Chương 66

1.6K 109 6
                                    


Lúc này Tô Băng hầu như đã đánh mất năng lực suy nghĩ.

Khi y còn là một con cổn cổn thú, y cho rằng y đối với Tô Hàn mà nói là một thứ quan trọng, kết quả trở về vương cung này, thấy đến mấy Tô Băng, y mới biết mình chỉ là một con sủng vật có cũng được không có cũng chẳng sao.

Bởi vì không cam lòng, bởi vì muốn được hắn coi trọng, bởi vì muốn chiếm được hắn, cho nên y rời khỏi nơi ấm áp này đến Ma vực lạnh lẽo âm trầm, chiến đấu không ngừng nghỉ để giành lấy tư cách biến hóa.

Sau khi biến thành người, y chế tạo cơ hội gặp lại hắn, chiếm được hơn một tháng như ảo như mộng.

Mà bây giờ, vừa về tới đây, chờ đợi y chính là tin tức của vị hôn thê!

Đã có vị hôn thê, vậy bọn họ làm nhiều chuyện thân mật như vậy là có ý nghĩa gì?

Thuận theo của hắn, vui sướng của hắn, cám dỗ hữu ý vô tình kia của hắn lại đại biểu cho cái gì?

Sau khi Tưởng Vi đi, tuy rằng Tô Băng phẫn nộ, nhưng vẫn chưa đánh mất lí trí, y cảm thấy mình không nên chỉ nghe từ một phía, ít nhất cũng nên tự mình điều tra rõ, dù sao Tưởng Vi thích Tô Hàn, chứng kiến cảnh đó, trong cơn tức giận sẽ nói cái gì cũng đều rất bình thường.

Nhưng loại chuyện đính hôn thế này làm sao có thể là giả, có hoặc không có, là chuyện không thể lừa gạt được.

Tiếp đó Tô Băng biết được, toàn bộ vương cung, tất cả mọi người đều đang mong đợi hôn lễ của Tô Hàn và Tưởng Vi, hơn nữa ngày lành sắp tới, ngay vào bảy ngày sau.

Bảy ngày sau hắn sẽ có thê tử của mình, sẽ có người yêu của mình, gia đình của mình.

Vậy y là cái gì?

Một tháng hoang đường lại là cái gì?

Tô Băng không phải nhân loại, nhưng y cũng biết nếu như hai người làm chuyện như vậy chỉ có hai loại khả năng: Hoặc là muốn trở thành bạn lữ bên nhau trọn đời, hoặc chỉ là một thoáng chơi bời.

Y cho rằng y và Tô Hàn là cái trước, nhưng bây giờ sự thực đã bày ra trước mặt, bọn họ là cái sau.

Bất kể y là một con cổn cổn thú, hay là một nhân loại, Tô Hàn đều chỉ coi y như món đồ chơi!

Phẫn nộ như ngọn lửa ăn mòn suy nghĩ của y, khiến toàn bộ đầu óc như sa vào biển lửa, chúng nó đỏ tươi chói mắt, tràn đầy đầy khói đặc khiến người ta không thể hít thở và nóng rực thiêu đốt tất cả.

Y nhớ không nổi những điểm tốt của Tô Hàn, những điều y có thể nhớ tới cũng chỉ có "chứng cứ" của sự thật không ngừng được xác minh này.

Lần đầu tiên bọn họ gặp lại, chính trong ngày hôm đó, Tô Hàn luôn hữu ý vô ý mà cám dỗ y.

Y khắc chế, không muốn mạo phạm hắn, càng sợ làm ra nhiều chuyện khiến hắn chán ghét.

Nhưng cuối cùng y vẫn không thể nhịn được, làm chuyện vượt quá khuôn khổ, nhưng Tô Hàn không đẩy y ra.

Hoàn toàn thuận theo y.

Thậm chí khi đó y có thể làm nhiều hơn nữa, thế nhưng y không nỡ, không muốn khiến cho cái chân bị thương của hắn lại càng nặng hơn.

Y trân trọng hắn, giữ gìn hắn, mọi suy nghĩ đều là vì hắn.

Nhưng kết quả thì sao?

Nếu thực sự để ý một người, sao có thể ngay lần đầu tiên gặp mặt đã làm những chuyện kia?

