Trần Tín Nhiên-anh có thể yêu cả nam lẫn nữ,nhưng cảm giác với người con trai vẫn mạnh mẽ hơn sức hút của con gái với anh.Anh và Hoàng Nhã Phương vào cái đêm kia say rượu loạn tính và lên giường với nhau,hôm sau cả hai không ngờ lại trở mặt.
Cô theo đuổi Bùi Tiến Dũng anh có biết,cũng cảm thấy thán phục một cô gái vừa mạnh mẽ lại xinh đẹp đó rất nhiều nhưng thật sự chưa bao giờ động tâm.
"Cái gì ăn thì ăn,cái gì cúng thì cúng"
Anh từ bỏ Hà Đức Chinh bởi vì anh biết hai người mãi mãi cũng không thể,nhưng còn Nhã Phương thì sao?Sau ngày hôm đó dù thấy cô cùng mấy người khác-đặc biệt là đàn ông-nói chuyện với nhau thì cảm thấy tưng tức,rồi ánh mắt mình cứ không tự chủ được mà nhìn cô mỗi khi cô xuất hiện.
Nhưng anh phủ nhận tất cả cảm giác đó,không chịu xuống nước thừa nhận mình có cảm giác với cô.Anh còn nhớ như in hôm đó khi cạch mặt nhau hai người đã cùng lập lời thề:
-Nếu tôi mà yêu cô thì tôi sẽ là con gà.
-Nếu tôi mà yêu anh tôi sẽ là con heo.
Trần Tín Nhiên và Hoàng Nhã Phương thường gặp nhau ở công ty,nhưng không bao giờ nhìn mặt nhau nữa.Dù vậy anh có biết cô mỗi lần nhìn thấy anh tiếp xúc với nhân viên nữ trong công ty thì lại tức giận,có đôi khi còn tự nhiên liếc mắt nhìn anh nữa kìa,ánh mắt hình viên đạn chứ không phải liếc mắt đưa tình đâu nha.
Khi Hà Đức Chinh nhận được lời Bùi Tiến Dũng dặn phải quan sát kỹ càng hành động của hai người đó thì cậu vẫn chưa hiểu được lý do của hắn,nhưng sau đó bắt được thái độ của cô thì cậu dù có ngốc cũng đã hiểu được một chút lý do.
Buổi tối khi đã về đến nhà ăn cơm tắm rửa xong xuôi cả hai cùng nhau xem phim,cậu sà vào lòng hắn vừa ăn vặt vừa kể lại chuyện lúc trưa:
-Tiến Dũng này lúc trưa khi chị Nhã Phương xuống thì như vậy...như vậy nè....
Cậu đem mọi chi tiết nói lại một lần,hắn ôm chặt cậu và chăm chú nghe thật kỹ,đến khi cậu nói hết hắn mới hỏi:
-Vậy giờ em biết anh kêu em quan sát là vì lý do gì chưa?
-Người chọc chị Nhã Phương buồn là trưởng phòng ạ,đúng không?
-Trước mắt anh nghĩ vậy đó,hèn gì mấy bữa trước mỗi khi có cuộc họp anh đều thấy hai người đó trợn mắt nhìn nhau.
-Vậy anh có muốn giúp họ không,có khi nào hai người đó yêu nhau nhưng đang giận nhau vì hiểu lầm gì đó thì sao?
-Yêu nhau,anh thấy hai người đó chưa giống người yêu.Nhưng giận nhau hay hiểu lầm thì có thể lắm đó nha.
-Vậy anh giúp họ đi,đi mà.
-Được,đợi anh một chút anh gọi một cuộc điện thoại đã.
Hắn gọi cho một công ty thám tử tư mà hắn quen biết nhờ họ tra giúp một chuyện rồi tắt máy cười cười nhìn cậu:
-Anh sẽ giúp họ,nhưng em thưởng cho anh đi.
Hắn cuối xuống chiếm đoạt môi cậu,bàn tay châm lửa chạy khắp cơ thể.
Đêm nay là một đêm nồng nhiệt với hai người,trong cùng một thành phố lại có hai người cùng nhau mất ngủ.
Ngay ngày hôm sau Bùi Tiến Dũng đã có thông tin mà hắn cần,Trần Tín Nhiên và Hoàng Nhã Phương từng cùng nhau vào thuê chung một khách sạn,sáng hôm sau hai người một trước một sau ra khỏi đó,từ đó quan hệ giữa hai người trở nên gay gắt,thậm chí cạch mặt nhau luôn.
