Nơi nào có anh đứng,nơi đó chính là phong cảnh đẹp nhất,hoàn hảo nhất đối với em.......
______________________
Vốn Bùi Tiến Dũng muốn cho Hà Đức Chinh một đám cưới hoành tráng nhưng cậu không thích nên cũng không ép được.Suy nghĩ một thời gian hắn quyết định làm một cái đám cưới nho nhỏ ấm áp ở nhà với khách mời là những người thân thuộc.
Sau đám cưới hai người bay qua Hà Lan đăng ký kết hôn rồi sẽ bắt đầu đi hưởng tuần trăng mật,nắm tay nhau qua rất nhiều nước châu Âu.Nơi hai người đến là cánh đồng hoa oải hương bất tận ở Hà Lan,thành phố hoa lệ xinh đẹp Paris,tượng nữ thần Athena ở Hy Lạp.Hắn đưa cậu đi khắp nơi,trên những con đường hai người đều nắm tay không rời một khắc.
-Hà Đức Chinh anh yêu em.
Đứng trên mỏm đá trước biển rộng mênh mông ở quốc đảo Saipan, Bùi Tiến Dũng hét to một hơi để nói ra tiếng lòng của mình. Hà Đức Chinh thấy vậy cũng hét lên:
-Bùi Tiến Dũng em cũng yêu anh.
Cậu cũng hét thật lớn đáp trả hắn,hắn mỉm cười hất nước lên người cậu.Cậu tức giận đuổi bắt hắn chạy một vòng trên bãi cát vàng,hình ảnh hai người được ánh mặt trời chiếu xuống nền cát,ngọt ngào quấn quýt.
Đợi đến khi cậu chạy không nổi nữa liền ngồi bệch xuống đất,hắn cũng chạy lại ôm lấy cậu lăn mấy vòng trên cát.
-Sao,chịu thua rồi sao.Sao không đuổi anh nữa?
-Em mệt rồi,anh chân dài chạy nhanh quá,anh chỉ biết ỷ mạnh ăn hiếp em thôi.
-Anh chỉ "ăn" chứ không có "hiếp" em nha.Em nói sai rồi.....
Hắn haha cười làm cậu mặt đỏ tai hồng,thấy cậu ngại ngùng như vậy liền muốn đem cậu một hơi nuốt sạch vào bụng mình.Hắn cúi đầu ngậm lấy môi cậu hôn lên.
-Ưm...
Nụ hôn của hắn ngày càng điêu luyện,cậu mỗi lần được hắn hôn đều không thể khống chế khoái cảm đang dâng lên trong bản thân mình.Cậu ngày càng ỷ lại vào hắn,một sự ỷ lại với trăm phần trăm sự tin tưởng và hiến dâng.-Heo con,em càng ngày càng ngọt ngào,em muốn câu dẫn anh sao?
-Hừ,ai thèm câu dẫn anh chứ.
Cậu mỉm cười dụi dụi mặt vào lòng hắn,hắn nâng bàn tay của cậu lên,ngay ngón áp út có một chiếc nhẫn được đặt chế theo yêu cầu của hắn,cũng là chiếc nhẫn hắn đã đeo vào cho cậu lúc hai người ở nhà thờ làm lễ thành hôn.
Mặt trời trên cao chiếu rọi xuống nơi này,hình ảnh đôi bàn tay mười ngón đan vào nhau với chiếc nhẫn lấp lánh đẹp đến nỗi không ai nỡ rời mắt.
"Nơi nào có anh,nơi đó chính là phong cảnh đẹp nhất".
Hà Đức Chinh không biết đã đọc được câu nói này ở đâu,nhưng hiện tại thật sự là câu nói này quá đúng,đặc biệt ở trong trường hợp của cậu và anh.Không cần biết chúng ta đang ở nơi đâu chỉ cần có anh bên cạnh em thì mọi thứ chính là sự hoàn hảo.
Đêm nay trong gian phòng xa hoa của khách sạn cao cấp,hai thân ảnh quấn quýt bên nhau. Bùi Tiến Dũng nhẹ nhàng hôn lên đôi môi cậu,bàn tay lại di chuyển xuống phía dưới trêu đùa mở rộng nơi riêng tư nhất của cậu.Hắn hôn lên từng tấc da thịt trên người cậu,lưu lại vô số hôn ngân.Nụ hôn dời xuống hắn ngậm lấy nụ hoa trên ngực đã nở bung cương lên vì khoái cảm.
-Ưm...Tiến Dũng...Tiến Dũng....
Tiếng rên rỉ cao vút thoát ra khỏi cổ họng,khi hắn thấy nơi kia đã mềm mại cho phép mình tiến vào liền mang phân thân đã cương cứng của mình đặt trước cửa huyệt,nhẹ nhàng từ từ đi vào bên trong.Hắn cố gắng nhẫn nại để cậu thích ứng với thứ của mình rồi mới bắt đầu luật động.
Nơi kia của cậu đã làm nhiều lần nhưng vẫn chặt khít như lần đầu vậy,nếu hắn không cẩn thận cậu sẽ liền bị thương chảy máu.Hắn yêu thương cậu vô bờ bến,không muốn để cậu chịu đựng bất kỳ một chút ủy khuất nào.
Cậu thấy hắn nhẫn nhịn như vậy chắc chắn rất khó chịu,bản thân mình cũng yêu hắn như thế tất nhiên cũng không nỡ liền kéo đầu hắn tìm môi hắn hôn lên.
-Tiến Dũng ....động đi......em không sao đâu.
Thấy âm thanh rên rỉ của cậu đã bắt đầu ngọt ngào không còn chứa đựng sự đau đớn hắn liền mạnh mẽ rút ra rồi tiến vào.Côn thịt của hắn ra vào ma sát với tràng đạo,tìm kiếm rồi chạm vào điểm gồ lên khiến cậu giật lên như điện giật.
-Tiến Dũng ...đừng chạm...chỗ đó...ưm.....
Mỗi lần hắn chạm đến nơi đó đều khiến cậu cảm nhận được khoái cảm như triều cường bão tố,thứ nam tính ban đầu chỉ bán cương của cậu đã liền cương cứng dựng lên chạm vào bụng hắn.Hắn vừa ra vào từ bên dưới vừa hôn lên môi cậu,một tay xoa bóp đầu ngực chơi đùa với nhũ tiêm còn một tay nắm lấy tính khí của cậu di chuyển lên xuống.
Khoái cảm từ nhiều hướng giáp công làm cậu không bao lâu liền bắn ra,hậu huyệt vì cao trào mà co rút lại mút lấy hắn khiến hắn cũng bắn thật sâu vào bên trong.Bắn xong hắn để cậu nghỉ ngơi một chút rồi lại lôi kéo cậu lần thứ hai sa vào khoái cảm.
Đêm nay,lại là một đêm không ngủ.Bởi vì,anh muốn dành nó để hoàn toàn cảm nhận em,để trao cho em tình yêu này một cách trọn vẹn nhất,để em biết rằng "anh yêu em".
___________________
Lâu lâu viết H thấy hài vãi,cảm giác lại thiếu muối ấy nhỉ....
YOU ARE READING
NGỐC À,EM TRỐN ĐƯỢC TÔI SAO!!!!
Фанфик-Tổng giám đốc thì sao chứ?Có tiền thì sao chứ?Không lẽ cả thế giới này vì anh có tiền là phải nghe theo lời anh hết sao?Tôi nhất định cầu anh mau mau sớm liệt dương,vì quan hệ bừa bãi mà không bao giờ cứng lên được nữa... -Tiểu tử ngốc,mới sáng...