Nếu thực sự là thích, vậy tại sao nhiều lần như vậy hắn không hề chứng tỏ tâm ý của mình.

Tô Băng cho rằng hắn xấu hổ, cho nên y không vội, y có vô số thời gian để chờ hắn.

Nhưng trên thực tế, ngay từ khi vừa mới bắt đầu Tô Hàn đã bày tỏ thái độ: Chỉ là một thoáng chơi bời, cần gì phải nói thích?

Sau một tháng hoang đường, hắn có thể rút ra, lấy vợ sinh con, nhưng y thì sao?

Từ đầu tới cuối đều như một thằng ngốc bị đùa bỡn xoay vòng vòng.

Giận giữ đố kỵ không cam lòng ăn mòn tình yêu nồng nàn trở thành căm hận sâu đậm.

Tô Băng nhìn hắn chằm chằm, thần thái rét lạnh thấu xương.

Tô Hàn hãi hùng hoảng hốt, đã lâu lắm rồi hắn không nhìn thấy một Tô Băng như thế, lâu đến mức gần như không nhớ nổi nam nhân đại biểu cho phá hư này trong cơn tức giận sẽ gây ra chuyện gì.

Đáng mừng chính là, để bảo vệ ảo cảnh, Tô Băng hạn chế năng lực của mình, bằng không một Tô Băng tức giận như vậy chắc chắn sẽ đánh nát toàn bộ ảo cảnh này.

Tuy Tô Hàn thầm nghĩ, có lẽ không bằng cứ để y đánh vỡ cái ảo cảnh này đi...

Không được, không thể sợ, đã nói là giúp đỡ thì phải giúp đến cùng.

Tô Hàn hít sâu nói: "Ngươi hãy nghe ta nói..."

Tô Băng lạnh lùng cắt đứt lời hắn: "Tưởng Vi có phải vị hôn thê của ngươi hay không? Các ngươi có phải bảy ngày sau sẽ kết hôn hay không."

Tô Hàn: "Ợ..." Cái nồi này ụp lên đầu hắn thực sự là oan uổng quá đi.

Nhưng cho dù hắn nói rõ chân tướng, Tô Băng đang hãm sâu vào ảo cảnh chắc chắn cũng sẽ không tin, chưa biết chừng còn tưởng rằng y thuận miệng nói bừa, hơn nữa còn bịa đặt không nghiêm túc không coi trọng như vậy, có lẽ sẽ trực tiếp nổ tung luôn!

Nhưng phải nói thế nào đây, vị hôn thê là thật, sắp kết hôn cũng là thật, nhưng đây đều không phải hắn tự nguyện, là chính Tô Băng áp đặt thiết lập ra cho hắn...

Hắn khổ, trong lòng cực kỳ khổ.

Dáng vẻ ấp úng này của Tô Hàn gần như tương đương với thừa nhận sự thật.

Tô Băng giận quá phản cười: "Nói như vậy, trái lại là ta không đúng rồi."

Tô Hàn nghe không hiểu lắm.

Tô Băng đến gần hắn, nhìn thẳng vào mắt hắn: "Ngươi đã muốn chơi, một tháng kia ta hẳn là không khiến ngươi thỏa mãn ha?" Trong lời này quả thực tràn đầy căm hận, ám chỉ bọn họ vẫn chưa làm tới cùng.

Tô Hàn sững sờ một lúc mới hiểu rõ, vốn còn rất đau lòng y, hiện tại cũng thẹn quá thành giận.

"Chơi? Ta với ngươi chơi cái gì?" Tô Hàn nhìn y chòng chọc.

Mặt Tô Băng không cảm xúc: "Hoặc là nên nói ngươi thả lỏng trước hôn nhân?"

Tô Hàn giận rồi: "Mợ nó chứ ngươi coi ta thành hạng gì vậy?"

Trong mắt Tô Băng hiện lên ánh đỏ: "Lời này hẳn là ta hỏi ngươi mới đúng!"

Tô Hàn giật mình, có chút ảo não, hắn cố gắng bình phục tâm tình của mình: "Không phải như ngươi nghĩ đâu."

Tô Băng nhìn hắn không rời: "Vậy là thế nào?"

