CHAPTER 4

11.8K 150 5
                                    

-- CHAPTER 4 --

“Come this way, Ms. Crisostomo.” Sabi ni ma’am.. Hay, ano nga ba ang pangalan niya? Ang makakalimutin ko talaga.

Nakarating kami sa isang classroom. Ito na ang magiging bago kong buhay. Bagong mga tao, bagong ako. Wala naman sigurong masamang magbago hindi ba? Matapos kong matuto dahil sa gago kong bestfriend, heto ako ngayon, magiging mabait na ako. Haha. Pero FYI lang guys, hot pa rin ako no, hindi ako nagpaka nerd, duhh!?

“Class, listen. You have a new classmate.” pumasok na ako sa loob ng classroom nang senyasan ako ni ma’am. “Please introduce yourself.” I smiled and nodded at her. I heard gasps saka bulungan mula sa mga boys.

“Hi, I’m Diana Crisostomo.” Wala na akong ibang sinabi, ngumiti nalang ako at tumingin uli kay ma’am. If I was my old self I would immediately do something weird and a bit bitchy baka kinindatan ko pa iyong mga lalaking naglalaway sa akin at isaisahin ko sila. Pero dahil nagbagong buhay na ako, aba kailangan pa demure ang lola mo!

“You may sit beside Ms. Cuss.” Pffft. Ano bang tagalog ng Cuss? Ahmmm, mura? Pagmumura? Ihhh, hahaha Ms.Mura. Waaa. Lalo akong natawa.

Oops. Hindi ko napigilan eh, ayan tuloy pinagtitinginan nila ako! Waaaa. Ang tanga, pagtawanan daw ba iyong apelido niya. Uwaaa. Tinuro nila sa akin iyong upuan sa tabi ni Ms.Cuss.

“Sorry!” I smiled at her at nag peace sign pa nang makaupo ako sa tabi niya. She smiled back and nodded. Buti nalang mabait siya, she’s pretty too!

_______

Natapos ang unang klase. Nakakatamad naman, punta nga muna ako ng rooftop, since iyon lang ang alam kong puntahan. Haha.

Dahan dahan kong pinihit ang knob at sinilip kung may tao sa doon, since wala akong natanaw, pumasok na ako or shall I say lumabas? Shemay nabobobo ako! Ang ganda dito, tanaw mo lahat. Malamang, rooftop nga eh. Lumapit ako sa may railings at lumanghap ng sariwang hangin. Kamusta na kaya iyong kumag na iyon? Ni hindi manlang niya ako tinatawagan manlang. Kung sabagay, mag move on nga daw ako ‘di ba?

Sa paglipat ko ng school, hindi ko sinabihan sila Martin at Trance. Ang unfair ko ba? Kailangan ko kasi ng space. Sooner or later, ipapaalam ko rin naman sakanila kung nasaan ako. Or maybe one of these days dadating sila dito sa school para gulatin ako.

“Hihihi..” napalingon ako, may tumatawa? Woah, parang tawa ng kinikiliti sa ano, haha. Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko sa may sulok ang isang babae na nakatalikod, parang may pinapanuod siya sa cellphone niya.

Dahan dahan akong lumapit sa kanya at sinilip iyong pinapanuod niya. Nanlaki yung mata ko! Porno! OMO. De joke lang. hahaha. Pero nanlaki na talaga yung mata ko nang biglang dilaan nung lalaki iyong dibdib nung babae. Woah! Hentai ba ituu? Nagsquat ako at nakinood sakanya. Sinipsip sipsip nung lalaki yung dibdib nung babae. I’m used to this, remember nakikipag foreplay ako before?

“Ay palaka!” napasigaw siya nang sa wakas naramdaman na niya iyong presensya ko sa gilid niya. “Kanina ka pa diyan!?” I smiled at tumango tango.

Painful Desires (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon