Chương 45:
Tự Tần Khanh nhìn thấy đối phương thì từ lần đầu tiên gặp mặt, trong mắt của hắn, trong lòng đều đã không cách nào lại bình tĩnh, chỉ vì người trước mắt một bộ khiết bích không chút tì vết đồ trắng
Cái kia ôn nhu một chút
Này một khắc nhu tình
Đủ khiến Tần Khanh quên hết thảy ngôn ngữ
Này đêm, ngoài cửa sổ khắp thành gió tuyết che ngợp bầu trời càn quấy mà đến, cửa sổ bên trong mờ nhạt ánh nến , cái kia mông lung Tự Huyễn lụa mỏng màn bên trong, trắng hơn tuyết đồ trắng tận tố đa tình.
Cách trời xế chiều Tần Khanh khi tỉnh lại, đêm qua vẫn ở cùng với hắn Mộ Hồng Ca đã rời đi, Tần Khanh trên người có cỗ nhàn nhạt mùi thơm ngát vị, đối phương đã thế hắn thanh tẩy qua, còn vì hắn đổi sạch sẽ quần áo.
Trong phòng cũng hiển nhiên đã thu thập qua , trên bàn còn bày ra ấm áp canh, Mộ Hồng Ca hẳn là chưa đi bao lâu.
Tần Khanh thấy trên bàn bày ra một cái hoa mỹ áo tím, liền biết được định là Mộ Hồng Ca sai người bị, mà quần áo để lại một tấm tờ giấy, tờ giấy thượng viết tặng Tần Khanh.
Cái kia chữ viết cường tráng mạnh mẽ
Tần Khanh đem Mộ Hồng Ca tặng cho ở ngoài áo đơn mặc sau, liền uống vào Mộ Hồng Ca vì hắn lưu canh, vị này Mộ công tử vừa vặn là ôn nhu, mặc dù là đêm qua cũng không làm thương hắn.
Hắn ngoại trừ eo chua run chân ở ngoài cũng không cái khác không khỏe.
Tối nay mặt đất rất dầy tuyết đọng, Tần Khanh ở hồi chính mình sân thì đi được rất cẩn thận, bởi vì hắn đi đứng bất tiện không thể làm gì khác hơn là đỡ hành lang uốn khúc gỗ lim hàng rào bước chậm chạy chầm chậm.
Hắn dù chưa hỏi qua Mộ Hồng Ca đêm qua việc, có thể đổi khách cử chỉ cũng chỉ có một cái nguyên nhân, cái kia chính là Mộ Hồng Ca ra so với Lưu lão gia càng nhiều ngân lượng, Tô cô cô mới sẽ mời Mộ Hồng Ca vào nhà.
Cho tới Lưu lão gia bên kia bởi vì làm sao thu xếp, Tô cô cô cũng sẽ có thích đáng sắp xếp.
Bằng không đêm qua liền nháo lên .
Vừa là sau một đêm đều gió êm sóng lặng, cái kia chính là đã tường an vô sự .
Tần Khanh chẳng biết vì sao Mộ Hồng Ca đêm qua yếu điểm chính mình, cũng không biết lần tới Mộ Hồng Ca còn có đến hay không, hắn đêm qua lẽ ra hỏi Mộ Hồng Ca lần tới có thể hay không còn có thể trở lại.
Có thể tưởng tượng đến Mộ Hồng Ca vừa ý tử thương cô nương, có ý định vì là tử thương cô nương chuộc thân, như hắn đêm qua hỏi lại liền có cướp khách chi hiềm, bận tâm đến nữ quán phía kia hắn liền không có hỏi lại.
Nếu là khách mời trở lại, hắn vẫn sẽ hầu hạ.
Nếu là không đến, hắn cũng không thất vọng.
Ngày gần đây, Tần Khanh cũng nghe nói một chút liên quan với tử thương cô nương sự, cái kia tử thương cô nương có được xinh đẹp như hoa, là năm trước mới đến Hoa Lầu bên trong đến, hẳn là gia cảnh sa sút đại gia khuê tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
No FicciónSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...