Đương nhiên Tô Băng sẽ không để Tô Hàn kí hiệu bất cứ người nào.
Một ảo cảnh thôi mà, không cần phải xảy ra chuyện bực mình như thế.
Bây giờ Tô Băng có thể ngăn lại, nếu như y không thể ngăn, cùng lắm thì trực tiếp phá vỡ ảo cảnh.
Tô Hàn bị hôn hai mắt rưng rưng, sau khi có thể thở hắn dè dặt hỏi: "Tô Băng, có phải anh..."
Tô Băng nhìn hắn chăm chú: "Cậu muốn?"
Tô Hàn liền vội vàng nói: "Không muốn không muốn! Anh chỉ muốn em!"
Hắn thẳng thắng thổ lộ khiến Tô Băng nguôi hơn phân nửa cơn giận.
Thực ra việc này cũng không trách hắn được, tuy rằng tạo ra ảo cảnh bực mình này là Tô Hàn, nhưng dù sao hắn đã xóa sạch trí nhớ của mình, chỉ là tưởng tượng trước khi tiến vào ảo cảnh, khó tránh khỏi sẽ có bất công, chắc chắn sẽ có chỗ không hợp ý như vậy, bất ngờ nào cũng có khả năng xảy ra.
Đương nhiên, Tô Băng vẫn còn chút không thoải mái, nếu như hai người hoán đổi vị trí, y có tự tin dùng tinh thần thao túng thân thể, ngoài Tô Hàn, ai cũng không mê hoặc được y.
Dù sao y yêu Tô Hàn, mà Tô Hàn cũng là duy nhất tuyệt đối của y.
Tuy đã sớm biết trả giá tình cảm của hai người không ngang nhau, nhưng mà...
Bỏ đi, bây giờ nghĩ những chuyện này cũng chẳng có ý nghĩa gì, Tô Băng nhéo nhéo gương mặt non nớt của hắn: "Lần sau không được vậy nữa."
Tâm tình Tô Hàn như ngồi tàu lượn siêu tốc vậy, phập phồng lên xuống sắp bị hù chết rồi, lúc này thấy vẻ mặt Tô Băng ấm lại, mới rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm.
Hắn thích Tô Băng, rất thích Tô Băng, tuyệt đối không thể mất đi y.
Một việc ngoài ý muốn khiến cho tình cảm của Tô Băng Tô Hàn càng sâu đậm thêm, nhưng lại khiến Tô Sương và Tô Tuyết thấy rõ hiện thực.
Bọn họ là alpha, cho dù trong lòng có người mình yêu, nhưng lại không nhịn được mê hoặc của một omega xa lạ.
Thảo nào có người nói, tình yêu chỉ có thể nảy sinh giữa alpha và omega, đây không phải là ý nguyện của riêng ai, mà là số phận khiến cho họ ở bên nhau, họ chỉ có thể ở bên nhau.
Dù sao chỉ có alpha và omega đã kết hôn mới có thể thoát ra khỏi thao túng của sinh lí, không bị pheromone quấy rầy, một lòng một dạ chỉ có bạn đời.
Cho nên, hai alpha không có khả năng có kết quả, bởi vì bọn họ không thể kí hiệu lẫn nhau, đối mặt với mê hoặc vô cùng vô tận, rồi sẽ càng đi càng xa, cuối cùng ngay đến ký ức tốt đẹp nhất đều sẽ bị hủy diệt.
Hai người vất vả lắm mới lén lút tiến gần hơn một chút, lại tự lòng hiểu rõ mà âm thầm duy trì khoảng cách.
Không thể gần thêm nữa, nếu đã định trước không có kết quả, thì đừng mơ mộng hão huyền nữa.
Cả nhà Tô Cảnh Thần ở lại Tinh Cầu Thủ Đô ngắn ngủi một tuần lễ, mấy ngày nay ngày nào Tô Băng với Tô Hàn cũng quấn quýt lấy nhau, hiện tại phải chia tay, Tô Hàn thực lòng không nỡ.