Tô Hàn buồn bực cào cào đầu, hắn không muốn nói ra tâm ý của mình trong tình huống thế này, nhưng hình như không nói không được, Tô Băng hoàn toàn rơi vào hố sâu mình tự đào rồi.

Nghĩ một lát, Tô Hàn hít sâu nói: "Bởi vì ta thích ngươi nên mới..."

Hắn còn chưa nói xong, Tô Băng đã cười nhạo nói: "Thích? Ngươi đã có vị hôn thê, còn sắp kết hôn rồi, làm sao ngươi sẽ thích ta."

Tô Hàn không cách nào giải thích, nhưng hắn đã nghĩ ra biện pháp giải quyết rồi.

"Vị hôn thê, kết hôn? Được, ta sẽ gọi tất cả mọi người tới, ngay mặt nói rõ hết mọi chuyện!"

Tô Hàn kéo Tô Băng, không cho y cự tuyệt kéo y đi thẳng về phía trước.

Trong ảo cảnh này, chỉ cần Tô Hàn muốn, không ai có thể thoát khỏi gông cùm xiềng xích của hắn, ngay cả Tô Băng cũng không được.

Cho nên cho dù Tô Băng không hề muốn đi nghe cái gọi là "nói rõ" kia, nhưng cũng không vùng ra được khỏi tay Tô Hàn.

Tô Hàn nghĩ thông rồi, vị hôn thê là thật, kết hôn cũng là thật, nhưng tâm ý của hắn cũng là thật!

Y lôi kéo Tô Băng đến tiền điện, phát hiện phía trước cũng đang loạn cào cào.

Tưởng Vi bên kia khóc không ngừng, Tưởng Thất Nương đau lòng an ủi nàng, vẫn luôn hỏi nàng làm sao, nàng thì cứ bướng bỉnh ngậm chặt miệng, dù thế nào cũng không chịu nói ra.

Tưởng Thất Nương rất yêu quý cô bé vừa là cháu gái lại vừa sắp sửa làm con dâu này, thấy nàng đau lòng như vậy, thực sự là sốt ruột vô cùng.

Đúng lúc này Tô Hàn tiến vào, nàng vội vàng nói: "A Hàn, con mau tới dỗ Vi Vi đi, không biết nàng bị ai ức hiếp, cứ khóc mãi, hỏi thì lại không chịu nói..."

Tô Hàn hít sâu, quay về hướng Tưởng Vi rồi cúi gập người.

Hắn vừa làm hành động này, tất cả người trong đại điện đều sửng sốt, Tưởng Thất Nương mơ hồ cảm thấy không đúng lắm, nhưng ngay khi nàng muốn ngăn cản thì đã chậm.

Tô Hàn mở miệng, giọng nói bình ổn vững vàng: "Xin lỗi, Tưởng Vi, ta không thể kết hôn với muội!"

Tưởng Vi chợt ngẩng đầu, gương mặt nhỏ nhắn khóc sưng húp tràn đẩy hoảng loạn và bất an.

Mặc dù Tô Hàn biết đây đều là thiết lập, nhưng vẫn rất đau lòng cho tiểu cô nương căn bản không có thực này: "Xin lỗi! Là ta phụ muội, lúc đính hôn ta vẫn chưa rõ tâm ý của bản thân, cho rằng kết hôn với muội có thể cho muội cuộc sống tốt đẹp, nhưng bây giờ ta đã có người mình thích, ta muốn ở cùng với y, ta không có cách nào cho muội hạnh phúc, thực sự rất xin lỗi!"'

Hắn nói ra những lời này, Tưởng Vi đã đờ ra, nước mắt không ngừng được, thế nhưng lại không phát ra bất cứ tiếng khóc nào, nàng run rẩy giơ tay lên, chỉ vào Tô Băng nói: "Là... là y ư?"

Tô Hàn không quay đầu, chỉ nắm chặt lấy tay Tô Băng, nhìn thẳng người nhà của mình, dùng mười phần dũng khí tuyên bố sự thật này: "Ta thích Tô Băng, ta yêu y, ta chỉ muốn sống chung với y, cũng chỉ có thể sống chung với y!"

Thoáng cái, toàn bộ đại điện lặng ngắt như tờ.

Tất cả mọi người đều ngẩn ra.

Tưởng Thất Nương, Tô Cảnh Thần, Tô Tuyết, Tô Xuyên, còn có Tô Băng, tất cả đều mờ mịt.

