chương 233-234*

147 8 4
                                    

Chương 233:

Nửa tháng sau, bên trong hoàng thành truyền đến khoái mã tin tức, Mạc lão gia đã xem sự tình xử lý xong, lão hoàng đế vẫn chưa bởi vì Đại học sĩ sự mà liên lụy Mạc phủ.

Bởi vì, tháng này đến... Thượng sông thành bạo phát Đông Châu gần mấy chục năm qua, nghiêm trọng nhất ôn dịch.

Hiện tại Tây Chu biên quan chiến loạn, Đông Châu ôn dịch tràn lan, trong triều lại là gà chó không yên, lão hoàng đế vốn đã là đau đầu vạn phần.

Trong triều liên tiếp truyền đến lão hoàng đế ôm bệnh tin tức, làm cho Đông Châu tây châu là lòng người bàng hoàng.

Thượng sông thành, ở vào Đông Châu thành lâm thành, cùng là ở vào Đông Châu phúc địa, ôn dịch khởi nguyên là quan ngoại đi thương thương hộ truyền vào.

Sau khi nửa tháng, trong triều lần lượt phái người đến thượng sông thành đi trị liệu ôn dịch, đáng tiếc ôn dịch quái dị chứng không người nào có thể trị.

Lại vâng, Đông Châu trong thành, cũng xuất hiện mấy trăm vị ôn dịch bệnh hoạn, huyên náo dư luận xôn xao lòng người bàng hoàng.

Nguyên bản liền ở lại chùa miếu vị quy Mạc phu nhân, nhưng là lấy nên vì Đông Châu ánh bình minh cầu phúc tên nghĩa, trực tiếp ở lại chùa miếu chưa hồi Mạc phủ.

Tần Khanh biết được, lúc trước Mạc phu nhân đi chùa miếu là bí mật đi vào, lần này chỉ là dựa thế vì là lão hoàng đế cùng ánh bình minh cầu phúc mà thôi.

Nhưng mà, Mạc lão gia từ Hoàng Thành trở về sau, cũng không hồi phủ, cũng là đi tới chùa miếu bồi Mạc phu nhân cùng cầu phúc.

Không chỉ là Mạc phủ...

Đông Châu không ít quyền quý, đặc biệt vợ hiển hách quyền quý, từ lúc nửa tháng trước đều dồn dập chùa miếu đi cầu phúc.

Vừa đến, có thể tạm lánh ôn dịch.

Thứ hai, lão hoàng đế tôn kính chùa miếu trụ trì.

Tần Khanh cũng biết, những quyền quý kia, chỉ sợ là biết được lúc trước đồ vật hai châu nháo ôn dịch bị đồ thành việc.

Nếu là lão hoàng đế hạ lệnh đồ thành, cũng sẽ không giết hàng loạt đến chùa miếu đi.

Khởi đầu, lúc trước thái tử bị xử tử thời gian, trong triều chiêu cáo thiên hạ, là thái tử dày chỉ giết chết bách tính.

Thế nhưng, từ lúc mấy ngày trước đây Mạc Ngôn Chi tiện báo cho hắn, việc này chân tướng ——

"Trên thực tế, chỉ đồ thành người, vẫn cứ là lão hoàng đế.

Cũng chính là vì chuyện này, cửu vương gia mới cử binh khởi nghĩa.

Hiện tại Đông Châu bên trong, nhát gan sợ phiền phức các quyền quý, trên căn bản đều dồn dập đi tới chùa miếu, có thể Tần Khanh cùng Mạc Ngôn Chi nhưng là vẫn ở lại trong Mạc phủ ——

Nhưng mà, Lục Mạc Hàn bên kia ——

Tử nhai thân thế gần nhất bị tin đồn việc, là bị càng diễn càng liệt.

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