Tô Cảnh Thần cười hắn: "Có chút tiền đồ đi, còn chưa kết hôn đâu."
Tô Hàn ngóng trông nhìn Tô Băng.
Tô Băng trấn an hắn: "Chờ mùa hè tốt nghiệp, chúng ta có thể ở mãi bên nhau rồi."
Chẳng qua chỉ ba bốn tháng thôi mà, Tô Hàn nghĩ đến lúc đó có thể thiên trường địa cửu với Tô Băng, lúc này mới vui vẻ hơn chút: "Anh sẽ gửi tin nhắn cho em."
"Ừm." Giọng Tô Băng rất dịu dàng, "Được."
Mấy ngày nay chung sống, hai người nắm tay nhau, ôm nhau, cũng hôn nhau, nhưng vẫn luôn là Tô Băng chủ động, lúc này Tô Hàn nhìn y, trong lòng ngưa ngứa, rốt cuộc chủ động một lần.
Ngay trước mặt cha mẹ đôi bên, trước mặt nhiều người như vậy, hắn hôn Tô Băng.
Tô Băng ngậm cười, mặc hắn vụng về hôn mình như một chú chó con.
Cuối cùng là Tô Cảnh Thần kéo Tô Hàn ra, cười nói: "Được rồi! Sau này vẫn còn cơ hội."
Hắn nói như vậy, tất cả mọi người cười ngầm hiểu mà không nói ra.
Sắc mặt Tô Băng bình thản, bản thân Tô Hàn thì lại đỏ bừng mặt: "Anh, anh đi đây!"
Tô Băng cũng không nỡ rời xa hắn, cho nên giọng nói càng thêm dịu dàng: "Thuận buồm xuôi gió."
Bọn họ cự nự dính chặt nhau, Tô Sương và Tô Tuyết cũng chỉ khách sáo nói: "Hẹn gặp lại." Hẹn gặp lại hẹn gặp lại, nhưng gặp lại nhau thì như thế nào?
Tô Hàn quyến luyến rời đi, Tô Tuyết khẽ thở dài, thật lòng hâm mộ cậu em trai đơn thuần của mình.
Tô Băng vẫn đứng cho đến khi bóng dáng Tô Hàn biến mất.
Lúc xoay người về phòng, y nhìn thấy Tô Sương thất thần.
Tô Băng cười khẽ một tiếng, nói: "Thích lại không tranh thủ, dựa vào cái gì mà muốn giành được?"
Trước cửa chỉ còn lại hai anh em họ, cho nên lời Tô Băng rõ ràng là nói với hắn, Tô Sương giật mình.
Tô Băng đã nhấc chân bỏ đi, chẳng qua trước khi đi xa còn quăng lại một câu cho hắn: "Ngay đến dũng khí để thử cũng không có, anh có tư cách gì mà đau lòng?"
Cả người Tô Sương bị ghim lại tại chỗ, đứng lúc lâu không nhúc nhích.
Kẻ trong cuộc thì mê kẻ ngoài cuộc thì tỉnh, hai câu của Tô Băng đã nhắc tỉnh người trong mộng.
Hắn ngay từ khi mới bắt đầu đã phủ định tương lai của mình và Tô Tuyết, cho nên ăn năn hối hận, dừng lại không tiến lên, ngay đến suy nghĩ thử thay đổi tương lai cũng chưa hề nghĩ tới.
Hắn thích Tô Tuyết không?
Thích, thích đến mức vừa nghĩ tới y trong lòng đã chan chứa ngọt ngào và đau khổ.
Ngọt ngào là bởi vì có một người có thể dễ dàng rung động trái tim hắn như vậy, khiến hắn mê muội; đau khổ là một người như vậy lại không thuộc về hắn, hắn không chiếm được y.
Nhưng mà... thực sự chắc chắn không có tương lai sao?
Alpha không thể rời bỏ omega, nhưng hắn càng không thể rời bỏ Tô Tuyết!
Chính như lời Tô Băng nói, hắn ngay đến dũng khí thử chống lại bản năng cũng không có, có tư cách gì đau lòng?
