– CHAPTER 3 –
I kept on biting my nails. Hay, kailan ba ako magmomove on? Nandito ako ngayon sa isang bar. Nagpapakasaya, nice. Halata naman 'di ba? Ang saya saya ko.
“Hi, sexy.” Nilingon ko iyong nagsalita. Nadismaya ako kaya ibinaling ko nalang ulit ang tingin ko sa mesa. Si Martin lang pala.
“Hey, ang sama mo makatingin ah. Halatang nadisappoint na ako lang ‘to.” Nagpout pa ang loko.
“Tigilan mo nga ako.” I rolled my eyes at him. Nakakaasar din ‘tong si Martin kahit kailan, panira ng pag eemote.
“Kamusta ka?” wow, what a question. “I’m perfectly fine, doing great, still sexy.” He laughed at me saka niya ako inabutan ng panyo. Hindi ko namalayan umiiyak na pala ako. Naalala ko nanaman iyong nangyari sa amin ni Kristoff last month. Yes, isang buwan na ang nakakalipas, hindi pa rin ako nakakamove on. Ang sakit sakit ng ginawa niya sa akin.
Pero eto na siguro, the happiest moment of my life. Itinutok niya na ang matigas na iyon at nararamdaman ko na, konting-konti nalang... “Feel me....Marisse.”
Happiest moment? Ughh! Sana pinapalitan ko nalang yung pangalan ko ng MARISSE. Ang swerte ng babaing iyon. Grabe. Kung sino man siya, sakanya na si Kristoff! Magsama sila! Opps, too bad binasted nga pala siya.
He looked at himself “FUCK!” Agad niyang ipinasok ang sandata niya sa loob ng pantalon niya at agad niya akong kinumutan. “I’m so sorry!”
I closed my eyes. Hinawakan ko ng mahigpit ‘yung inilagay niyang kumot sa ibabaw ko. Marahas kong pinunasan ang mga luha ko. Kanina pa siya nakaupo sa kama ko habang nakatukod ang mga siko niya sa may bandang tuhod niya at ang kamay niya ay nakasabunot sa buhok niya. Nasuot na rin niya ang pang itaas niya.
“Get out.” Mahina pero madiin kong sabi sakanya.
Dahan dahan siyang napatingin sa akin. I glared at him saka ako nag iwas ng tingin. Awa. Iyan ang nakikita ko sa mga mata niya. P*tanginang awa ‘yan. Mahalin mo ako Kristoff! Iyan ang gusto ko!
“Let’s talk about this please, Diana.” I shook my head.
“I’ve had enough. Please, leave me alone.” Siya naman ang umiling iling.
“No. We need to talk, hindi ko kayang masira tayo.” I faked a laugh. “Why?” I asked.
“Kasi mahal kita.” Matutuwa na ba ako?
“Matagal na tayong magkaibig—“
“Hah, I know right? BESTFRIENDS, to be exact.” I cut what he’s about to say. Mas mabuti ng sa akin manggaling kaysa sakanya. Mas madaling lunukin.
BINABASA MO ANG
Painful Desires (completed)
قصص عامة[Warning : SPG] "Buntis ako." Agad niya akong niyakap. "Pananagutan kita. Magsasama tayo!" Sana ganoon nalang kadali iyon. Pero papaano kami magsasama nang matiwasay kung maraming hadlang? Sapat na bang panagutan niya ang lahat kung alam ko na gago...