Tiên giới mười năm một lần mở hội bàn đào, từ trước đến nay đều hội nhiều tiên gia say sưa chuyện đại sự. Bất kể là người dưới một người trên vạn người như ngọc đế vương mẫu, hay tán tiên tiểu tiên vừa đắc đạo, đều có thể tại đây mà tự do ra vào Dao Trì trong ba ngày
Ngàn vạn năm qua, hội bàn đào luôn là chốn thu hút người tu tiên. Không những được tề tụ tại Dao Trì, nếm quỳnh tương ngọc dịch do vương mẫu nương nương chế riêng, nếm cả cực phẩm đẹp nhất thế gian. Còn có thể nhìn thấy thất tiên nữ thướt tha nhảy múa, đem cả mỹ cảnh độc nhất vô nhị Dao Trì thu hết vào đáy mắt. Cảnh đẹp, nhân khí chi vượng, làm người ta không thể không lưu luyến.
Mây mù bay lượn, hoa tựa gấm. Đứng ở Nam Thiên Môn hùng vĩ nguy nga, Mộng Tịch khó có thể kiềm chế kích động, nàng đã dễ dàng lên tiên giới, mà trước mắt bây giờ lại còn là Nam Thiên Môn! Quả nhiên là trăm nghe không bằng mắt thấy.
Mộng Tịch vô cùng sùng bái nhìn Dịch Vân Lạc, sư phụ quả là một thượng tiên vĩ đại, có thể mang nàng tự do ra vào thiên đình mà không bị bất cứ kẻ nào ngăn cản, nàng quả là người có phúc phận !
Ánh mắt lóe sáng trong suốt, nàng hỏi:
-Sư phụ, Tịch nhi thật sư có thể vào sao? Nếu như không dễ dàng, Tịch nhi vẫn là nên ở chỗ này chờ người đi.
Dịch Vân Lạc nghiêng người nhìn nàng một cái, gật đầu nói:
-Như vậy cũng được.
Mộng Tịch sốt ruột:
-Sư, sư phụ...
Nàng chỉ là tùy tiện nói một chút thôi, sư phụ sao lại tưởng thật rồi? Ô, không được, ai biết rằng nàng đã chờ mong hội bàn đào này bao lâu. Còn có quả đào thủy linh linh , lần này không ăn được, vậy lại phải chờ mười năm ! Mười năm, không phải mười canh giờ, cũng không phải mười ngày, là mười năm đấy!
Nàng vội vàng đuổi theo, kéo tay áo hắn lại, đáng thương nhìn hắn, rất giống một tiểu hài tử bị khi dễ:
-Người đã đáp ứng mang con vào, người nói không giữ lời...
Dịch Vân Lạc bất đắc dĩ than nhẹ:
-Lúc nãy không phải là tự ngươi nói phải ở chỗ này chờ vi sư sao? Hiện tại theo ý ngươi , thế nào bây giờ lại thành vi sư nói không giữ lời ?
Mỗi lần nàng chỉ cần một lấy ánh mắt này nhìn hắn, hắn liền không có biện pháp nào khác. Muốn nói giả vờ đáng thương, đồ nhi này của hắn xưng đệ nhị, thì chẳng ai dám xưng đệ nhất nữa.
Mộng Tịch phe phẩy tay áo của hắn, lấy lòng nói:
-Hắc hắc, sư phụ, con đây không phải là nói đùa thôi sao? Hôm nay tiệc lớn như vậy, con lại là lần đầu tiên tới nơi này, người đem một mình con ném ở trong này, cơ khổ không chỗ nương tựa sẽ lạc đường mất. Vạn nhất lão nhân gia người sau khi trở về tìm không được con thì sẽ có nhiều phiền phức! Hơn nữa con lại là người phàm, nếu như bị thiên binh thiên tướng nghĩ lầm con tự tiện xông vào thiên đình, đem con buộc đưa đến trước mặt người, vậy mặt mũi người còn đâu ? Vì thế, vẫn là đem con mang theo bên người, vừa an toàn cho con, mà người cũng yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lệ Tam Sinh, Hoa Đào Kiếp (Mộng Lệ Hoa Lạc) - Lâm Tuyết Linh
Aktuelle LiteraturTên khác: Mộng Lệ Hoa Lạc Tác giả: Lâm Tuyết Linh Độ dài: 115 chương Năm trăm năm trước, hắn cứu nàng một mạng. Kể từ khoảnh khắc tỉnh lại trong lòng hắn, nàng đã biết, kiếp này không thể có được hắn. Năm trăm năm sau, nàng là tiên tử được Vương Mẫu...