Lát sau, Dịch Vân Lạc truyền âm cho Mộng Tịch bảo nàng trở lại bên cạnh hắn, thấy nàng đi tới với vẻ mặt đỏ bừng, hắn không khỏi mỉm cười. Tư mệnh tinh quân này cũng thật là, đồ đệ hắn còn nhỏ như vậy, lại để nàng uống nhiêu rượu như thế, may là rượu hoa đào không quá mạnh, bằng không với cách uống của nàng, cũng đã sớm ngã xuống đất bất tỉnh.
Thế nhưng...
Lần đầu tiên uống rượu, nàng đã uống cạn như vậy mà có thể vững vàng đi tới, tửu lượng của nàng coi như không tệ.
-Sư phụ tìm ta có chuyện gì vậy...
Mộng Tịch chóng mặt đi tới bên cạnh hắn, kéo ống tay áo trắng như tuyết của hắn. May là nàng vẫn không tới mức không còn biết gì, vẫn biết đây là Dao Trì chứ không phải Sương Vân điện, không trực tiếp ôm cánh tay của hắn, cọ vào người hắn
Dịch Vân Lạc bất đắc dĩ giơ tay lau rượu bên khóe môi nàng:
-Nhìn bộ dáng của người bây giờ thật giống với một con mèo nhỏ.
Ngữ khí mặc dù nghiêm túc nhưng lại tràn đầy vẻ quan tâm, Mộng Tịch nghe xong trong lòng phảng phất sự ấm áp, không coi ai ra gì mà cười đáp:
-Không phải còn có sư phụ ở đây sao?
Khóe miệng cong lên, nửa cười nửa không nói:
-Ngươi không phải muốn ăn đào sao, ngồi ở đó sao có thể ăn được
Tay phất qua gương mặt nàng, Mộng Tịch chỉ cảm thấy một trận thanh lương, men say tan hơn phân nửa, chỉ là mắt vẫn mông lung, mang theo một tầng hơi nước, mộng ảo mà mơ màng.
Dịch Vân Lạc không khỏi rung động trong lòng, nhưng trong nháy mắt liền khôi phục yên lặng, đến chính hắn cũng không phát hiện được.
Ai ngờ, động tác nhỏ này của thầy trò bọn họ sớm đã bị người hữu tâm để vào mắt.
Trước mặt đi tới mười vị tiên nữ y phục nhẹ nhàng thanh thoát, trong tay mỗi người đều bưng một mâm bán đào, đầu tiên dâng cho Ngọc đế và Vương mẫu, sau đó là dâng đến từng bàn của các vị tiên gia.
Tiên tử phụ trách dâng đào cho Dịch Vân Lạc chỉ lấy can đảm ngẩng đầu liếc hắn một cái, mặt lập tức đỏ, ngại ngùng cúi đầu, buông mâm đựng trái cây xuống bàn rồi đi. Thượng tiên à thượng tiên, nàng cuối cùng cũng nhìn thấy chân nhân, lại ở khoảng cách gần đến vậy. Mặc dù biểu tình trên gương mặt vĩnh viễn vẫn thanh xa, hai tròng mắt lạnh lùng, thế nhưng vẫn không thể ngăn được sức quyến rũ làm mê đắm muôn vàn tiên tử.
Động tác rất nhỏ này Dịch Vân Lạc chưa phát giác, thế nhưng Mộng Tịch lại chú ý tới. Nhìn chăm chú vào bóng lưng vội vã rời đi của vị tiên tử kia, Mộng Tịch bất mãn chu cái miệng nhỏ nhắn lên.
-Đang nhìn cái gì?
Dịch Vân Lạc thấp giọng hỏi.
Mộng Tịch liếc nhìn một quả đào, nói:
-Quả đào này có chỗ rất khó coi.
Tiên tử kia nhìn trộm đã không tốt, lại còn muốn gây chú ý cho sư phụ nàng, hừ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Lệ Tam Sinh, Hoa Đào Kiếp (Mộng Lệ Hoa Lạc) - Lâm Tuyết Linh
Ficción GeneralTên khác: Mộng Lệ Hoa Lạc Tác giả: Lâm Tuyết Linh Độ dài: 115 chương Năm trăm năm trước, hắn cứu nàng một mạng. Kể từ khoảnh khắc tỉnh lại trong lòng hắn, nàng đã biết, kiếp này không thể có được hắn. Năm trăm năm sau, nàng là tiên tử được Vương Mẫu...