Cho dù nhất định là đường chết, cho dù đã định trước không chiếm được, nhưng hắn nên tranh thủ, cho dù thất bại, nhưng chí ít hắn từng có y, mang theo kí ức này tới gần phần mộ thì cả đời này hắn không còn gì tiếc nuối!
Tô Băng trước giờ luôn thuộc trường phái hành động, có khó khăn giải quyết khó khăn, dễ dàng khuất phục gì gì đó, không bao giờ có trong từ điển của y.
Alpha sẽ bởi vì nguyên nhân sinh lý mà mê muội omega, như vậy y sẽ có cách chưa khỏi "bệnh" này.
Đây là quy tắc của thế giới thì đã sao?Y lại chẳng phải lần đầu tiên phá vỡ quy tắc.
Ba tháng này, Tô Băng bất ngờ bận lu bù lên.
Y có cách nghĩ của mình, alpha đã có bạn lữ có thể đối kháng lại omega phát tình, vậy chứng tỏ thân thể của họ sau khi kết hợp đã xảy ra biến đổi, chỉ cần tìm đúng quy luật biến đổi này, chế tạo ra loại thuốc nào đó, có thể hoàn toàn trị tận gốc loại hành vi cầm thú này.
Trong những ngày xa nhau, Tô Hàn ngày ngày đều nhớ tới omega xinh đẹp của mình, công tác cũng không chuyên tâm.
Tô Băng cũng dính hắn cả ngày, nhưng không làm ảnh hưởng tới tiến độ chế thuốc của y.
Dù sao đã có tri thức sâu rộng vượt qua thế giới này, lại có Tô Sương âm thầm ủng hộ giúp đỡ, vào hai tháng sau Tô Băng rốt cuộc nghiên cứu thành công.
Tô Sương có chút khẩn trương: "Thực sự có thể được ư?"
"Yên tâm," Tô Băng nói: "Tuyệt đối không thành vấn đề."
Tô Sương thật lòng thật dạ nói với Tô Băng: "Thực sự rất cám ơn chú."
Tô Băng cười cười không nói gì.
Đến bây giờ Tô Sương vẫn cho rằng Tô Băng nghiên cứu thuốc để vì hắn và Tô Tuyết, dù sao y và Tô Hàn đã là một đôi "trời đất tác hợp" rồi, chỉ cần kết hợp xong, Tô Hàn liền không còn nhìn đến omega khác nữa, cho nên căn bản không cần dùng đến loại thuốc này.
Nhưng Tô Sương và Tô Tuyết thì khác, bọn họ đã định trước sẽ không có omega, như vậy chỉ cần công khai quan hệ, nhất định sẽ bị cưỡng chế ở bên một omega phát tình, đến lúc đó... chắc chắn không ai có thể kháng cự nổi bản năng.
Mà chỉ cần ký hiệu, tất cả liền kết thúc.
Cho nên thuốc này đối với bọn họ mà nói rất quan trọng.
Tô Băng nói với Tô Sương: "Vì để tránh cho đêm dài lắm mộng, ngày mai em sẽ đi một chuyến tới Tinh Cầu Ly Vân, mang theo cả thuốc này đi."
Tô Sương càng cảm kích hơn: "Làm phiền."
Tô Sương không đi được, loại thuốc này không thể dùng bất cứ mánh khóe vận chuyện nào được, dù sao cũng là đồ cấm, nếu như bị phát hiện, chắc chắn sẽ gặp phải chuyện không hay.
Tô Băng có thể tự mình đi một chuyến là tốt nhất, không còn gì tốt hơn.
Đặc biệt là y còn có lý do chính đáng.
Sắp kết hôn rồi, đến "nhà chồng" thăm hỏi là chuyện bình thường đến không thể bình thường hơn.
Nghe nói Tô Băng sắp tới, Tô Hàn kích động đến mấy ngày đều ngủ không yên.
Tô Tuyết vẫn luôn giữ liên lạc với Tô Sương, đương nhiên cũng biết sự tồn tại của loại thuốc kia, cho nên còn khẩn trương hơn cả Tô Hàn.