Tô Hàn lại cúi gập người, lại nói xin lỗi với Tưởng Vi, xoay người kéo Tô Băng rời khỏi đại điện.

Từ đầu tới cuối, Tô Băng vẫn ngơ ngác, hoàn toàn thất thần, đi cùng hắn rất lâu, ngay đến đi nơi nào cũng không rõ ràng lắm.

Tô Hàn cũng không đi đâu xa, hắn chỉ trở về phòng ngủ của mình, xoay người khóa cửa lại, hắn nhón chân lên, kéo cổ áo Tô Băng, cố gắng để hai người đối diện, rồi nói từng chữ từng chữ: "Ngươi đã rõ chưa? Tô Băng, ngươi nghe thấy hết không?"

Ánh mắt Tô Băng từ từ di chuyển xuống, nhìn hắn không chớp mắt.

Tô Hàn ôm lấy cổ y, đặt một nụ hôn lên trán y: "Đừng giận nữa, trước kia là ta không biết, nhưng bây giờ có ngươi, ta không cần bất cứ người nào." Kết hôn sinh con đã từng là khát vọng của hắn, nhưng bây giờ khát vọng này chỉ còn lại một mình Tô Băng.

Có lẽ điều này rất hoang đường, rất kỳ quái, tại sao mình có thể thích chính mình chứ?

Thế nhưng hắn cần Tô Băng, khát vọng Tô Băng, không thể rời bỏ Tô Băng.

Nếu như tình cảm như vậy không phải là tình yêu, như vậy Tô Hàn thực sự không biết cái gì mới là tình yêu.

Qua hồi lâu, Tô Băng rốt cuộc lên tiếng, giọng nói của y run run: "Lặp lại lần nữa."

Tô Hàn cong cong khóe mắt, biết y muốn nghe cái gì: "Ta thích ngươi, Tô Băng, ta yêu ngươi."

Hắn vừa dứt lời, Tô Băng đã nâng gáy hắn lên, hôn mạnh xuống.

Đây là một nụ hôn không có chút kỹ xảo nào, không có bất cứ liên quan nào đến ôn nhu, nó thô bạo, ngang ngược, bá đạo, trong tâm tình kịch liệt này lại che giấu một trái tim yếu đuối không chịu nổi một kích, nó đang đập cuồng nhiệt, chỉ vì người trước mắt này, chỉ vì một người duy nhất trong lòng này mà đập.

Tô Hàn ngửa đầu đón nhận, mặc cho y khuấy đảo khoang miệng của mình, hắn buông xuống tất cả phòng bị và chống cự, thuận theo lại dung túng, dùng đôi mắt dịu dàng bao dung hết thảy người trước mắt.

Dục vọng của y, đòi hỏi của y, ham muốn chiếm giữ không chút nào che giấu của y, rốt cuộc đã đạt được báo đáp hoàn mỹ nhất.

Nụ hồn của Tô Băng từ từ di chuyển xuống dưới, sau khi tách khỏi môi của hắn, nụ hôn của y không còn hấp tấp lại ngang ngược, mà nó trở nên vô cùng dịu dàng, lưu luyến tại cái cằm tinh xảo, cái cổ thon dài, trên xương quai xanh khiêu gợi, như chuồn chuồn lướt nước, khẽ khàng rơi xuống, nhưng lại tạo ra rung động lớn trên mặt nước, những gợn sóng lan truyền va chạm, khiến hồ nước tĩnh lặng hoàn toàn chìm vào hỗn loạn.

Quần áo bị cởi ra, Tô Hàn không khỏi có chút khẩn trương: "Tô... Tô Băng..."

"Đừng nhúc nhích, ta muốn hôn ngươi." Giọng của Tô Băng trầm thấp khàn khàn, như rung động trong ốc tai, kích thích da đầu tê dại.

Tô Hàn không chống cự nữa, thả lòng thân thể.

Tô Băng hôn hắn, như là đối với báu vật duy nhất trên đời, cần thận từng li, cẩn thận khiến người ta xót xa trong lòng. Nhưng loại cảm giác được người ta đặt trong đáy lòng lại chân thực quá mức, cảm giác an toàn vô cùng khiến Tô Hàn cực kỳ an tâm, hoàn toàn thả lòng bản thân, trầm luân trong bể dục kỳ diệu này.

