hồng Ca vạt áo.
Mộ Hồng Ca nụ cười trên mặt từ lâu từ từ thu lại, đổi tự nhiên ôn hòa vẻ: "Lục Mạc Hàn cùng Mạc Ngôn Chi liên hợp thiết kế hắn việc, ta bất tiện đem chân tướng báo cho hắn, lần này thay hắn chuyển cáo ngươi việc này, cũng coi như là ta đối với hắn bồi thường."
Tần Khanh cũng cũng không vì Lâu Nhạn Thanh tìm tân tiểu quan việc mà ghen, ở biết được Lâu Nhạn Thanh không lại tìm hắn thì, trong lòng hắn là có mất mát, cũng hơi hơi sầu não.
Hãy cùng lúc trước biết được Lục Mạc Hàn cùng Mạc Ngôn Chi không lại tìm hắn thì như thế.
Mộ Hồng Ca nhìn Tần Khanh, phảng phất biết được Tần Khanh đang suy nghĩ gì, cúi đầu an ủi giống như đem mặt tựa ở Tần Khanh trên gương mặt, dường như dành cho ôn nhu bình thường đem Tần Khanh chậm rãi ôm chặt.
Từ khi này đêm sau khi, Mộ Hồng Ca liền thường đến, Lục Mạc Hàn cũng thường xuyên sẽ tới, hai người vẫn không đánh qua đối mặt, điều này cũng miễn đi Tần Khanh lo âu trong lòng.
Tô cô cô lại đây báo cho qua hắn một lần Lục Mạc Hàn khi nào sẽ tới sắp xếp, hiện nay mặc dù là Lâu Nhạn Thanh không bao hắn, Lục Mạc Hàn cũng không cho hắn đón thêm những người khác khách mời.
Hiện nay Tần Khanh cũng chỉ có Mộ Hồng Ca cùng Lục Mạc Hàn hai vị khách nhân có thể chiêu đãi.
Nếu là ngày nào đó, Mộ Hồng Ca cùng Mạc Ngôn Chi đều chủ động nói cho Tô cô cô, nói sau này không tới chăm sóc Tần Khanh chuyện làm ăn , như vậy Tần Khanh liền thuộc về Lục Mạc Hàn một người .
Lục Mạc Hàn tạm thời không can thiệp Tần Khanh hiện tại khách mời, muốn can thiệp cũng không dễ dàng.
Vì lẽ đó, chỉ cần có người lấy ra "Từ bỏ", Tần Khanh chính là Lục Mạc Hàn vật trong túi.
Bởi Mạc Ngôn Chi muốn chuẩn bị việc kết hôn, không thể rời đi Đông Châu, từ lần trước chùa miếu từ biệt sau khi, Tần Khanh cũng chưa từng thấy Mạc Ngôn Chi, có điều Mạc Ngôn Chi có phái người tặng đồ cho hắn.
Đưa đều là một chút rất hiếm thấy đồ bổ, Tần Khanh cũng ít nhiều ăn một chút.
Cho tới Lâu Nhạn Thanh
Mộ Hồng Ca mỗi lần tới đều sẽ nhấc lên hắn, đôi câu vài lời Tần Khanh cũng có thể biết, Lâu Nhạn Thanh cùng Quỷ Diện tướng quân trong lúc đó, quan hệ ra một vài vấn đề.
Lâu Nhạn Thanh tựa hồ bất mãn Quỷ Diện tướng quân lần trước hỗ trợ.
Bởi vì Quỷ Diện tướng quân lạm dụng binh quyền, Quỷ Diện tướng quân tuy là chưa chịu đến trừng phạt, nhưng là Lâu Nhạn Thanh ở tây châu chuyện làm ăn toàn bộ đều muốn hướng về trong cung tăng thuế năm phần mười, này không thể nghi ngờ là đối với Lâu Nhạn Thanh chó cắn áo rách.
Sơ Thất ngày hôm đó, ánh mặt trời chiếu khắp, ý xuân tản mạn đại địa, Tần Khanh ở đông uyển Trường Phong các ở ngoài bồi Mộ Hồng Ca chơi cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
NonfiksiSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...