Chương 39:
"Có thể trở ra lên Tô cô cô trong lòng lý tưởng giá tiền, sợ là cái kia nữ khách đến có núi vàng núi bạc mới được." Lục Mạc Hàn đứng ở Tần Khanh bên người, lúc nói chuyện ngữ khí tuy hờ hững thanh đạm, nhưng hắn nhìn Tần Khanh ánh mắt nhưng ẩn hàm ẩn sâu ý muốn.
Tần Khanh đứng ở bên cạnh ao, gió nhẹ thổi mà qua, lay động sợi tóc của hắn
Hắn chưa phủ nhận Lục Mạc Hàn lời giải thích.
"Ngươi cùng những kia nữ khách đều tán gẫu chút chuyện gì, có thể thuận tiện báo cho ta?" Lục Mạc Hàn đưa tay cái kia ngón tay thon dài, thế Tần Khanh đẩy ra rồi bị gió thổi đến kề sát ở gò má sợi tóc.
Đối phương động tác rất nhẹ.
Cũng cực kỳ tự nhiên, hai con mắt nhưng là ở hỏi dò trong lúc nhìn chằm chằm hai mắt của hắn, đối phương cái kia vẻ mặt lành lạnh con ngươi nhưng là lộ ra tìm kiếm tâm ý.
"Chuyện phiếm việc nhà mà thôi, những kia nữ khách nhiều là bởi vì chính mình phu quân cùng những khác nữ tử cấu kết, mới tìm đến Tần Khanh tố khổ."
Mỗi khi lúc này Tần Khanh thì sẽ khuyên khách mời.
Đây cũng không phải là không thể nói, vì lẽ đó hắn liền báo cho Lục Mạc Hàn, nhưng hắn không có tiết lộ liên quan với khách mời những chuyện khác.
"Vậy ngươi chẳng phải vâng, đối với đang giải quyết này các loại vấn đề thượng rất có kinh nghiệm?" Lục Mạc Hàn trong lời nói liền đến gần rồi Tần Khanh một chút, hắn tay nhưng còn vì là từ Tần Khanh sợi tóc thượng dời, ngón tay cực kỳ chầm chậm - nhiễu chơi Tần Khanh sợi tóc.
Cái kia cử động tuy không thể nói được thân mật, nhưng cũng là trình được với thân cận.
Tuy Lục Mạc Hàn trên người đều là mang theo một luồng lành lạnh khí tức, làm cho người ta khó có thể tới gần cảm giác, có thể Lục Mạc Hàn ở nói chuyện cùng hắn thì, ngôn từ nhưng cũng không là lạnh nhạt.
Tần Khanh trên mặt lưu lại Lục Mạc Hàn đầu ngón tay cái kia man mát xúc cảm, nhưng này cỗ cảm giác dừng lại đã lâu, khác người khó có thể quên sâu sắc.
"Tuy rằng ta không thành gia, cũng không từng cưới qua thê, nhưng ta dù sao cũng là nam tử, ít nhiều rõ ràng một chút cùng thuộc về nam tử ý nghĩ."
"Vậy ngươi cũng biết, ta hiện nay đang suy nghĩ chuyện gì?" Lục Mạc Hàn ngừng lại đi vòng Tần Khanh sợi tóc động tác, ung dung thong thả đem Tần Khanh bị gió thổi đến phiêu dật mà lên vài sợi sợi tóc phủ thuận
Tần Khanh không có lảng tránh Lục Mạc Hàn tầm mắt, mà Lục Mạc Hàn cũng đang xem Tần Khanh, hai người tầm mắt gặp gỡ vô cùng ôn hòa yên tĩnh, gió tuyết tơ bông này ngắn ngủi một chút đặc biệt là sâu sắc.
Tần Khanh nhìn Lục Mạc Hàn một lúc, mới khẽ nói: "Mạc hàn, tối nay có thể muốn ngủ lại?" Hắn cùng Lục Mạc Hàn đã có qua một đêm, đêm đó bây giờ Tần Khanh đều ký ức chưa phai.
Lục Mạc Hàn nhìn Tần Khanh bình tĩnh mà gật đầu: "Tối nay ngoại trừ ghé thăm ngươi một chút, cùng ngươi nói một chút, chính là muốn cùng ngươi cùng đêm đẹp." Hắn ánh mắt lạnh nhạt cùng thanh nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
غير روائيSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...