Chương 1:

27.6K 535 79
                                    

Tịch Lam đã từng hứa với bản mình rằng một đời này, cô chỉ yêu duy nhất Trần Hạo.

Nhưng khi chứng kiến Trần Hạo lên giường cùng người phụ nữ khác. Chứng kiến anh ta hại ba mẹ cô táng gia bại sản thân bại danh liệt khiến cho anh trai cô tai nạn ô tô mà chết.

Tịch Lam nghĩ mình điên rồi. Mình quá mù quáng rồi.

Đến lúc bị anh ta đẩy ngã từ tầng 48 xuống. Máu thịt lẫn lộn, còn không kịp khóc.

Tịch Lam thực sự muốn mình được sống lại......... được quay lại sửa chữa lỗi lầm mình gây ra.
🐢🐢🐢🐢🐢🐢🐢🐢🐢🐢🐢🐢🐢

Tịch Lam quen Trần Hạo vào năm nhất đại học. Anh ta nhà nghèo nhưng lại được gọi là sinh viên nghèo vượt khó. Hằng năm đều đạt học bổng hạng nhất của trường. Lúc đó trong đám sinh viên năm nhất có lẽ Tịch Lam được mệnh danh là 'công chúa'.

Quần áo mặc trên người đều là hàng hiệu. Đi học có xe đưa đón. Không những thế  Tịch Lam còn là học sinh gương mẫu 3 tốt của khoa kinh tế khiến ai cũng hâm mộ.

Việc Trần Hạo và Tịch Lam đến với nhau như chuyện thường tình.

Trần Hạo tuy gia cảnh không tốt nhưng lại có gương mặt thư sinh đẹp trai. Cách ăn nói dịu dàng ngọt sớt khiến một lũ con gái phải theo chân anh ta.

Trần Hạo nổi tiếng chung tình từ năm nhất đã bắt đầu theo đuổi Tịch Lam. Anh ta hơn cô hẳn mấy khóa. Sau khi ra trường lại vẫn tiếp tục trường kì kháng chiến.

Tưởng chuyện tình làm cho bao nhiêu người cảm động ai ngờ chỉ là rẻ rách.

Trần Hạo nhận được sự tín nhiệm của bố Tịch Lam là Tịch Long. Anh ta một bước lên tiên lên làm trưởng phòng maketting. Lại còn mang mác con rể chủ tịch.

Đâu ai ngờ anh ta càng ngày càng đào sâu gốc rễ của mình vào trong công ty nhà cô. Đưa tình nhân của anh ta vào làm thư ký. Mặt kia lại không biết liêm sỉ đi cầu hôn Tịch Lam.

Tịch Lam - cô cũng quá thật ngu ngốc. Mà cũng tại anh ta che dấu quá giỏi. Đến khi tan nát đổ bể rồi hối hận cũng không kịp.

Trần Hạo làm giả đơn lên kiện ba cô tội chốn thuế. Với các bằng chứng không biết anh ta lấy từ đâu ra khiến ba cô không thể thanh minh. Từ ngày hôm trước ba còn ở trước mặt cô, hôm sau đã bước chân vào trại giam.

Mẹ cô nghe tin sốc mà nhập viện. Ba cô thất vọng vì ông nhìn sai người. Anh trai vì ngày đêm phải tìm cách dữ lại công ty mà phát điên.

Cuối cùng gia đình tan nát. Trần Hạo lại ung dung ngồi lên ghế chủ tịch. Lại còn đưa ba mẹ anh ta lên thành phố ở trong nhà cô.

Lúc này cô mới nhận ra vốn chuyện này Trần Hạo đã toan tính từ lâu.

Ba anh ta là lái xe cũ của gia đình cô. Vì ăn cắp lên bị đuổi đánh một trận sau đó mất việc phải về quê. Mẹ anh ta lúc trước là người làm nhà cô cũng tìm cách quyến rũ ba cô nhưng không thành cuối cùng bị ba cô đuổi đi. Trong lúc hai người bọn họ làm việc tại nhà cô, ba mẹ cô không hề phát hiện ra bọn họ là vợ chồng. Sau đó mẹ anh ta còn bị mẹ cô bêu rếu khắp nơi, khiến bà ta không thể tiếp tục làm việc ở thành phố được nữa. Sau đó gia đình anh ta chuyển đi đâu, chuyện này ba cô cũng không nhớ tới nữa.

Mẹ kiếp chuyện này rõ ràng là Trần Hạo đang trả thù cho ba mẹ anh ta.

Nhưng lúc cô nhận ra thì cô đã quá sai rồi........
🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾

Tịch Lam bị đẩy xuống từ tầng 48 mà chết. Trần Hạo là kẻ giết người vậy mà anh ta không chút ăn năn. Báo cáo với cảnh sát rằng cô bị tâm thần lên cơn nên mới tự tử.

Anh ta làm bộ làm tịch tổ chức đám tang cho cô thật lớn. Còn ngồi trước quan tài khóc lóc sướt mướt. Con mẹ nó cẩu huyết vãi l**. Còn ả tiểu tam kia thì lấy danh nghĩa 'bạn thân' của chồng cũ cô mà an ủi.

Tịch Lam quả thật đã chết nhưng không hiểu tại sao hồn cô chưa về trời. 3 ngày rồi ngày nào cô cũng chỉ quanh quẩn gần quan tài của mình. Đến ngày cuối cùng............

Tịch Lam quả thật không nhận ra người đàn ông đang lao đến đấm liên tiếp vào mặt Trần Hạo kia là ai....?

Một chút ký ức về anh ta cô cũng không nhớ. Anh ta quen cô?

Trần Hạo bị đánh cho mặt bê bết máu. Hoảng sợ chạy đi nhưng lại bị kéo lại. Đám tang hỗn loạn... Khách khứa im thít không giám ho he......

"Mẹ kiếp thằng chó...... năm đó mày nói với tao thế nào?....."

Mỗi câu nói là một cú đấm giáng xuống mặt Trần Hạo.

Anh ta lồng lộn lên như con trâu sắp sửa húc chết Trần Hạo đến nơi.

"Mẹ thằng chó..... mày nói sẽ làm cô ấy hạnh phúc vậy mà thế này đây?"

" ĐM tiểu tammmm?........... Con mẹ nó.... cướp tài sản nhà cô ấy.... hại ba mẹ anh trai cô ấy?"

"Mẹ thằng chó tao đánh chết mày"

Trần Hạo cuống lên xin lỗi. Tịch Lam chỉ nghe thấy Trần Hạo trong lúc hoảng sợ, vô thức hét lên cái tên.
"Hứa Dực tôi không phải......"

Hứa Dực.....

Hứa Dực....

Anh ta là ai?



(Full) Bên anh là cả thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