Uống thuốc này rồi, y và Tô Sương sẽ có khả năng ở bên nhau, tuy mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng lại là một bước cực kỳ quan trọng, chỉ cần giải quyết được vấn đề này, bọn họ sẽ có dũng khí đối mặt với chất vấn đến từ khắp thế giới.
Dù sao bên ngoài phản đối có lớn mạnh đến thế nào đi chăng nữa cũng không thể thắng được nội tâm kiên định.
Chỉ cần bọn họ có thể khống chế được bản năng, như vậy tất cả vấn đề đều không còn là vấn đề nữa.
Xa cách hai tháng mới gặp lại, Tô Băng và Tô Hàn không thể thiếu được mấy màn ngọt ngọt ngào ngào.
Tô Cảnh Thần ngoài miệng chê cười con trai, nhưng trong lòng lại rất vui vẻ, có một người bạn đời thật lòng yêu thương, cả đời này mới có thể ôm lấy hạnh phúc.
Hắn là người từng trải, cho nên vô cùng rõ ràng.
Tô Băng giao thuốc cho Tô Tuyết, Tô Tuyết trực tiếp uống luôn, không hề có chút do dự.
Đây là con đường Tô Sương vất vả khó nhọc mở ra vì tình yêu của họ, việc y có thể làm chỉ có đi tiếp không chùn bước!
Trên thế giới này, thiện cảm của Tô Băng đối với Tô Tuyết tốt hơn rất nhiều.
Dù sao Tô Tuyết nơi đây là chân thân của Tô nhị ca, cho dù không có ký ức, nhưng tính cách thật sẽ không thay đổi.
Không phải một Tô nhị ca trong sụp đổ hình tượng trong ảo cảnh khác, cũng không phải thỏ tinh trong ký ức Tô Băng, mà là một Tô nhị ca chân chính.
Y dám yêu dám hận, có dũng khí khiến người ta kính phục.
Tô Băng lén giải thích cho Tô Hàn loại thuốc này.
Lúc này Tô Hàn mới biết chuyện của Tô Sương và Tô Tuyết, ngơ ngẩn cả người: "Hai alpha yêu nhau?"
Tô Băng nhìn hắn: "Làm sao, không được à?"
Tô Hàn không lên tiếng.
Tô Băng nhướn nhướn mày: "Nói như vậy, nếu như tôi là một alpha, cậu sẽ không yêu tôi?"
"Đương nhiên yêu!"Tô Hàn không hề nghĩ ngợi liền buột ra khỏi miệng.
Khóe miệng Tô Băng mang theo chút ý cười: "Vvậy không phải được rồi à."
Tô Hàn vẫn còn đang xoắn xuýt: "Nhưng mà..."
Tô Băng cố ý dẫn dắt câu chuyện nói: "Nhưng mà cái gì? Lẽ nào khát vọng về mặt sinh lý mới là gốc rễ của tình yêu?"
Đó là một đề tài vĩnh hằng, Tô Băng biết, các omega đều tinh tế mẫn cảm, chú trọng tình yêu về mặt tinh thần, không coi trọng thậm chí là chán ghét kỳ phát tình mang đến "tình yêu" vượt qua bản năng.
Tô Hàn cho rằng omega nhà mình tuy rằng chẳng chỗ nào giống omega, nhưng tâm lý vẫn rất mẫn cảm, mình không thể kích thích y.
Vì vậy hắn nghiêm túc nói: "Tình yêu là sự rung động đến từ hai trái tim, chỉ biết kết hợp vậy đó không phải người là súc sinh!"
Tô Băng liếc nhìn hắn: "Thực sự?"
Tô Hàn lập tức thề son sắt: "Thật hơn cả vàng!"
Tô Băng nở nụ cười: "Vậy cậu uống thuốc này đi."
"Hả?"Tô Hàn trợn tròn mắt.
