Happy 10K reads!
Acheche! Feel na feel ko talaga ang Painful Desires pag sinusulat ko. Shemay, di ko kasi mapigilang hindi ngumiti habang nagtatype. Hnng. Sana kayo rin napapangiti ko. Hihi. Sana mapahaba ko ‘tong story na ‘to. Dito sa story na ‘to ako nag-umpisang mag-isip ng matinong plot. Mwaha XD Salamat sa mga nagbabasa! ♥
Hellooooo! –
@yahnie04 , thank you sa pagvote at comment sa mga story ko! hnnnng. ginaganahan ako sayoooo. muaaa! :* salamat sa paghihintay at pagtityaga. Pati yung Addicted To You, binasa mooooo
@BLACKSTAR262626 , thank you din sayooooo sa MSLM, ATY at dito nagvovote ka huhu thank you! pati pala sa book 2 ng MSLM hnnng ♥
@viancaAZTIG11 , @idle8086, @MZ_SAPORCO05, @jen007 , @yourkryptoniteeee, @ninnsy, @asawanijaybi salamat sa votes! Mwa!
Enjoy. ^__^
__________________________-CHAPTER 10-
“Happy birthday to you, Martin! Para sayo ‘to. Oh, maybe not. Haha. I picked this song kasi alam ko kung gaano ka ka-womanizer, so eto kanta sayo ng mga chikababes mo!” Saka siya kumindat kay Martin. Sobrang lakas ng hiyawan at kantyawan sa loob ng club. Umugong ang palakpakan. Ibang klase talaga itong bestfriend ko! Hahaha.
~Tulala lang sa ‘king kuwarto at nagmumuni-muni
ang tanong sa aking sarili sa’n ako nagkamali
bakit sa iyo pa nagkagusto?
parang bula, ika’y naglaho~Yeaaah! Tumahimik ang lahat nang magsimula siyang kumanta. Si Emerald ‘yang nasa stage ngayon. Simula kasi nung tumuntong siya sa stage na iyan nung parusahan siya ng asawa niya, nakahiligan na niyang kumanta-kanta dito. Masaya ako para sakanya. Mukhang nawala na ang kinakatakutan niya. Hihi. Napalingon naman ako kay Martin. Napangisi nalang ako nang makita kong titig na titig siya kay Emerald. Binatukan ko nga!
“Ay tangina!” bulalas niya at marahas niya akong nilingon. Hindi niya siguro in-expect na kumakanta ang bestfriend ko! Minsan ko na siyang na-kwento sakanila nung una kaming magkita ulit kasama si Trance. Ngayon palang sila magkaka-kilala kung sakali. Mwaha. Balitang balita sa radyong sira : Martin the Cassanova, Nainlove na? Kyaa! Naeexcite ako dahil ma ha-heartbroken siya panigurado! Ayiiii churi churi fafa Kyler! Wala ka naman dito kaya pahiram muna si bestfriend!
“In love? Haha!” pang aalaska ko sakanya. Hindi ko ine-expect ang magiging reaction niya! Nag-iwas siya ng tingin at kahit madilim, nakita kong namula ang mukha niya! Shet! Magbabago na si Martin! Yes! Hahaha.
“Hahaha grabe! Ang epic ng mukha mo Martin! Ayiie!” kinurot kurot ko pa ang pisngi niya. Ang cute talaga, lintek! Napaglilihian ko pa ata siya! Okay lang, malay mo mamana pa ng anak ko ang gwapo niyang mukha. Hahaha.
“Tsk! Tumahimik ka nga.” Tumingin nalang ulit si Martin sa kumakantang si Emerald. Acheche! Malas lang talaga niya, dudurugin ko ang puso niya maya-maya lang. Ang sama ko ba? Hihi, aba ngayon ko lang nakitang ganyan makatingin si Martin sa babae na parang sobra ang pag-hanga niya. Kaya lulubos-lubosin ko na! Kailangan na niyang magtino, at si bestfriend ang solusyon! WOO! FAFA KYLER DON’T BE MAD AT ME! Diyan ka lang, stayput! Hihihi.
BINABASA MO ANG
Painful Desires (completed)
Fiksi Umum[Warning : SPG] "Buntis ako." Agad niya akong niyakap. "Pananagutan kita. Magsasama tayo!" Sana ganoon nalang kadali iyon. Pero papaano kami magsasama nang matiwasay kung maraming hadlang? Sapat na bang panagutan niya ang lahat kung alam ko na gago...