- Billboard Music Awards 2018 :.... BTS!!!
- Daesang Artist of the Year: BTS!
- Daesang Album of the Year: BTS - Love Yourself 轉 Tear!
-Best Rap/Hip Hop Track: BTS - Fake Love!
...........
"Tôi muốn được hạnh phúc và mạnh mẽ nhưng sao cứ mãi lần nữa rồi lại lần nữa trở nên yếu mềm hơn
Tôi đang đi về đâu? Tôi đi đến nơi này rồi đi đến nơi nọ nhưng rồi luôn ở lại nơi đây.
Ừ, chắc tôi sẽ trôi về nơi nào đó, có điểm dừng nào cho mê lộ này chăng?" - Suga (BTS-Tomorrow)
"Là thành viên lớn tuổi nhất, tôi nghĩ mình đã trải nghiệm thế giới sớm hơn chút so với nhiều người cùng trang lứa, vì vậy tôi nghĩ mình đã là người trưởng thành. Tôi chỉ làm bộ nhí nhố trẻ con thôi. Nhưng tôi nghĩ mình đã trưởng thành khi tôi nói chuyện với bạn bè và họ xin tôi lời khuyên"- Jin (BTS Now 3)
TH: Cảm ơn ARMY vì đã luôn yêu thương, đã luôn nói với chúng mình "Chúng tớ yêu các cậu" thật nhiều, và cảm ơn ARMY vì đã luôn bên cạnh chúng mình. Chúng tớ sẽ chăm chỉ hơn để mang đến những bài hát và phần trình diễn ngầu hơn nữa. Tớ yêu các cậu. Gửi tới các độc giả, nếu các bạn ăn quá nhiều kem vì thời tiết nóng nực thì sẽ bị cảm lạnh đó. Xin hãy cẩn thận với khói bụi nữa. Chúc mọi người một ngày tốt lành.
............
Những kí ức của dòng thời gian trôi qua... 6 năm... từ ngày 13/6/2013 đến giải MAMA 2018.
..............
———————————————————
- Bác sĩ... trời ơi... cô bé tỉnh rồi... bác sĩ... BÁC SĨ...!
.............
Sau một hồi kiểm tra, ông kết luận cô bé đó đã an toàn và hồi phục sau gần ba tháng điều trị tại bệnh viện. Ba tháng trước cô bé bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, tuy cứu được tính mạng nhưng cơ thể lại rơi vào tình trạng không cử động được và không có ý thức tựa như người thực vật. Có lẽ một điều kì diệu xảy ra.
Hiện tại đang là năm 2012. Tại bệnh viện X Việt Nam.
.........
Vừa mở mắt ra, điều đầu tiên cô nhìn thấy là một cô gái trẻ mặc trang phục màu trắng. Cô nhìn xung quanh, một căn phòng trắng hiện ra, mùi thuốc khử trùng đặc trưng của bệnh viện thoang thoảng khắp căn phòng giúp cô nhận ra rằng... đây là hiện thực.
Bố mẹ của cô chạy đến, vui vẻ hạnh phúc khi trò chuyện với cô, cô cũng vui vẻ đáp lại nhưng dường như thiếu cái gì đó.
Đúng vậy, là các anh, cô nhớ đến việc họ phải trải qua những khó khăn gì, họ thành công ra sao, chuỗi thời gian từ năm 2013 đến năm 2018. Cô nhận ra rằng nó chỉ là một giấc mơ, một giấc mơ kéo dài suốt 3 tháng nhưng nó... thật quá. Hình như....
Cô theo dõi Namjoon oppa kể từ khi anh hoạt động trong giới underground và đầu quân vào Bighit năm 2010. Và cô nhớ Bighit ra thông báo sẽ ra mắt một nhóm nhạc nam trong đó có Namjoon oppa. Có lẽ... đó là giấc mơ dự báo tương lai.
Hiện tại đã gần cuối năm 2012, vậy tức là còn 6 tháng nữa Bighit sẽ cho ra mắt nhóm nhạc mới.Cô nhớ tới các anh phải khổ cực như thế nào, đặc biệt là Yoongi, có lẽ khoảng thời gian sắp tới anh sẽ bị stress tới mức trầm cảm như trong lời bài hát "The last".
Không được, là một A.R.M.Y, cô phải giúp các anh vượt qua cái khó khăn này.Gia đình cô thuộc loại khá giả, không phải giàu mà cũng chẳng phải nghèo nên cô cố gắng một tuần gửi tới các anh từ 2-3 bức thư. Do bố là con lai Việt-Trung, mẹ là con lai Hàn - Anh nên cô thừa hưởng cả bốn dòng máu và biết rõ bốn thứ tiếng. Dù không thể biết những từ ngữ cao siêu hoa mỹ nhưng ít nhất cô có thể nói chuyện bình thường như người bản ngữ. Nhưng... cô có thể vì các anh mà học, vì các anh mà cố gắng.
———————————————————
Sau một tháng nằm tĩnh dưỡng ở bệnh viện, cuối cùng cô cũng được trở về nhà. Và bắt đầu viết những bức thư cho các anh. Lúc này đây đã là giữa tháng 1 năm 2013 tức là trọn vẹn 6 tháng nữa thì nhóm ra mắt.
Có thể hiện tại cô chỉ là một cô nhóc 14 tuổi nhưng thế thì có sao, trong giấc mơ ấy, cô cũng đã trưởng thành theo thời gian và cô sẽ đồng hành cùng họ đi tới thành công.
Ngồi trên chiếc bàn học, cô lấy ra một tập thư đủ các loại hình, rút ra một lá và viết:
" Các anh à! Cố gắng lên nhé! Đừng quan tâm tới những gì người ta chê bai, hãy tiến tới phía trước, con đường các anh đi thì các anh hãy làm chủ nó! Cố gắng lên! Dù nó có khó khăn đến mấy đi nữa thì hãy nhớ rằng còn có fan và em ở bên các anh! Mặc dù các anh chưa debut nhưng em sẽ luôn ở bên cạnh để ủng hộ và theo dõi! Yêu mọi người💜 và cả Bighit!
Gửi anh - bảy chàng trai mạnh mẽ!~ Rosyy~ 🖤"
( hoặc biệt danh của bạn )
Cô gửi thư đến Bighit, cô biết họ sẽ đọc được bởi công ty và chính họ đang gặp khó khăn, họ cần một lời động viên. Cô muốn giúp đỡ họ về mặt tinh thần, tuy không giúp được về mặt vật chất nhưng phần nào đó, họ sẽ đỡ mệt mỏi hơn.Nhưng cô lại không biết rằng chính thời điểm này, Yoongi đang phải khám trị liệu tại khoa thần kinh ở bệnh viện ****.
Mong rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction girl BTS ]Thiên thần trong trái tim! - Q3
Fanfiction" Em sẽ là bạn fan đầu tiên của các anh, cùng mọi người trải qua mọi gian khó này " " Cảm ơn Sejin oppa......... cảm ơn Bang PD nim......... " " Xin lỗi mọi người vì mọi chuyện " " Đến giờ em mới chợt nhận ra, em chỉ là một ngôi...