Tô Băng thong thả nói: "Cậu đã nói tình yêu không phải về mặt sinh lý, vậy thì đừng bị sinh lý không chế, uống thuốc này, cậu sẽ không bị bất cứ omega nào mê hoặc."
"Nhưng mà..." Tô Hàn chớp mắt nói. "Chờ chúng ta kết hợp, tớ cũng sẽ không bị bất cứ..."
Tô Băng cười lạnh: "Mới rồi là ai nói, chỉ biết kết hợp không phải người là súc sinh?"
Tô Hàn: "..."
Tô Băng lại nói: "Tôi biết sau khi chúng ta kết hợp cậu sẽ không nhìn bất cứ kẻ nào nữa, nhưng tôi không hi vọng chúng ta kết hợp là bởi vì chịu sự điều khiển của sinh lý."
Tô Hàn quay về tương lai rồi.
Giọng nói Tô Băng tiếp tục chậm rãi vang lên: "Tôi biết cậu yêu tôi, tôi cũng yêu cậu, nhưng tình yêu này của chúng ta rốt cuộc là thuộc về Tô Băng và Tô Hàn, hay chỉ đơn thuần là tinh yêu giữa alpha và omega?"
Tô Hàn bị lời này của y làm cho lòng ngọt bay bay: "Đương nhiên là thuộc về Tô Băng và Tô Hàn!"
Tô Băng nở nụ cười: "Vậy thì uống thuốc này đi."
Tô Hàn bị nụ cười rạng rỡ này của y chói đến đầu choáng váng, đừng nói là thuốc, bảo hắn tự đâm mình một đao, có lẽ hắn cũng sẽ không nhăn mày.
"Được, anh uống!"Tô Hàn cười ngẩn ngơ uống thuốc.
Tô Băng yên tâm, lần này không cần sợ Tô Tiểu Hàn bị quỷ không biết nào đó câu đi mất.
Ảo cảnh này mặc dù có chút lừa đảo, nhưng cải tạo một chút trái lại cũng rất thú vị.
Dù sao trong này bọn họ có thể kết hôn hợp pháp.
Tô Băng hôn Tô Hàn nói: "Tôi chờ cậu đến Tinh Cầu Thủ Đô."
Lần gặp mặt sau chính là hôn lễ của bọn họ, Tô Hàn sung sướng nói: "Được."
Hôn lễ của Tô Hàn và Tô Băng long trọng mà tốt đẹp.
Tô gia ở Tinh Cầu Thủ Đô có quyền, Tô gia ở Tinh Cầu Ly Vân có tiền.
Hai đứa con thành thân, tất nhiên là cực kỳ không thiếu tiền.
Cả ngày Tô Hàn đều sung sướng đến không phân biệt được phương Bắc, từ bốn giờ sáng mãi cho đến tận chín giờ tối, hắn đều như đang đi trên mây, nụ cười trên miệng không lúc nào ngơi.
Tô Băng của hắn thuộc về hắn, omega của hắn và hắn kết hôn rồi.
Hắn nhận được vô số lời chúc phúc, tình cảm của họ đẹp như một giấc mộng, khiến người ta sợ hãi bất cứ lúc nào cũng có thể tỉnh lại.
Tất cả người trong buổi tiệc rượu tối uống nhiều rồi, tửu lượng của Tô Hàn trong ảo cảnh vẫn như vậy, mọi người chúc rượu hắn, đã sớm say đến mơ mơ màng màng.
Không ai rót cho Tô Băng, Tô Băng cũng vui vẻ nhàn hạ.
Rốt cuộc tiễn xong khách khứa, Tô Băng đỡ Tô Hàn về phòng tân hôn.
Đây là một đêm cực kỳ quan trọng, là đêm alpha và omega kết hợp, bắt đầu từ hôm nay, bọn họ sẽ chính thức thuộc về nhau, chỉ có đối phương.
Kí hiệu, khi dấu ấn được đóng xuống, bọn họ sẽ thành duy nhất của nhau.
Tô Hàn rất mong đợi, vô số lần hắn tưởng tượng ra Tô Băng sắc mặt ửng đỏ, động tình không ngớt là bộ dáng gì.Mà khi chân chính da thịt kề cận với Tô Băng thì hắn cái gì cũng không nhìn thấy.
