Ngoài cửa vương phủ, gọi gã sai vặt kia lại, Mộ Dung DIệc Hàn kinh ngạc che giấu kích động cùng vui sướng trong lòng.
Vương Nguyên Phúc xoay người, nhìn chằm chằm Mộ Dung Diệc Hàn chỉ trong chốc lát liền giật mình, nét khó hiểu trên mặt chuyển thành kinh ngạc:
– Ngươi, ngươi là...hai, hai...
– Là thiếu gia.
Nở nụ cười giảo hoạt, MỘ Dung DIệc Hàn tiến lên bịt kín miệng hắn, nói nhỏ bên tai của hắn
– Dạ, dạ dạ, hai...Nhị thiếu gia, sao ngài tới đây?
Nhìn thấy hắn liên tục đưa mắt ra hiệu, liếc mắt nhìn mấy người phía sau hắn một cái, Vương Nguyên Phúc đã hiểu ý.
– Ta đến tìm công tử nhà ngươi, người khác đâu?
Thấy hắn vẫn nhìn bọn Mộng Tịch, Mộ Dung DIệc Hàn lại nói:
– Bọn họ là bằng hữu của ta.
Khuôn mặt đầy vẻ u sầu, Vương Nguyên Phúc khẽ thở dài một hơi, nói:
– Công tử vẫn ở trong phủ, chỉ là...hiện tại tình trạng thân thể công tử, sợ rằng không tiện tiếp khách.
– Xảy ra chuyện gì?
Nhíu mày, Mộ Dung Diệc Hàn tiến lên một bước, bỗng nhiên nhớ đến lúc hắn cùng đại hán kia đối thoại, giọng điệu nghiêm túc nói:
– Công tử nhà ngươi rốt cục làm sao vậy?
Mặt Vương Nguyên Phúc lộ vẻ xấu hổ, hình như có lời khó nói, nhưng Mộ Dung Diệc Hàn hắn lại nhất định muốn nghe, đành phải nhẹ giọng nói:
– Nhị thiếu gia, không nói dối ngài, công tử nhà ta bây giờ ốm đau trên giường, đại phu nói hắn...
– Nguyên Phúc, đang nói chuyện với người nào vậy?
Một nam nhân trung niên ba bốn mươi tuổi từ trong vương phủ đi ra, cắt ngang lời hắn.
Nửa ngày nay ngươi không đứng trước của hầu hạ công tử, lại đi đâu?
– Lôi quản gia, ta...Công tử bảo ta đi làm chút chuyện...
Cúi đầu, lời nói Vương Nguyên Phúc đứt quãng, tay phải chăm chú siết tay áo.
– Hả, công tử bảo ngươi đi làm việc, là làm chuyện gì vậy?
Sở sờ một chút chòm râu chỉ dài có một tấc, Lôi quản gia lạnh lùng nói
– Ngươi đang cầm vật gì trong tay vậy?
Tay phải của Vương Nguyên Phúc co rụt lại về phía sau
– Không, không có gì...
– Hừ! Không có gì thì ngươi giấu cái gì phía sau, còn không mau lấy ra!
Dứt lời, Lôi quản gia liền bước đến muốn cướp đi thứ gì đó trong tay hắn
Mộ Dung Diệc Hàn nhanh tay lẹ mắt, nhanh chóng bắt được tay hắn, dùng sức nhẹ. Lôi quản gia đau đến nheo mắt lại, kinh ngạc hỏi
– Ngươi từ đâu tới!? Còn không mau buông tay!
– Lôi quản gia, ngươi coi vậy chứ không có gì thay đổi nha, ngoại trừ trí nhớ vẫn tệ như vậy. Mới mấy năm không gặp, ngươi lại không nhận ra ta?
Hơi nghiêng người, Mộ Dung DIệc Hàn nhìn hắn cười như không cười
Gương mặt này, ánh mắt này, giọng nói này...Lôi quản gia nghĩ nghĩ, liền mở to mắt, khẽ nhếch miệng, hai chân mềm nhũn, thanh âm run giống như con vịt bị xiết cổ:
– Ngươi là...
Mộ Dung Diệc Hàn không tốn chút sức nào xách cổ áo phía sau hắn, đem hắn sắp quỳ rạp dưới đất nâng lên, trêu chọc nói:
– Lôi quản gia, nhớ bản thiếu gia là được rồi, không cần hành lễ lớn như vậy.
Đột nhiên bị hắn buông ra, Lôi quản gia đi lại có chút không vững, trừng mắt liếc một cái liền trốn phía sau Vương Nguyên Phúc, cung kính nói.
– Không biết nhị thiếu gia hôm nay đến đây, Lôi mỗ đã đắc tội, kính xin nhị thiếu gia thứ tội. Lôi mỗ....
– Ài, được rồi được rồi, ngươi đắc tội với ta chẳng lẽ còn chưa đủ nhiều hay sao?
Một câu nói, làm cho Lôi quản gia chân lại run run thêm. Mộ Dung Diệc Hàn ngoáy ngoáy lỗ tai
– Ta không phải đến tìm ngươi, tránh ra, ta muốn thấy công tử nhà ngươi.
Đẩy hắn ra, Mộ Dung Diệc Hàn liền hướng phía trong vương phủ đi vào, dọc đường đi cũng không có ai ngăn hắn. Vương Nguyên Phúc theo phía sau, cúi đầu không nói.
Nhị thiếu gia? Nhị thiếu gia nhà ai lại có thế lực lớn như vậy? Bọn Mộng Tịch mang theo chút nghi hoặc đi vào.
Phủ đệ rất lớn, trước trước sau sau xuyên qua vài đường hành lang gấp khúc, mới tới hậu viện. Lại thấy Mộ Dung DIệc Hàn đột nhiên dừng bước, ôm song chưởng đối ngươi tới.
Người tới nhìn qua vừa qua tuổi năm mươi, hắn mặc một bộ cẩm y màu xanh, bên hông lộ ra một quả ngọc bội màu xanh đậm, tay phải chống một cây quải trượng đầu rồng màu đen, ánh lên trơn bóng. Trên ngón tay cái còn đeo một chiếc nhẫn màu phỉ thúy, tính chất nhẵn nhụi, oánh nhuận sạch sẽ.
Lúc này Lôi quản gia đang theo sau hắn, nhẹ giọng nói cái gì đó. Người nọ gật gật đầu, nâng nâng tay, Lôi quản gia liền dừng ở tại chỗ.
– Lão hủ không biết nhị thiếu gia đại giá quang lâm, không kịp tiếp đón từ xa, kính xin nhị thiếu gia thứ tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lệ Tam Sinh, Hoa Đào Kiếp (Mộng Lệ Hoa Lạc) - Lâm Tuyết Linh
General FictionTên khác: Mộng Lệ Hoa Lạc Tác giả: Lâm Tuyết Linh Độ dài: 115 chương Năm trăm năm trước, hắn cứu nàng một mạng. Kể từ khoảnh khắc tỉnh lại trong lòng hắn, nàng đã biết, kiếp này không thể có được hắn. Năm trăm năm sau, nàng là tiên tử được Vương Mẫu...