"Tín Nhiên ngoại trừ từng thích heo con nhưng nếu nói thật thì anh ta là một người không tồi rất có năng lực,Nhã Phương cũng vô cùng xuất sắc xinh đẹp nên hai người đó mà đến với nhau là tuyệt vời".
Bùi Tiến Dũng nghĩ thầm,cho dù hai người đó không yêu nhau hắn cũng phải làm cho hai người đó yêu nhau mới được.Huống hồ nhìn theo phản ứng của hai người đó thì họ cũng chưa chắc là không yêu nhau,hắn lần này phải làm ông mai mới được.
Hắn và Hà Đức Chinh bàn tính,hai người chia hai đầu ra thực hiện.
Hắn thuyên chuyển một nhân viên nam khá được lòng mọi người từ chi nhánh phụ sang tổng công ty và cho ngồi gần Nhã Phương,còn nói người đó phải thường xuyên làm thân với cô ấy.Rồi vị hôn thê của người đó thì đưa vào phòng tài chính để làm thân với Trần Tín Nhiên để chọc cho hai người đó nổi lên cơn ghen.
Hắn cũng không ngại nói rõ ràng tất cả lý do vì sao lại sắp xếp mọi chuyện,hai người kia từng được hắn giúp đỡ rất nhiều,họ cũng vô cùng tin tưởng nhau nên đồng ý tham gia kế hoạch này.
Hà Đức Chinh làm nhiệm vụ vô cùng "cao cả",cậu sẽ tung hỏa mù cho cả hai mặt trận là hai nhân vật chính của chúng ta.
-Chị Nhã Phương,cái chị mới chuyển tới hôm nay còn hẹn trưởng phòng bên em đi ăn nữa đó nhưng lại không rủ hết người trong phòng.
-Chị Nhã Phương,chị kia hôm nay mặc váy ôm body á,đẹp ơi là đẹp luôn,hay ngày ma chi cũng mang như vậy đi.
-Hôm qua chị kia ngất xỉu,là trưởng phòng đỡ chị ấy đó ạ.
Cậu mỗi lần nói chuyện đều như vô tình mà lỡ miệng nói ra mấy chuyện kia,Nhã Phương thật sự càng lúc càng tức giận,mặt đều biến thành màu đen rồi.
-Trưởng phòng,hôm nay em lên tìm Tiến Dũng thấy giám đốc mới bên kế hoạch rủ chị Nhã Phương đi cà phê á,vậy mà có em ở đó chẳng thèm mời em lấy một tiếng.
-Hôm nay trong thang máy em thấy giám đốc kế hoạch nói chuyện gì đó với chị Nhã Phương mà hai người cười tươi lắm luôn,chị ấy hôm nay còn có hoa hồng trên bàn làm việc nữa.
-Hôm nay hình như xe của chị Nhã Phương bị hư hay sao á mà lúc em với anh Dũng tới bãi xe thấy giám đốc kế hoạch chở chị ấy đi làm nha.
Mỗi lần gặp nhau "vô tình" ở máy pha cà phê cậu lại "vô tình" lỡ miệng nói ra mấy chuyện kia và cũng như Nhã Phương,gương mặt Trần Tín Nhiên cũng đen không kém.
Kế hoạch được thực hiện vô cùng thành công,hai con người kia sắp sửa bị hai người này chỉnh đến mức sắp nổ tung.Hai người đầu sỏ kia thấy sát khí của Tín Nhiên và Nhã Phương càng nhiều thì lại càng vui,không khỏi trông chờ đến ngày hai người buông bỏ cái sĩ diện hảo mà đến được với nhau.
__________________
Phần ngoại truyện này sẽ còn nữa nhé,nhưng giờ tui mệt quá rồi gõ không nổi nữa rồi,thôi mai tui ráng gõ sau nhé.
Mọi người thấy hai vợ chồng nhà Dũng Chinh này có lầy không ạ?
À quên nói vụ này,VIỆT NAM VÔ ĐỊCH RỒI,có ai ủng hộ tôi viết tiếp Dũng Chinh không nè?????
YOU ARE READING
NGỐC À,EM TRỐN ĐƯỢC TÔI SAO!!!!
Fanfiction-Tổng giám đốc thì sao chứ?Có tiền thì sao chứ?Không lẽ cả thế giới này vì anh có tiền là phải nghe theo lời anh hết sao?Tôi nhất định cầu anh mau mau sớm liệt dương,vì quan hệ bừa bãi mà không bao giờ cứng lên được nữa... -Tiểu tử ngốc,mới sáng...