Tô Hàn: "..."
Hắc đoàn tử nhảy nhảy, núng na núng nính như một viên thạch rau câu, trong suốt long lanh, tưởng như chỉ cần chọc nhẹ một cái là sẽ vỡ vụn.
Bạch đoàn tử thì toàn thân màu trắng sữa giống một quả cầu, trông như một viên thạch pudding biết đi vậy...
Nếu như chỉ có vậy, Tô Hàn còn có thể gắng gượng nhẫn nhịn được, nhưng khi hai nhóc này bỗng nhiên khai khiếu, piu một tiếng, nãi đoàn tử lại dựng lên hai cái lỗ tai...
Trơn bóng, nhẵn nhụi, mềm mại, khi thân thể đoàn tử nhún nhảy, hai cái tai cũng rung rinh theo...
Tô Hàn: "..."
Hắc đoàn tử: A a a, chủ nhân đỏ mặt!
Bạch đoàn tử: Không được lơ là, cố gắng lên, nhảy vào lòng hắn đi!
Hắc đoàn tử: Ta hô khẩu lệnh, một hai ba...
Bẹp bẹp, hai tên nhóc rơi chuẩn xác vào lòng Tô Hàn.
Bên trái là mạch mập manh manh, bên phải là cục tròn tròn đen mềm mại, chính giữa có một cục tròn tròn trắng cặp mắt to sáng khiến người ta hận không thể ngoạm một miếng.
Tô Hàn dùng hết toàn lực cũng không cản nổi khóe miệng tự nhếch lên.
Thật...thật đáng yêu!
Mạch mập phát hiện hắc bạch đoàn tử, nó lập tức cảm nhận được linh lực cưởng hãn chập chờn của đôi gia hỏa này. Dựa theo chân lý hai đánh một không chột cũng què, nó lựa chọn chung sống hữu nghị: "Đại nhân, đây là đồng bạn mới phải không?"
Hắc bạch đoàn tử vốn hơi bài xích mạch mập, dẫu sao chủ nhân cũng chỉ có một, hai thanh kiếm phân nhau đã rất khó chịu rồi, giờ lại còn thêm một tiểu yêu tinh, thật khiến người ta tuyệt vọng.
Nhưng chúng không dám lỗ mãng.
Đầu tiên mạch mập rất được thánh sủng, dù tu vi thấp, nhưng lại là lão đại ca, vả lại nếu không có mạch mập, chúng không không biết làm cách nào khiến chủ nhân vui vẻ, đừng nói "tranh sủng", chưa biết chừng một khắc sau liền bị ném tới rìa đại lục, cô đơn cả đời cũng nên.
Hơn nữa lúc này mạch mập lại tỏ ra rất thiện chí, A Hắc A Bạch nghĩ nghĩ một lát, sau này có khi còn phải học mạch đại ca phương pháp "bán manh", vì vậy thu tâm tư lại, lanh lợi chớp chớp mắt.
Tô Hàn dừng một lát mới từ tốn mở miệng: "Tiểu mạch ngươi thích chúng à?"
Vấn đề này... trái tim hắc bạch song kiếm bị treo ở mũi kiếm rồi!
Mạch mập cười đến mềm mại đáng yêu: "Thích nha."
"Ưm..." Tô Hàn nhìn nhìn hai đoàn tử, trầm ngâm một lát rồi nói: "Nếu ngươi thích, vậy thì giữ bọn chúng lại làm bạn với ngươi đi."
Oa một tiếng, hắc bạch đoàn tử kích động khóc nấc lên.
Mạch mập ổn trọng: "Tốt quá, sau này sẽ không buồn chán rồi." Vừa nói vừa chủ động nhảy khỏi ngực Tô Hàn, lúc lắc thân thể nhỏ bé nói, "Ta đi chuẩn bị hai chăn giường, A Hắc A Bạch các ngươi ngủ cùng ta được không?"
Hắc bạch đoàn tử đã cảm động không thốt ra lời, gật đầu liên tục, bốn cái tai ve vẩy trước sau, manh vô cùng!
Tô Hàn não bổ một lát hình ảnh ba manh vật ngủ chung... khóe miệng không nhịn được nhếch lên.
Trong thức hải, giữa cánh rừng hàn mai, mấy vò rượu tán loạn trên mặt tuyết, Tô Băng chống tay tựa vào tháp quý phi, ống tay áo tuột xuống, tựa như hòa làm một thế với sương tuyết, mà ở đầu kia của tay áo, có một bức tranh thủy mặc cao năm thước, mặt trên không ngờ lại là Tô Hàn.
Chỉ thấy thiếu niên hơi cúi đầu, hàng lông mi khẽ run nhưng không che được đôi mắt sáng ngời, miệng mỉm cười, nụ cười rất nhạt rất nhẹ, gần như không nhìn ra, nhưng lại động lòng đến bất ngờ.
Tô Băng nhìn không chớp mắt, lúc sau hắn khẽ thở dài, ngoắc ngoắc ngón tay, gọi một vò rượu hoa quế tới, ngửa đầu uống.
Tô Hàn ngủ rất an ổn.
Nhưng chưởng tọa Cực Nhị Phong của Cửu Huyền Tông Chu Chiến lại trắng đêm không ngủ.
Chu Khả Khả thoát khỏi sự thăm hỏi ân cần của phụ mẫu, rốt cuộc cũng đi tới chỗ gia gia, nhưng lại thấy gia gia ngày thường luôn cười híp mắt lúc này lại rất nghiêm túc.
Chu Khả Khả nháy nháy mắt: "Gia gia?"
Chu Chiến ngồi trên ghế thái sư, bên cạnh đốt một nén hương, hương kia cháy rất chậm, tỏa ra mùi hương mát rượi khiến lòng người vui vẻ, giống như một bình trà xanh, chẳng qua hương này không vào dạ dày, mà đi theo đường hô hấp, vào đến huyết mạch, mang sự mát mẻ, đổi lấy tâm linh thư thái.
Ngửi được mùi hương này, thần sắc Chu Khả Khả lập tức nghiêm nghị.
Gia gia chỉ khi nào đối mặt với vấn đề khó khăn mới đốt loại hương này. Mà chuyện có thể hiến gia gia coi trọng như vậy tuyệt đối không phải chuyện đùa.
Chu Chiến chỉ chỉ cái ghế đối diện: "Nha đầu ngồi đi."
Chu Khả Khả nhanh nhẹn ngồi xuống.
Chu Chiến vuốt râu nhìn nàng: "Trong Tàng Bảo Các rốt cuộc con đã gặp cái gì?"
Chu Khả Khả không hề nghĩ ngợi nói ra lời đã thông đồng kia.
Chu Chiến trước nay đều rất sủng ái cô cháu gái này, đó giờ nói chuyện với nàng đều luôn luôn tươi cười, nhưng lúc này khóe miệng lão mím lại, giọng nói trầm thấp: "Không thể nói thật với gia gia ư?"
Chu Khả Khả cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất cẩn cái chọc thủng trời
General FictionTác giả: Long Thất Thể loại: Ảo tưởng không gian, tu chân huyền huyễn, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, tự công tự thụ, 1×1, HE Tình trạng bản gốc: Đã hoàn (78 chương chính văn + 11 chương phiên ngoại) Có một cơn gió thổi qua kéo theo người quay đầu l...