CHƯƠNG 38: CUỘC GIAO DỊCH

19 0 0
                                    

  Một đầu sơn động khác, là ở sâu trong một cái sơn cốc nhỏ núi non trùng điệp. Nếu như trước mắt không có quái vật lớn , có lẽ bọn họ sẽ tưởng là đi nhầm chỗ.

Rõ ràng là cùng một vùng trên bầu trời đêm, nhưng ở đây lại giống như thế ngoại đào nguyên, sáng tỏ dưới ánh trăng, lá cây trong gió nhẹ nhàng đong đưa

Trong không khí tràn đầy hương thơm của hoa xông vào mũi, theo gió nhẹ liên tiếp kéo tới, thấm vào ruột gan.

– Cái kia chính là ngàn năm thi vương?

Hinh Nhị bất khả tư nghị chỉ vào thứ nhìn như khổng lồ trước mặt, người to lớn đang nhắm mắt kỳ thực lại dường như trẻ con ngủ say.

Quanh thân hắn phát ra ánh sáng đen tím thay thế cho ánh sáng xanh, vóc người khôi ngô tinh tráng, tướng mạo mặc dù bình thường, nhưng lại không phải không coi được. Ngoại trừ thân hình thật lớn, cao bằng hai người bên ngoài cộng lại, tất cả cái khác nhìn qua đều giống như người bình thường.

Hắn lúc này cuộn tròn thân mình nằm trên một tảng đá lớn, trong lúc mặt mày lộ ra vẻ yên tĩnh ôn hòa. Mộ Dung Diệc hàn khóe miệng khẽ nhếch, quả nhiên hắn đoán không sai. Cương thi sợ lửa sợ ánh sáng, nhưng hiện tại đêm đã tối, lại không có người phóng hỏa, sao chúng nó có thể vô duyên vô cớ đứng ngoài động không đuổi theo tiến vào được? Cách giải thích duy nhất chính là, nơi này có thứ gì đó tồn tại làm cho bọn chúng sợ hãi. Hoặc, càng phải nói là thần phục. Chỉ là hắn vạn lần không ngờ, thi vương này, lại mang bộ dạng hình người. Bất quá...Sờ sờ cằm mình, so với hắn, còn kém lắm.

– Chính xác ra là ngàn năm thi vương đang thi biến.

Hạo Khiên đi về phía trước một bước, đứng bên người Mộng tịch. Trong con ngươi không một gợn sóng sợ hãi, che dấu lo lắng.

Vừa đột nhiên không cảm giác được khí tức của nàng, bất chấp chân khí trong cơ thể đang chạy ngược, mạnh mẽ nuốt một ngụm tinh ngọt vừa dâng lên xuống cổ họng, lập tức đuổi qua đây.

– Cương thi bình thường, chí có khi qua thi biến lần lượt, mới có thể trở nên lợi hại hơn.

Mỗi một lần thi biến, đều thay thế bằng một loại màu sắc khác. Cấp thấp nhất là cương thi màu trắng, chúng nó không có suy nghĩ, hành động hoàn toàn dựa vào bản năng của thân thể, Là cương thi dễ dàng khống chế nhất.

Lần lượt đi lên là lục cương, hồng cương, lam cương, hắc cương cùng tử cương. Chúng ta vừa đụng phải ở bên ngoài là lục cương, chúng nó mặc dù vẫn không có suy nghĩ, nhưng hành động mẫn tiệp, lực công kích đầy đủ đã rất mạnh.

-Vậy đây thì sao?

Trước mỹ cảnh và mỹ sắc trước mặt, Lăng Vi bỗng nhiên sợ hãi.

-Không nhìn thấy ánh sáng trên người hắn sao? Chờ hắc quang trên người hắn dần bị tử quang thay thế thì hắn thực sự trở thành ngàn năm thi vương. Quá trình thi biến này, ít nhất phải duy trì liên tục trong vòng 1 tháng.

-Ý ngươi là hắn đã ngủ ở chỗ này 1 tháng ?

-Có lẽ vẫn chưa hẳn.

Hạo Khiên quan sát hắn, trong mắt lộ vẻ thâm thúy.

Lệ Tam Sinh, Hoa Đào Kiếp (Mộng Lệ Hoa Lạc) - Lâm Tuyết LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