-CHAPTER 5-
Ilang buwan na ba ang nakakalipas? Hindi ko na rin maalala. Teka, diary ba ‘to? Hahaha. Ugh! Wala akong panahon para tumawa. Huhuhu. I have a huge problem. Remember the guy na nakabunggo ko? His name is Tim Hyun, yung hot fafa? Pero hindi pala siya hot, kasi maiTIM ang budhi niya. I just found out something na sana matagal ko ng nalaman para nailayo ko na agad siya kay Emerald. Hindi rin sana ako nakagawa ng pagkakamali sa huli. Pagkakamali para iligtas ang bestfriend ko, pero hindi ko aakalaing mauuwi ako sa sitwasyong ganito.
(A.N.// if you want a detailed version of what happened, read My Secret Love Master..)
“Please naman Tim. Tama na. Maawa ka kay Emerald” lumuhod ako sa harap niya habang umiiyak. Putang*na hindi ko hahayaang saktan niya si Emerald. Hindi niya kakayanin iyon!
“Wala ka nang magagawa. Nahulog na siya sa bitag ko.”
“Gagawin ko ang lahat. Huwag mo lang ituloy ang binabalak mo. Nakikiusap ako sayo.” Hinawakan ko siya sa kamay. Hinila niya ako patayo.
“Lahat?” he smirked.
I nodded “Sleep with me.” Nanlaki naman yung mata ko sa sinabi niya. Pero kung iyon ang tanging paraan, gagawin ko.
Napaiyak ako lalo. “Just promise me you’ll let her go” saka ko siya nilapitan at hinalikan.
(A.N. again// click the external link, BS ni Diana at Tim, private nga lang, follow me first. Then unfollow niyo nalang ako pag nabasa niyo na, if you want)
Buti sana kung virginity ko lang ang nawala. Buti sana kung... Napabuntong hininga nalang ako sa lahat ng kagagahan ko.
“Congratulations Miss, you are 2 weeks pregnant.” nanlaki yung mata ko. SINO DAW YUNG BUNTIS?
“PO?”
“YOU are two weeks PREGNANT” napatakip ako ng bibig ko at napalunok.
“I didn’t know that it’s possible na makabuo ng baby sa isang putukan lang.” humagalpak ng tawa yung doktora.
“You should be happy though. An angel is inside you know. Next time kasi mag contraceptives.” waw contra—ano daw? di nalang sabihing condom uwaaaaa. Bumabastos lalo yung bibig ko tang*na!!!
Bakit ganito kasaklap ang buhay ko? Una, iniwan ako ng bestfriend slash mahal ko. Pangalawa, nawala iyong virginity ko, sa taong hindi ko pa mahal. Pangatlo, buntis ako. Ang bata ko pa para mabuntis! Hindi ko alam kung kaya ko itong panindigan. Mababaliw na yata ako. Matapos kong manggaling sa ospital, bigla nalang akong napatakbo agad pagkalabas na pagkalabas ko.
Takbo lang ako ng takbo hanggang sa makarating ako sa isang park.
BINABASA MO ANG
Painful Desires (completed)
Ficción General[Warning : SPG] "Buntis ako." Agad niya akong niyakap. "Pananagutan kita. Magsasama tayo!" Sana ganoon nalang kadali iyon. Pero papaano kami magsasama nang matiwasay kung maraming hadlang? Sapat na bang panagutan niya ang lahat kung alam ko na gago...