"Baklush halika na swim swim na tayo." Yaya ni Queen sakin.
"Oo na wait lang may pinapanuod pa ako." Sinundan naman niya kung san ako nakatingin.
"Si Duke at Zia?" Sabi nito sabay taas ng kilay.
"Oo. Bagay sila. Opposite attracts diba?" Natatawang sabi ko sabay tanggal ng shades ko and sarong.
"Witwiw!" Narinig kong sabi ni Warren. Nakita ko silang mga nakatopless na.
"Ay baklush ang hot ng jowa mo. Nakakalaway. Pahiram naman kahit isang gabi lang." Sabi ni Queen.
"Cous pahiram din ako after ha." Sabi ni Elaine. Pagbabatuhin ko kaya mga to.
"Tigilan niyo ko. Humanap kayo ng inyo." Nakasmirk na sabi ko sabay lakad palayo sa kanila.
"Ang damot mo Bakla." Sigaw ni Queen habang hinahabol ako.
Art's POV
I saw her walking towards me. I must admit I already saw womens body a couple of times already but she is different. She is perfect. Its like she is made just for me.
"Gago ka pare. Jackpot ka kay Shine." Sabay akbay sakin ni Zues.
"Whoooo.... getting hot." Sabi naman ni Warren ng makalapit na si Shine samin.
"Lets go swim na." Yaya nito samin.
"O anu ka Art. Tulala kana sa ganda ng pinsan namin." Sabi ni Elaine.
"Papa Art laway mo tulo na oh." Tukso ni Queen sakin. Napapunas tuloy ako sa labi ko baka mero nga. Kakahiya.
"Hahaha anu kaba Art niloloko ka lang ni Queen. Lets go na. I want to swim na." Sabi ni Shine sabay lusong sa tubig.
"Dyan na kayo sasamahan ko muna prinsesa ko." Sabi ko sa kanila at nagtatakbong nilapitan ang Sunshine Ko.
Shine's POV
Natatawa ako sa reaction ni Art kulang nalang pulutin ko yung panga niya. Hahaha he look so cute weh.
"Shine ko. Wait up masyado na malalim diyan." Hanggang chest ko na kasi yung water. Lumapit na siya sakin and hinawakan ang waist ko.
"Tagal mo naman kasi weh." Sabi ko sa kanya. Nilagay ko sa balikat niya ang kamay ko.
"Sorry na. I was thinking kasi kung magdadala ako ng pambalot." Seryosong sagot ni Art. Anyare?
"Huh?"
"Hay Shine ko. As much as gusto kong itago yang body mo, gusto ko ako lang ang nakakakita. Pero I know wala pa akong right gawin yun." Sabi nito. Natawa nalang ako. Inakap ko na lang siya. Ihhhh ang lamig ng tubig.
"Art...." Tawag ko sa kanya. Nakaakap pa din ako sa kanya.
"Hmmmmm?"
"The answer is YES." Sabi ko sakanya sabay tingin sa mukha niya.
"Ha? You mean?" I smiled at him and nod.
"Walang bawian yan Shine ko ha?" Sweet na sweet na sabi ni Art.
"Oo walang bawian. Promise!" Sabi ko.
"Thank you! Thank you! I will be the best boyfriend." Sabi ni Art tapos bigla nalang akong binuhat weh biglang may malaking alon.
"Ahhhhh!!!" Tapos umahon kami na nagtatawanan. Inakap niya ako sa waist. I looked at him and smiled.
"I love your smile. I love you Sunshine Empress Santillan." Ay kinilig ako. Nakakainis nakakita ako ng hearts hearts. Hahaha baliw baliw na ko.
"I love you too Arthur Lobregat IV." Sagot ko sakanya and Art slowly lowered his lips to mine. Giving me my first kiss. It was a sweet and addicting kiss. My first kiss is undeniable memorable. After the kiss he smiled at me.
"I love it when you blush girlfriend." Sabi ni Art then he kissed me again sa noo.
"Girlfriend? Hmmmmm so I will call you boyfriend." Sabi ko sakanya.
"Hay.... your my girlfriend. Did you know thats my dream. I love you girlfriend." He whispered in my ear.
"I love you too boyfriend." Ayyy kinikilig ako. Nakakabadtrip. Kyah...
BINABASA MO ANG
Call me Sunshine.
Non-FictionIts a Story about Sunshine who met her lost brother accidentally na pinagselosan pa ng boyfriend niya. Boyfriend niyang pinahirapan ng kapatid niya bago pinayagang makapangligaw. Magulo? oh yes her life is quite interesting with all her money, power...