Oh diba ang bait ko. Tatapusin ko na, sabi sainyo eh! HAHA. At least nabawasan na ang story ko. Lagi namang ganito, hihinto ako ng matagal tapos boom! Tapos! HAHA.
Pabasa nalang po yung iba kong story. Balak ko pong ipagpatuloy, kailangan ko lang po ng malalimang hugot. Lalo sa "Who's Next" , pati po sa "My Husband, My Master" tapos idamay na natin yung story na screen name ko at ng twiny ko ang bida "Unstoppables"
Thank you sa pagbabasa ng shitty kong story!
___"Because I'm madly in love with you! Pero sheeeeet! Hindi mo man sinasadya pero nasasaktan mo ako! I agreed na hanggang bestfriends lang tayo pero hindi ko na kaya! Kasalanan ko bang mahulog ako ng sobra sayo!? Kasalanan ko bang lahat ng sweetness, pagaaruga at pagaalala mo sa akin eh dinamdam ko kaya minahal kita?!"
Naalala ko na naman ang katangahan ko sa buhay. First, my bestfriend who couldn't love me back.
"We'll always be here for you Diana. Iwan ka man ng lahat, nandito lang kami." Si Trance yan, he said that while caressing my head. I bit my lower lip to prevent my tears from falling kaya lang makukulit sila. Kinuha ko ang kamay nilang pareho at hinawakan ng mahigpit habang humihikbi I managed to say "Thank you for not leaving me behind when I needed someone to lean on." Bagay na hindi manlang nagawa ng bestfriend ko.
I'm still lucky I have my friends.
"Ang cute ng pinapanood mong cartoon, porno! Ikaw ha!" saka ako tumawa ng malakas.
"Hoy babae, hindi ito cartoon! Anime 'to! Anime! At hindi porno, ecchi lang! Ecchi!" huminto ako sa pagtawa at tinignan siya ano bang sinasabi niyang ecchi?
"Ecchi?" she nodded "Oo, ayon yung tawag dito. It's a genre." Ohh, naging interesado naman ako sa mga sinasabi niya.
"Anong title niyang cart—Anime na pinapanuod mo?" she smiled widely "Kiss x Sis, gusto mong panuodin?" I smiled saka tumango. "Yay! Sige, nood tayo ng madaming anime!" nakakatuwa siya, ang childish niya.
"By the way, ako pala si Emerald. You are Diana right? Ikaw yung tumawa sa apelyido ko!" akala ko hindi siya nakikinig sa pagpapakilala ko kanina.
Hindi lang doon natapos ang lahat, dumating si Emerald sa buhay ko and she changed my life too. She helped me move on. Akala ko tapos na ang katangahan ko sa buhay. Pero sabi nga nila, pag masyado kang masaya, may kapalit na kalungkutan.
"Congratulations Miss, you are 2 weeks pregnant." nanlaki yung mata ko. SINO DAW YUNG BUNTIS?
"PO?"
"YOU are two weeks PREGNANT" napatakip ako ng bibig ko at napalunok.
"I didn't know that it's possible na makabuo ng baby sa isang putukan lang."
Ito na yata ang pinakatanga kong nagawa sa buong buhay ko. Pero wala pa rin akong nagawa. Lahat ng mga bagay na gusto ko, sakit ang dulot. Gusto kong magligtas ng kaibigan, ayan naputukan ako. I never regretted saving Emerald. She's everything to me.
Si Tim? Sabit lang yan sa buhay ko.
Kumunot ang noo ni Tim matapos kong matawa sa naisip ko. I smiled at him and he smiled back. Tumingin na ulit siya sa harap at nakinig. I did the same but my thoughts continued again.
I never thought na lalala pa ang pagiging tanga ko. Isama mo pa iyong hihinduting kapatid kuno ni Tim na ubod ng landi. Ayoko na siyang maalala pero trip ko sa araw na 'to. After this, wala na. Tapos na.
It's been hard. I lost my baby, because of my father. But that lead to finding my real mother. Nagkaayos naman kami ni Daddy kaya okay na yon. Tapos na. Kinalimutan ko na ang lahat. Forgive and forget ika nila.
BINABASA MO ANG
Painful Desires (completed)
General Fiction[Warning : SPG] "Buntis ako." Agad niya akong niyakap. "Pananagutan kita. Magsasama tayo!" Sana ganoon nalang kadali iyon. Pero papaano kami magsasama nang matiwasay kung maraming hadlang? Sapat na bang panagutan niya ang lahat kung alam ko na gago...