-

Tô Băng mỉm cười hôn hắn: "Ngươi nha, không thể kiên trì thêm một chút nữa à."

Tô Hàn muốn mắng người, nhưng một đêm này, rất dài.

Ngày hôm sau Tô Hàn chỉ toàn ngủ, mở mắt ra lần nữa, trời đã tối.

Hắn ngủ trong đệm chăn mềm mại, cái nơi phía sau kia nóng hừng hực, nhưng cũng không tính là quá đau, chắc là Tô Băng đã rửa qua cho hắn. Kỳ thực sau nửa đêm, Tô Hàn đã thích ứng, bởi vì hắn sợ bị cổn cổn thú cào thương, cho nên cường hóa da, chỗ kia hiển nhiên cũng thuộc trong phạm trù da.

Làn da này của hắn có cầm dao đâm cũng không chảy máu, vật kia của Tô Băng to thì to, nhưng da thịt của hắn có độ đàn hồi như cao su vậy, ấy vậy ngoài ý muốn lại thừa nhận được.

Hiển nhiên về sau Tô Băng cũng phát hiện ra, cho nên càng thêm không cố kỵ gì, chính là giày vò tới tận nửa đêm.

Tô Băng nhận thấy hắn đã tỉnh, cúi đầu khẽ hôn hắn.

Tô Hàn không muốn để ý đến y: Hiện tại giả bộ cái gì? Bộ dáng cầm thú hôm qua đâu rồi!

Ngón tay Tô Băng khẽ khàng vỗ về sau lưng hắn: "Thân thể này của ngươi là thế nào vậy?"

Tô Hàn bị y làm cho nhột nhột, tóm tay y lại nói: "Còn không phải bởi vì ngươi."

Một tay Tô Băng chống lên, nghiêng đầu nhìn hắn: "Là sao?"

Tô Hàn nói: "Còn nhớ lúc ta vừa mang ngươi trở về vương cung không?"

Tô Băng nghĩ nghĩ một chút, biết hắn nhắc tới thời gian là cổn cổn thú.

Tô Hàn nói: "Khi đó không phải ngươi đến hậu viện ngủ, ta ôm ngươi, ngươi còn cào ta."

Vẻ mặt Tô Băng thản nhiên: "Cũng không phải ta muốn đi, mà là ta chỉ có thể đi chỗ đó."

Tô Hàn trừng y: "Đây là có ý gì?"

Tô Băng vẫn để ý chuyện này: "Không phải ngươi đã có sáu Tô Băng à? Còn thiếu ta chắc."

"Hả?"Tô Hàn chưa hiểu.

Tô Băng cũng không muốn vào lúc này đi tranh luận mấy chuyện đó, chỉ thở dài nói: "Đã qua rồi, ta cũng không để ý nữa, nhưng ngươi không được đặt thêm cho bất kỳ sủng vật nào cái tên Tô Băng nữa."

Tô Hàn: "..." Sửng sốt nửa ngày, hắn mới dựa vào chỉ số thông mình siêu phàm của mình miễn cưỡng hiểu ra chân tướng.

Thiết lập này... có độc a! Tô Băng ngươi không đi viết thoại bản thực sự là một tổn thất lớn của Tu Chân Giới!

Tô Hàn cũng không có cách nào giải thích, chỉ có thể yên lặng gánh nồi.

Tô Băng cũng không muốn nhắc lại những chuyện bực mình này, đổi để tài tiếp tục hỏi: "Da của ngươi có lên quan đến chuyện ta cào ngươi?"

Tô Hàn thở dài nói: "Ta bị ngươi cào xong máu vẫn chảy không ngừng, suýt chết."

Tô Băng cau mày, đang định mở miệng, Tô Hàn tiếp tục nói, "Không sao, ta đây không phải còn rất khỏe mạnh à? Hơn nữa ta cũng đâu có dễ chết như vậy.Sau đó ta cảm thấy hai ta ngày ngày ở cùng nhau, lỡ như ngày nào đó ngươi ngứa móng lại muốn cào người, ta suy cho cùng không thể không cho ngươi cào, cho nên ta tốn chút công sức cường hóa làn da này, cảm thấy biến thành như vậy, mặc kệ ngươi có cào thế nào cũng không cần lo lắng cào chết ta."

