Chương 15

1.9K 154 17
                                    

  Giọng nói từ hư không vang như tiếng sấm rền, bùng nổ trong Tàng Bảo Các, dẫn tới chấn động khổng lồ.

Pháp khí thiên phẩm?

Thượng phẩm đã là cực phẩm người thường khó gặp rồi, mà thiên phẩm còn cao hơn thượng phẩm tới hai cấp, vậy nghĩa là thế nào?

Nghĩa là gió tanh mưa máu, nghĩa là nghiêng trời lệch đất, nghĩa là thiên khí xuất hiện, hiệu lệnh quần hùng!

Đây là "Thần" khí sẽ khiến cả đại lục trở nên điên cuồng!

Trong Tàng Bảo Các toàn là những thiếu niên nhiệt huyết tràn trề, nghe thấy tin này, tất cả như lên cơn điên, bắt đầu tru rống lên:

"Tông môn vạn tuế, tông chủ vạn tuế, Cửu Tông lão tổ vạn vạn tuế!"

"Đời này không hối hận gia nhập Cửu Huyền!"

"Đời này không uổng Tàng Bảo Các!"

"Không hối!""Không hối!""Không hối" "Không uổng!""Không uổng" "Không uổng!"

Một đám thiếu niên ngốc nhiệt huyết sôi trào, kích động hận không thể lập tức bỏ đầu rơi máu vì tông môn, pháp khí thiên phẩm còn chưa thấy đâu, đã cảm động đến mất khống chế!

Bọn họ ở đây nào là không hối, lại không uổng nhưng đâu biết Cửu Tông lão tổ lại vừa hối vừa tiếc, người người hận không thể sinh muộn mấy ngàn năm, hận không thể vứt bỏ tu vi, thậm chí hận không thể đoạt xá thân thể của một thiếu niên, chỉ để tiến vào Tàng Bảo Các lúc này, tiến nào tiểu thế giới đó tranh đoạt pháp khí thiên phẩm!

Tàng Bảo Các chấn động, kỳ thực toàn bộ Cửu Huyền Tông thậm chí Long Trung Sơn Mạch vào nửa khắc trước đã phát điên hết cả rồi.

Từ pháp khí tiên phẩm trở lên khi chào đời bầu trời sẽ giáng dị tượng.

Vừa mới cách đây không lâu, ngay phía trên Tàng Bảo Các, Cửu Huyền Tông hai luồng ánh sáng một đen một trắng xông thẳng lên trời, giống như long thú viễn cổ, uốn lượn bay lên, dâng lên sấm rền cuồn cuộn, kinh thiên động địa!

Chưởng tọa mười hai Phong của Cửu Huyền Tông tề tụ tại núi Nhàn Vân, đều khiếp sợ với song long dị tượng này.

"Dị tượng bậc này tất có thần vật lâm thế!"Từ Phong chưởng tọa đứng đầu các Phong nói.

"Ngay trên Tàng Bảo các, lúc này lại đang vào thởi điểm mở cửa, là có đệ tử phát hiện ra bảo vật, hay là..." Lý Thanh Nhiễm của Thượng Nhất Phong trầm ngâm nói.

Hắn còn chưa nói xong, một tiếng hô lớn phá không mà tới: "Bên trong Tàng Bảo Các tự thành tiểu thế giới, có pháp khí thiên phẩm giáng lâm!"

Lời này vừa ra, sắc mặt mười hai chưởng tọa đều đại biến!

Thiên...thiên phẩm?

Nhìn dị tượng này còn là hai cái, sao thế được?

Bảo vật trấn phái của Cửu Huyền Tông cũng chỉ là một pháp khí tiên phẩm cấp bảy, lúc này lại có pháp khí thiên phẩm giáng lâm trong Cửu Huyền Tông!

Mọi người lập tức thèm đỏ mắt.

Tâm tư Lý Thanh Nhiễm chưởng tọa Thượng Nhất Phong rúng động, hắn lập tức cảm thấy rằng việc này không tầm thường.

Bất cẩn cái chọc thủng trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