After 2months, nakapg UD din. Haha. Sorry guyth, eto na po.. Kung may nagbabasa man nito, thank you! Hahaha. Sa bagal ng internet ko, nakapagtype tuloy ako ng Update.. Ayan naaaa, basa ♥ Puro kababalaghan. xD Thanks din sa mga new followers, 500+
_________________________________-- CHAPTER 2 --
“Bulldog.” I smirked at him. Akala ko ba ayaw niyang pumunta dito? Akala ko aasarin niya ako pabalik, nagulat ako nang yakapin niya ako. Teka, magbablush na ba ako?“She rejected me.” I heard him sighed. Wow, so takbuhan ng brokenhearted ang pad ko? Hindi ko nabalitaan na break na pala sila ng girlfriend niya at may bago siyang pinopormahan. Bestfriend ko ba talaga 'to?
“So?” Inikot ko ang mata ko.
“Don’t roll your eyes at me, Dindin.” nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. What the, how did he—
“I knew kasi gwapo ako.” Hinampas ko nga siya. “Yabang!” saka ko siya tinulak sabay hila papasok ng pad ko at isinara ko ang pinto. Sumalampak siya sa sofa at ipinatong ang mga paa niya sa lamesa ko. Napatakbo ako papunta sakanya saka ko tinulak yung paa niya. “Feet off the table!” grrrr! Ang dumi dumi ng sapatos ipapatong sa cute kong lamesa? Kaasar!
“Parang feet off the grass? Haha.” Inignore ko nalang siya saka ako umupo sa tabi niya. “Oh? Ano na? Speak up.” Bumalik yung lungkot niya sa mukha.
“Babae lang yan sweety, “ saka ko hinimas himas ang hita niya. “Anak ng!” tawa ako ng tawa nang tapikin niya yung kamay ko. “Ay, ‘di mabiro. Hahaha”
“Seryoso kasi ‘wag kang ganyan lalaki pa din ako.” I smirked saka ko nilapit ang mukha ko sakanya. “Why? Scared that you’ll fall for me Mr. Bhun?” he looked away saka pumalatak pero ibinalik niya ‘yung tingin niya sa akin. “Napagusapan na natin ‘to hindi ba?” I sighed.
Hindi ako makalusot! Mula kasi noong napagdesisyonan naming magbestfriends na kami, we made an agreement na walang talo talo. Hanggang friends lang. Hay, bakit ba ako pumayag? “Nagbibiro lang eh.” Then nag pout ako. Ginulo gulo naman niya yung buhok ko pagtapos non.
“Tara inuman nalang tayo! Hihi.” Umiling iling siya sa akin.
“Oh, come on!” tinusok tusok ko pa siya sa tagiliran. “Celebrate natin ‘yang pagka broken mo!”
“Tangina this. Treat mo?” tumakbo ako papunta sa kwarto ko at nagbihis agad agad. I just wore my skinny jeans, saka white na hanging blouse paired with flats, magwawala ako don eh hahaha. Hinila ko siya patayo nang makalabas ako ng kwarto.
“Bilis ah, treat mo ha?” I smiled wide. “Hihi. Nope! Your treat!” I winked at him saka kami umalis ng bahay.
____
“Put*ngina! Sa gwapo kong ‘to, na-reject ako! Put*ngina lang talaga guyth!” tawanan ang lahat hahaha. Takte bulol ang peg. Coco martin ikaw ba ‘yan?
BINABASA MO ANG
Painful Desires (completed)
Ficção Geral[Warning : SPG] "Buntis ako." Agad niya akong niyakap. "Pananagutan kita. Magsasama tayo!" Sana ganoon nalang kadali iyon. Pero papaano kami magsasama nang matiwasay kung maraming hadlang? Sapat na bang panagutan niya ang lahat kung alam ko na gago...