Cả người mơ mơ màng màng, nhiệt độ của cồn và khô nóng sốt ruột nơi đáy lòng hòa quyện vào nhau, giống như núi lửa phun trào, đánh thẳng vào cửa khẩu sau cùng, muốn tuôn trào ra.
Tô Hàn không có cách nào chủ động, nhưng lại vô cùng hưởng thụ một cách bất ngờ.
Tô Băng đang hôn hắn, Tô Băng đang vuốt ve hắn, Tô Băng đang...
Lúc rốt cuộc ý thức được phát triển này không đúng lắm, Tô Hàn mê man nhìn người phía trên mình: "Tô Băng."
Tô Băng hôn hắn: "Đừng sợ, thoải mái ngay thôi."
Tô Hàn bởi vì say rượu mà đôi mắt ầng ậng nước, không hiểu ẩn ý trong lời y lắm, chỉ chú ý tới hai chữ thoải mái: "Được..."
"A!" Đau đớn kịch liệt khiến chất cồn tan đi hết, trán Tô Hàn toát ra mồ hôi lạnh, "Tô Băng... cái này..."
Thân thể alpha thực sự quá chặt, Tô Băng cũng bị hắn siết đau, y thở hổn hển nói, không dám động mạnh lắm, chỉ có thể hôn hắn trấn an: "Thả lỏng, Tiểu Hàn, thả lỏng ra chút."
Giọng nói của y cực kỳ dịu dàng, như mang theo ma lực, Tô Hàn cảm thấy phát triển này không đúng lắm, thế nhưng lại như bị hải yêu đầu độc vậy, tuân theo giọng nói của y, cố gắng thả lỏng.
Tô Băng rốt cục không nhịn được.
Tiếp tục một trận rong ruổi, đại não chết lặng của Tô Hàn xuất hiện sảng khoái vừa quen thuộc vừa xa lạ, khi Tô Băng tấn công đúng vào nơi nào đó thì hắn hoàn toàn đắm chìm.
Từ khẩn trương nắm chặt ga giường đến phóng túng ôm lấy cổ Tô Băng, tiếng rên nhỏ vụn không thể ngừng.
Đêm tân hôn, hồng bay phấp phới.
Chẳng qua phấn hồng bay này có chút không giống bình thường.
Sáng ngày hôm sau, Tô Hàn mơ mơ màng mảng tỉnh lại, nhớ tới chuyện xảy ra tối qua, mặt mày mờ mịt.
Tô Băng xối nước lạnh xong, chỉ khoác khăn tắm, thân thể gợi cảm như ẩn như hiện, Tô Hàn nhìn y một lúc, trái tim đập liên hồi.
Lúc còn mặc quần áo hắn không nhìn ra thân thể Tô Băng lại hấp dẫn như vậy.
Dù sao dung mạo Tô Băng cực kỳ đẹp, da lại trắng, dù ăn mặc như alpha, nhưng chỉ gương mặt này thôi cũng đủ mê hoặc người ta thần hồn điên đảo, nào còn để ý đến cái gì khác nữa.
Nhưng hôm nay... Tô Hàn nhìn nhìn những khối cơ ngực cơ bụng cực đẹp kia, có chút bi ai phát hiện, một alpha như hắn đây vóc dáng lại không bằng cả omega!
Đây không phải bắp thịt cuồn cuộn, mà là ưu nhã, tràn đầy cảm giác khỏe khoắn, khiến người ta chỉ có thể nghĩ tới tính từ ─ hoàn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất cẩn cái chọc thủng trời
General FictionTác giả: Long Thất Thể loại: Ảo tưởng không gian, tu chân huyền huyễn, tiên hiệp tu chân, trọng sinh, tự công tự thụ, 1×1, HE Tình trạng bản gốc: Đã hoàn (78 chương chính văn + 11 chương phiên ngoại) Có một cơn gió thổi qua kéo theo người quay đầu l...