Tô Băng: "..."

Tô Hàn nhớ lại lại thấy xót xa trong lòng: "Đáng thương ta làm nhiều như vậy, sau khi trở về cổn cổn thú của ta lại bỏ nhà ra đi."

"..."

Tô Băng giật mình nói: "Khi đó ta nghĩ rằng ngươi không cần ta nữa." Đã nói là chờ một lát, kết quả y đợi sáu ngày, cuối cùng thực sự không chờ nổi nữa.

Tô Hàn bất mãn nói: "Ngươi cứ thích suy nghĩ lung tung, làm sao ta có thể không cần ngươi? Lúc đó ta không lập tức đến gặp ngươi là sợ ngươi thấy ta máu chảy thành sông sẽ khó chịu..." Nói đến đây hắn lại nhớ ra một chuyện, "Lúc đó ta còn cố ý sai một tiểu thị vệ đi giải thích với ngươi, lẽ nào hắn không nói cho ngươi à?"

Tô Băng: "...Không có."

Tô Hàn giật mình: "Không thể nào, lúc đó ta đã nói rõ ràng, bảo hắn đi tìm Tô Băng..."

Còn chưa nói dứt câu, hắn khựng lại, bởi vì hắn kịp phản ứng, hậu viện chỉ có một con cổn cổn thú, nhưng cmn có đến bảy Tô Băng!

Cái thiết lập chết tiệt này! Tô Hàn hoàn toàn không còn gì để nói, trên con đường tự hãm hại mình, Tô Băng nếu nhận thứ hai thì chắc không ai dám nhận thứ nhất.

Tô Băng cũng đã hiểu, tuy rằng y có chút vui vui, biết Tô Hàn không phải đã quên y, nhưng chợt cũng có chút phiền lòng, nếu như hắn không lấy nhiều Tô Băng như vậy, cũng sẽ không có hiểu lầm thế này.

Tô Hàn: "..." Đây thực sự không phải là ảo cảnh đúng không?Căn bản là ảo tưởng, nơi nơi đều là tội, còn bắt hắn phải gánh!

Không lời mà chống đỡ một lúc, Tô Băng rộng lượng nới: "Chuyện đã qua, thì cứ cho qua đi."

Tô Hàn: "..." Sự rộng lượng này của ngươi ta không muốn, ta oan, oan đến độ tháng sáu tuyết rơi đó!

Tô Băng khẽ hôn hắn nói: "...Dù sao làn da này tốt vô cùng." Vừa nói ngón tay lại đụng đến cái nơi không nên đến kia.

Tô Hàn không cam lòng, một bụng uất ức không nói được, nhưng có một số việc vẫn phải nói rõ ràng: "Ngươi có biết ta đã lén lút theo ngươi ở Ma vực gần một năm hay không."

Động tác của Tô Băng dừng lại.

Tô Hàn cảm thấy nằm mà nói những lời này rất không có khí thế, vì thế ngồi dậy nói: "Ngươi không nói một tiếng đi Ma Vực, ta lo lắng chết đi được, đuổi theo khuyên ngươi về nhà, kết quả ngươi còn không thèm để ý đến ta, ta thực sự không yên lòng, đành phải lén lút ẩn thân bám theo, nhìn ngươi cả ngày đánh tới đánh lui với mấy con thú da xanh kia!"

Trong mắt Tô Băng có chút không dám tin tưởng: "Ngươi vẫn...luôn ở đó?"

Tô Hàn nói: "Không tin hả? Ngươi tổng cộng đánh mười bảy lần với người mũi voi, đánh hai mươi bốn lần với người đầu trâu, và..."

"Ngươi thực sự ở đó..." Mắt Tô Băng lóe lên, đôi mắt vốn đẹp tột cùng vào thời khắc này như chứa đựng ngàn ánh sao sáng, chói mắt khiến người ta không dám nhìn thẳng.

Tô Hàn dời tầm mắt nói: "Đương nhiên rồi, ta sợ ngươi... ưm..."

Tô Băng nhổm dậy đè hắn xuống, vội vàng hôn lên.

Tô Hàn hơi kinh hãi: "Hôm nay không thể tiếp..."

Bất cẩn cái chọc thủng trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