Tease 18
I woke up with an headache. Damn! Ang sakit. Shet! Parang binibiyak yung ulo ko. Bakit ba nahihilig ako sa pag-inom na yan? Wala namang naibibigay na maganda sa 'kin yun. Bwiset!
As usual, hindi ko na naman sariling kwarto ang nakita ko. I lazily went up and tried to take this guy's arm. Pucha matz. Ang higpit at ang bigat.
Umungol ako sa inis. "Get off me! " i groggily said and tried to push him away. Nakakainis naman tong lalaking to. Magkasing katawan pa sila ni Ervin. Mas lalo akong nababadtrip.
The guy moved and hugged me tighter. Naramdaman ko ang paghinga nito sa aking leeg. Damn! His breath also give chills on my spine like what Ervin can do to me. Paano ko makakamove on dun sa lalaking yun kung puro si Ervin ang galaw ng lalaking 'to.
He kissed my neck and teasingly lick it. He moaned sexily. "You smell so good, babe. " he huskily said. Shet! Ang sexy ng boses niya. Dapat ba kong matuwa neto?
I rolled my eyes but I felt a hand on my thigh. Nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman ko ang kamay niya dun. I moaned when he played with my clit.
"Ohhh... Stop that... " i moaned and bit my lower lip.
"Why would i? I want to make love with you again, babe," he said and raised his head. Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang gwapong mukha ni Ervin. He really is Ervin!
"Ervin! " sigaw ko. How did... Ano bang nangyayari? Bakit.... Damn! Nakakasira ng ulo.
"Yes, babe? " he innocently said and kissed my lips. Napapikit ako at napahalik pabalik. I wrapped my arms around him and felt his weight above me.
"How did... How did it become you? Paanong-"
Hindi ko na natapos ang dapat kong sasabihin nang halikan na naman niya akong muli. He traced my jaw by giving wet kisses on it. "I searched for you, of course. You were on the bar dancing. Sinukahan mo yung damit mo and i was supposed to change it. But... " he massaged my bare breasts with his playful hand. He licked them and earned me some moans. "You look so sexy moaning while I'm changing it. " He sucked my nipples. It even made a sound when he harshly suck it and pull out. "I can't help but to take you. "
Napamulagat ako at sinubukan siyang itulak palayo. But he was way stronger than me. He pinned me on the bed and kiss me savagely. Kinapa niya ang pagkababae ko at isinalat. I felt his hard on press on 'it'. I moaned when he's slowly dry humping me.
Does this mean, alam na niya hindi na ako virgin?
Nawala sa utak ko ang katanungang yan. I suddenly forget about everything when he put his thing inside of me. Ungol na lang ang nailabas ko. He was moving slowly at first but became fast eventually. Sa pagbilis ng galaw niya, ganun din ang paglakas ng mga ungol ko. He was even enjoying himself. Mas idinidiin niya pa ang sarili niya sa tuwing sinusubukan kong hinaan ang boses ko.
"Damn tight, babe. I love it," he said and made his move more faster than usual. Ungol na lang ako ng ungol hanggang sa maramdaman ko ang pagdating namin sa rurok.
"Babe / Ervin! " we moaned in unison. He collapsed above my body. Ibinaon pa niya ang mukha niya sa aking leeg habang ramdam ko ang hingal at tagaktak ng pawis namin.
Hinihingal din ako ngunit napangiwi nang mapansin kong ang lagkit-lagkit na namin. Ni hindi pa kami nakakaligo o nakakapagtoothbrush man lang. Nakakahiya. Nauna pa yung kamunduhang ginawa namin kaysa sa hygiene.
"Ang lagkit.. " ungot ko habang hinahabol pa rin ang hininga. Hindi pa rin nilalabas ni Ervin yung alaga niya sa loob ko. Hanggang kailan niya ba ibuburyo 'yan sa loob ko? Baka hindi na yan lumabas a.
In instant, i felt his thing growing inside me again. "Malagkit na nga tayo, babe. " he said and before i could react, ipinangko niya na ako habang magkakonekta pa rin kami.
Napatili ako ng maramdaman ko ang paggalaw niya sa loob ko. "Ervin! " hiyaw ko.
"Yes, babe? " he innocently ask while a grin is crept on his face.
Pinanlisikan ko siya ng mata. "Yung ano mo.. " mababa kong sabi habang namumula pa dahil hindi ko masabi ng diretsyo.
"Yung ano ko, babe? " he asked and made his way inside the bathroom with me.
"Basta yung ano mo! Tanggalin mo na," nahihiya kong sabi.
He laughed at isinandig ako sa dingding nang makapasok kami sa may shower. He smirked and made one stroke. Agad naman akong napaungol bilang tugon.
"Really, babe? Parang hindi naman yan yung sinasabi ng katawan mo, " he teasingly said and push once again.
"Ohhh... Ervin naman... " i horsely said.
He just smiled at me and kiss my forehead. Para naman akong napanatag sa halik niyang yun. "I wanna bathe you but taking you is my first priority. So I'll just do both," he said and move inside me.
Hindi ko na maalala kung kailan kami natapos sa usapan. But i just found myself moving with him. Moaning... Making love under the shower. I didn't felt like a slut. But I felt like his queen because of his gentleness and care.
•DiSe_Artemis•
BINABASA MO ANG
Tease your Heart ✔
ChickLitDJC Series #2: Annleigh Erica Dizon Teasing with every boys was all she wanted before, but she ended up falling for a playboy. She gave everything, even her most precious body. But her life changed when he chose his career instead of her. She broke...