Chương 8:

2K 180 27
                                    

Trên đường về Thập Tam Phong, Thẩm Tiêu Vân nói: "Đừng để ý tiểu tử Tôn Trinh đó."

Tôn Trinh? Tô Hàn phản ứng chậm nửa nhịp, ai cơ.

Thẩm Tiêu Vân lại siết nắm đấm, trầm giọng nói: "Nếu hắn còn dám động vào ngươi nữa, ta khẳng định sẽ trả lại cho hắn gấp ba lần!"

Tô Hàn nhớ ra... Tôn Trinh, hẳn là thiếu niên dẫn một đám người trợ giúp tới đánh chết Tô Hàn. Mặc dù trong mắt mấy người Thẩm Tiêu Vân và Tưởng Thất Nương, Tô Hàn không chết, nhưng Tô Hàn biết, Tô Hàn ban đầu đã chết rồi.

Thoáng sắp xếp lại trí nhớ, Tô Hàn móc nối cái tên Tôn Trinh này với thiếu niên bên hông đeo ngọc bội trắng bới chuyện ở chỗ nhiệm vụ.

"À." Tô Hàn thản nhiên đáp, "Không có gì."

Thẩm Tiêu Vân thấy sắc mặt hắn bình tĩnh, khẽ thở phào.

Thập Tam Phong trước giờ yên tĩnh, tĩnh đến mức nửa cái bóng người cũng không có, bởi vì theo lộ trình hai người tới viện Thẩm Tiêu Vân trước, đang định vào cửa, Tô Hàn liếc liếc mắt sang bên, Thẩm Tiêu Vân khẽ nhướn mày, sau khi dừng bước, lại mở miệng: "Đa tạ."

Tô Hàn trừng mắt nhìn, không hiểu lắm.

Bóng đen như ẩn như hiện kia khẽ run run, tiếp đó thiếu niên gầy yếu nước da trắng nõn dè dặt xuất hiện trước mặt bọn họ.

"Không, không cần." Lập Tiểu Phi cúi đầu, tóc mái trước trán rơi xuống, khiến người ta căn bản không nhìn thấy ánh mắt của y.

Một người nói cảm tạ, một người nói không cần, hai người này lén lén lút lút làm chuyện gì? Tô Hàn đi theo cả chặng đường đầy đầu đều là dấu chẩm hỏi to đùng.

Thẩm Tiêu Vân dừng lát rồi lại nói: "Ngươi không cần phải như vậy."

Lập Tiểu Phi thực khẩn trương: "Là ta làm hỏng linh mạch của ngươi."

Thẩm Tiêu Vân thở dài, rồi ngẩng đầu nhìn y: "Đó cũng là bởi vì ta hiểu lầm ngươi trước."

Hắn vừa nói xong, cả người Lập Tiểu Phi liền cứng đờ, rồi dường như lại càng khẩn trương hơn: "Ta...ta..."

Thẩm Tiêu Vân nhìn dáng vẻ này của y, nhịn không được cười cười: "Nếu không phải ta chưa phân phải trái đã chỉ trích ngươi, ngươi cũng sẽ không tới gần linh mạch, nói cho cùng vẫn là lỗi tại ta, ngươi không cần phải bồi thường ta."

Hắn vừa nói xong, Lập Tiểu Phi ngẩng phắt đầu, tóc mái trước trán rẽ ra, khuôn mặt thanh tú phi thường xuất hiện ― Thẩm Tiêu Vân đang đối diện với y rõ ràng giật mình.

Lập Tiểu Phi lại nhanh chóng cúi đầu.

Thẩm Tiêu Vân hoàn hồn rồi mới hỏi: "Lại nói tiếp, ngươi làm như thế nào vậy?"

Lập Tiểu Phi nói: "Là, là nhờ một vị sư huynh."

"Sư huynh?" Thẩm Tiêu Vân lộ ra hứng thú, "Sư huynh của Thập Tam Phong á?

Lập Tiểu Phi cúi đầu, ngón tay giấu trong tay áo xoắn lại với nhau: "Đúng..."

Thẩm Tiêu Vân đã bị phân tán lực chú ý thành công: "Thập Tam Phong hẳn cũng có không ít đệ tử nhỉ? Vì sao không nhìn thấy ai cả?"

Bất cẩn cái chọc thủng trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