-CHAPTER 8-
Sawakas, gumraduate na rin kami. Hindi ko na siguro kailangang idetalye ‘yung graduation ‘no? Nakakatamad kaya! Wala namang magandang nangyari doon. Ang boring kaya hayss. Ang masaya ngayong araw eh ang pagtakbo namin ni Tim sa mall hahaha! Gusto niyo bang malaman ang nangyari?
“Hah—hah—grabe! HAHAHA” hawak hawak ko pa din ang dibdib ko habang nakatungkod ang isa kong kamay sa tuhod ko. Grabe ang takbo namin ni Tim! Jusko! Nandito na kami ngayon sa parking lot.
“Fuck! Muntik na akong masuntok dahil sayo!” nakasandal siya sa kotse niya habang nakapikit at tingala habang hinihingal. Natatawa ako sa hitsura niya kanina!
"Diana!” sigaw ni Tim habang hinahabol ako. Hindi naman ako tumatakbo pero super bilis ng lakad ko. Nakakainis kasi eh! Ang kulit kulit!
“Ano ba!?” singhal ko nang haltakin niya ako.
“Sige na kasi! Bakit ba ayaw mong pumayag!” as if naman na hindi niya ako lolokohin! I turned my head 360 degrees.
HAHAHA weh? Grabe naman kayo readers, anong akala niyo sa akin? SINASANIBAN? Hihihi. So ayon nga, lumingon ako sa kanan ko at may nakita akong kamukha ko O_O OMG Is she my twin? My long lost twin!? WOAH! Bigla akong napangiti. Nakaisip kasi ako ng kalokohan. Hahaha!
“Oh sige, pagbibigyan kita sa isang kundisyon!” saka ako ngumisi.
“Sige. Kahit ano pa yan!”
Lumapit ako sakanya at hinila ko yung ulo niya saka ako bumulong.
“WHAT? No way!” I smirked.
“Bakit? Hindi mo kaya?” narinig kong nagpalatak siya. Uiii papayag na yan..
“Tss! Just make sure na papayag ka na after this shit!” I nodded and winked at him. I even pushed him towards the girl at pumunta sa di kalayuan.
TIM’S POV
Wow. Tangina lang talaga. I must make this quick para mapapayag ko na si Diana sa gusto kong mangyari.
"Miss?" tanong ko sa babae. Kamukha siya ni Diana. Hindi niya ako sinagot. She even raised her eyebrow at me. I smiled.
"Mag-isa ka lang?" tanong ko ulit. What the eff, she’s ignoring me!
"Di ka ba talaga nagsasalita miss? Ahmmm. Pipi kaba?" medyo nahihiya ako sa tanong ko habang nakahawak ako sa batok ko. Malay mo pipi talaga siya.
"Pero nakakarinig ka naman siguro no? Naliligaw ka ba? Pag oo, tumango ka. Pag hindi, iling ka naman." Kawawa naman siya, maihatid nga, dagdag points to. Haha ay tangina hindi pala pwede. Pero deep inside natatawa na talaga ako. I’m talking to a gorgeous na pipi.
BINABASA MO ANG
Painful Desires (completed)
General Fiction[Warning : SPG] "Buntis ako." Agad niya akong niyakap. "Pananagutan kita. Magsasama tayo!" Sana ganoon nalang kadali iyon. Pero papaano kami magsasama nang matiwasay kung maraming hadlang? Sapat na bang panagutan niya ang lahat kung alam ko na gago...